icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3652 >

Lý do gì khiến nhiều quốc gia quay lưng với Mỹ - Tin360 News

From: NTH
Date: 02 Mar 2023, 3:06PM

Xem clip sau đây từ phút 12:31

Các nước nêu rõ lí do - KHÔNG THEO - phương tây, gồm các lí do lịch sử, chinh trị, địa chính trị

"Nga không bao giờ chiếm chúng tôi làm thuộc địa"

"tại sao phương tây lại xúi chúng tôi chống Nga?"

"kẻ thù của họ là kẻ thù của họ, còn bạn của chúng tôi vẫn là bạn của chúng tôi"

"cuộc chiến ủy nhiệm tại Ukraine liên quan đến an ninh châu Âu,
tại sao chúng tôi phải chịu những hậu quả trầm trọng ?"


@user-oq9ng3oj1k
> Các quốc gia của Nam bán cầu (southern hemisphere) tin rằng phương Tây quản lý thế giới theo ý muốn của họ và không tính đến ý kiến ​​​​của bất kỳ ai. Theo yêu cầu của chính mình, anh ta (phương Tây) đã xâm chiếm một số quốc gia và không phải chịu bất kỳ lệnh trừng phạt nào từ Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc. Chúng bao gồm Nam Tư cũ (Yugoslavia, Serbia, Kosovo), Iraq, Afghanistan, Libya, Syria và những nước khác.

> Đó là lý do tại sao Nga, quốc gia chống lại thành công toàn bộ tập thể phương Tây đạo đức giả, được các quốc gia ở Nam bán cầu yêu mến, tôn trọng và ủng hộ.


(5) Lý do gì khiến nhiều quốc gia quay lưng với Mỹ trong cuộc chiến trừng phạt Nga | Tin360 News - YouTube



Trong khi chiến trường Ukraine đang diễn ra ác liệt thì châu Âu tiếp tục rung chuyển bởi các cuộc biểu tình chống chuyển giao vũ khí, chống NATO. Trong khi chính quyền Biden tự tin về sự đoàn kết của NATO, EU trong cuộc chiến tiêu hao Nga, thì lý do gì khiến 2/3 dân số còn lại trên thế giới dường như quay lưng với các biện pháp chống Nga ?

@user-oq9ng3oj1k
10 hours ago

Hầu hết các quốc gia ở Nam bán cầu đều ủng hộ Nga. American Thinker viết rằng bất chấp áp lực từ tập thể phương Tây, nhiều quốc gia vẫn tiếp tục hợp tác với Moscow một cách vui vẻ. Nga được hỗ trợ bởi gần như toàn bộ Nam bán cầu, ngoại trừ New Zealand và Australia.

Theo một phân tích tổng hợp của nhiều cuộc khảo sát về quan điểm của các quốc gia khác nhau đối với cuộc xung đột, trong số 6,3 tỷ người sống bên ngoài phương Tây, 66% có thái độ tích cực đối với Liên bang Nga. Theo ấn phẩm, thái độ như vậy có thể được giải thích bằng những lý do như sự hỗ trợ của Nga đối với các nước thế giới thứ ba, hỗ trợ của Liên Xô trong cuộc đấu tranh giành độc lập chống lại chủ nghĩa thực dân, (và họ) mất niềm tin vào phương Tây.

Các quốc gia của "Nam toàn cầu" (southern hemisphere) tin rằng phương Tây quản lý thế giới theo ý muốn của họ và không tính đến ý kiến ​​​​của bất kỳ ai. Theo yêu cầu của chính mình, anh ta (phương Tây) đã xâm chiếm một số quốc gia và không phải chịu bất kỳ lệnh trừng phạt nào từ Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc. Chúng bao gồm Nam Tư cũ (Yugoslavia, Serbia, Kosovo), Iraq, Afghanistan, Libya, Syria và những nước khác.

Đó là lý do tại sao Nga, quốc gia chống lại thành công toàn bộ tập thể phương Tây đạo đức giả, được các quốc gia ở "Nam toàn cầu" yêu mến, tôn trọng và ủng hộ.

Đăng ký LOMOVKA