icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=538 >

Mồ chôn tập thể đàn bà con nít trong các cuộc chiến lớn đã xãy ra... DO AI GIẾT?

Subject: Mồ chôn tập thể đàn bà con nít trong các cuộc
chiến lớn đã xãy ra DO AI GIẾT?
From: Giác Hạnh
Date: Sun, February 16, 2014 4:45 pm

Kính thưa Đồng bào, Đạo hữu, Đồng chí hướng vì một Việt nam tổ quốc độc lập dân tộc phú cường quyết tâm bài trừ bọn phản quốc đã bao lần giầy xéo quê hương ta bằng thánh giá của quan thầy bọn chúng.

Chúng ta cần hết sức cẩn trọng và đoàn kết tương ứng nhau để vạch mặt mọi luận điệu láo của bọn phản quốc. Không khéo, chúng ta lại phải tiếp tục trở thành nạn nhân của bọn chúng.

Một số điểm cần lưu ý khi chúng tạo cớ gây chia rẽ mà thật sự mục đích chúng là chạy tội cho thánh nhưng không thiện của Cha chúng.

Ví dụ: Chúng đưa ra các luận điệu rằng "VC giết đàn bà, con nít, trẻ lớn, già, phụ nữ không tha".

Chúng ta nên biết rằng trong cuộc chiến đã xãy ra những hiện trạng sau:

1. Lính VNCH tại các địa phương đều bị quân Mặt trận giải phóng kiểm soát danh sách tên tuổi. Những thành phần theo MTGPMN là từng những gia đình, những cậu bé đều có gia đình nếu theo cách mạng, thì các em làm người đưa tin có các cậu bé, cô bé, lẫn các bà cụ, phụ nữ, cụ ông v.v. Nhưng phe VNCH chỉ có các anh lính, và trẻ lắm cũng phải là sinh viên mới làm thông tin. Thành ra khi VC truy lùn và giết, thì họ giết thanh niên họ nghi là lính VNCH.

2. Những tình trạng VC giết các trẻ nhỏ, phụ nữ, bà cụ, ông cụ là rất thấp.

Nhưng trái ngược, lính VNCH nghi ngờ các cô bé, cậu bé, bà già là tay sai VC thì rất nhiều. Họ giết các nạn nhân là con số khá cao.

Thành ra, giết đàn bà con nít chính là những người lính VNCH, đó là bọn tay sai tên Công giáo Nguyễn Ngọc Loan đã chịu trách nhiệm.

3. Nhưng tại sao chúng đổ hết tội cho các phe MTTGPMN? Trên tâm lý, rõ ràng tinh thần chiến đấu, thì phe MTGPMN đã đặt trên quyền lợi chống chiến tranh và chính nghĩa. Nếu cho dù dân miền Nam theo MTGPMN là do bị VC dụ dỗ, nhưng trên mặt tinh thần chiến đấu, họ cũng chạy theo một chính nghĩa mà họ tin là phải theo thì chuyện giết người vô cớ không xãy ra nhiều như bọn tay sai Nguyễn Ngọc Loan.

Mồ chôn tập thể đàn bà con nít trong các cuộc chiến lớn đã xãy ra, những người này là ai? các cô bé, cậu bé, phụ nữ, Ông già là VC. Tôi hỏi các bạn, VC giết VC, hay lính VNCH giết VC?

Câu trả lời tất nhiên là lính VNCH giết VC. Vậy ai giết con nít, phụ nữ nhiều hơn?

Các anh lính VNCH từng phô trương rằng họ giết VC nhiều hơn VC giết họ. Vậy quân số VC bị chết nhiều hơn. Trong đó, tất nhiên là có đàn bà, trẻ con bị nghi ngờ và bị giết oan.

Hãy trả lại công đạo cho cả người theo VC, nạn nhân của VC, lẫn nạn nhân của bọn Công giáo phản quốc. Đừng đứng một bên nào, mà chúng ta cần phải nhận diện ra tại sao các bên giết nhau? Do ai?

Tôi tin rằng một mình yếu tố Hồ Chí Minh giết người tàn ác như vậy, là thiếu sáng suốt, và chính phe chống cộng lừa dối đồng bào, tổ quốc, dân tộc.

Giác Hạnh