icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3603 >

Không ai ác bằng bọn Ca-tô Giáo, cuộc hành hình bà Bùi Thị Xuân có Giáo Sĩ Ca-tô-lic giám sát

On Nov 18, 2022, at 8:10 PM, giac hanh wrote:

Trong lịch sử Người Việt liên cang tới xung đột nội chiến rồi hành hình người thua cuộc không có sự man rợ khủng khiếp như bên Âu Châu chuyên về hành hình phụ nữ đẹp, giỏi thông minh, can đảm, khoa học, trí thức. Tất cả cá tính tốt đó là bọn Ca-tô Giáo kết tội họ cho là phù thuỷ. Ngoại trừ gái đồng trinh, gái phục vụ cho Giê Su là chúng thờ.

Đọc đoạn Phụ Nữ bị voi đạp, con nít là phụ nữ cũng 14 tuổi. Hai mẹ con Bà Nữ Tướng Bùi Thị Xuân bị quân Ca-tô Giáo của Nguyễn Ánh cho voi đạp và được Giáo Sĩ Ca-tô Giáo giám sát.

Tôi kết luận rằng bọn Ca-tô Giáo chúng nó làm y hệt vậy tại VN qua các vụ án thảm sát này, kể cả những sự kiện sau, chúng ta sẽ thấy rõ:

- CSVN ác đến đâu thì họ cũng không giết QLVNCH trong tù.
- Còn Mỹ, VNCH, Pháp theo chủ nghĩa Ca-tô Giáo Giết Phụ Nữ, Hảm hiếp con nít, Mổ bụng cắt vú đàn bà đã xãy ra trong những cuộc lính Mỹ tra tấn tù binh nữ VC, tù binh Việt Minh tại Côn Đảo Phú Quốc bị Lính Pháp hảm hiếp, nữ tù binh VC bị lính VNCH dùng cây chọt âm hộ, kép vú, cắt vú, mỗ gan, nội tạng.
- Vua Nguyễn Huệ sau khi bị giết đã bị bọn Ca-tô Giáo đái lên đầu.
- Tro của Phan Đình Phùng bị tổ tiên của Ngô Đình Diệm gói với thuốc súng bắn.
- 13 tử sĩ Yên Bái bị lính Pháp và bọn Ca-tô Giáo Mít chặt đầu rồi dùng làm banh để đá chơi.

Ngay cả Ngô Đình Diệm và Nhu cũng là người của Ca-tô Giáo nhưng sau khi LHQ vào điều tra và Mỹ cho chó giết bịt miệng để Diệm không ảnh hưởng liên can đến hình ảnh xấu của Mỹ trên trường quốc tế thì bọn Lính đánh thuê đã quen được dạy về cái ác man rợ của giáo lý Ca-tô Giáo, Diệm bị thê thảm nhục nhã ra sao rất man rợ bởi bàn tay bọn tín đồ Ca-tô Giáo ra sao thì ai cũng đã biết cái chuyện ác ôn của nội bộ Ca-tô Giáo tại VN rồi.

Chưa hết, còn ai man rợ khủng khiếp hơn những con người Ca-tô Giáo như Nguyễn Ngọc Loan bắn vào đầu thường dân vô tội của Lương Giáo, một hành động man rợ chỉ có bọn Con Chiên Ca-tô Giáo mới có thể làm.

Thật là khủng khiếp.

CG nó phá hoại truyền thống văn hoá hoà hiếu nhân tâm

———