icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3576 >

Không ai nói rằng "Trả thù, giết người, ấu dâm, và tàn sát trẻ em" là THÁNH THIỆN cả, ngoại trừ cái "ĐẠO T

Giuse Nguyễn is with Nguyễn Viết Khương and
96 others; 06/8/2022; 6:20am

TRĂM NGHE KHÔNG BẰNG MỘT THẤY:
LINK KIỂM CHỨNG THÀNH TÍCH GIẾT NGƯỜI CỦA CHÚA TRỜI - "ĐẤNG ÁC THẾ"

1. https://augustino.net/kinh-thanh-cuu-uoc/sach-dan-so/31/
2. https://www.vocativ.com/.../all-the-people-god.../index.html


--------- 58 Comments -------------
Lý Thái Xuân
Đúng hết sức! Không ai nói rằng "Trả thù, giết người, ấu dâm, và tàn sát trẻ em" là THÁNH THIỆN cả, ngoại trừ ĐẠO THÁNH ĐỨC CHÚA TRỜI!

Hai Truong
Câu nói nói rợn người tàn độc lạ nhất của chú@ trong cụ ướt q uần nà:"chẳng co ai nom thấy mặt Chú@ mà còn tánh mạng bao giờ,tôi thật sự bị sốc khi cả tỷ người cong ráo lúc nào cũng mơ được tối ngày không làm gì, chi có cười cười ngớ ngẩn vì được hưởng nhang thánh Chú@ (xem hình hưởng nhang thánh chú@ ra sao?)

Hai Truong
Cái mà tỷ ráo rân đàn gia nô thu hoạch không gì khác ngoài sự: sợ hãi, đớn hèn, và những hy vọng hảo huyền,và cái kết là hoàn toàn trái ngược lại những gì nó mơ mong đợi,...Tới đây thân xác Trần truồng...Để thành chóa đói xổng chuồng ra đi!Có lợi chi có ích gì?"Làm sao liếm được Bánh mì Ít re0

Son Vo
Sao có thể thờ lạy tên chúa trời gian dâm đồi bại này được ta?


Lý Thái Xuân
Nhân vật còn lại "lãnh đủ" mỗi khi nhân vật thứ nhất "đổ thừa"

Ba Tung Nguyen
Có phỉ báng kiểu gì đi nữa thì không thể tránh khỏi cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời giáng trên con bạn nghịch, Hãy đợi để LỜI NÓI SẼ ĐỔ LẠI MIỆNG MÌNH nghe Nguyễn Giuse!👽👽👽

Lê Thị Kim Hoa->Ba Tung Nguyen chúa của bạn á.с vậy thiệt hả bạn? Nghe sợ thật đấy. Thôi chỉ dám đọc kinh thánh thôi chứ không dám phỉ báng chúa nữa. Amen.


Lê Thị Kim Hoa ->Ba Tung Nguyen Amen!


Lê Thị Kim Hoa ->Ba Tung Nguyen Amen!


Lê Thị Kim Hoa ->Ba Tung Nguyen Amen!


Tuan Le Ngoc ->Ba Tung Nguyen ủa, chúa làm chi có nổi cơn thịnh nộ? Chúa chỉ bác ái yêu thương ngay với cả kẻ thù của mình cũng vậy kia mà?
Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen mày nói ai sinh mày ra tao coi, đồ ngu như chó, nhục nhã cho tổ tiên mày là ng việt nam
Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen tao đéo cần biết thằng nào sinh ra con ng, tao chỉ biết ông bà tao sinh ra cha mẹ rao, cha mẹ tao sinh ra tao là duy nhất nên tao tôn thờ, còn mày thờ cái thằng chết trro trung đông là đồ bất hiếu đồ bỏ đi đồ sinh ra uổng phí

Hai Truong ->Ba Tung Nguyen
Từ Ráo Hòn, Ráo Hụi Ráo Rân, mỗi khi mở mồm ra thì toàn là: khủng bố,Hở ra là phun khói, khè lửa,nổi cơn thịnh nộ, đây là hành trạng của: loài quỷ Dạ xoa là sát và hỏa Long,bà chằng lửa, không phải phong cách của Thánh Thần,Ráo rân tìm đến để đeo đuổi và tham gia kết nạp là do nơi"đồng chủng tính:báo thù, cướp riết đốt phá bạo tàn!nhà thờ bà đầm tây cháy rụi ở Paris nói lên điều gì?
Xem thường đóm lửa que diêm...
Tới chừng phát hỏa,trốn tìm nơi đâu?
Dù cho mẫu quốc trời Âu,
Cũng thành tro bụi, rùi bâu như thường!

Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen tao đéo cần biết mày theo thằng nào mà thằng nào nói nó hơn cha mẹ mày mà mày tin là mày là đồ ngu đố bất hiếu đố bỏ đi đồ nhục nhã gia đình mày biết chưa

Ba Tung Nguyen -> Lê Thị Kim Hoa, Kinh thánh là chuỗi dài những lời tiên tri từ Cựu ước cho đến tân ước làm chứng về ĐCT là Đấng CÔNG BÌNH và với loài người gian ác thì Ngài phải đặt luật pháp để trị (như cơ quan Pháp lý ở mọi nước) có thưởng có phạt, Kim Hoa có biết mình chính là tội nhân gian ác bị đày xuống trần gian này để cải tạo không hả? Nếu không ăn năn mà còn lấy gậy chống Trời nữa à! Kinh thánh đã cảnh báo những việc làm gian ác của một số tội nhân nhưng họ không ăn năn thì phải nhận án phạt đích đáng thôi, ĐCT là Đấng sáng tạo công bình thì không thể kể kẻ có tội là vô tội đươc, bạn đọc kinh thánh mà chỉ hiểu ở mặt chữ là những ví dụ có thật để loài người xem mẫu mà làm theo hoặc tránh xa, ngoài ra ý NGHĨA TÂM LINH là Ngài chỉ mong muốn chọn những kẻ vâng phục đua về NƯỚC THIÊN ĐÀNG mà thôi! Lời hứa này hãy đợi đến ngày tận thế để phán xét mọi người trên thế gian này!

Lê Thị Kim Hoa
kinh thánh không hiểu theo mặt chữ thì hiểu thế nào hả chiêи Ba Tung Nguyen?
Lý Thái Xuân ->Lê Thị Kim Hoa muốn hiểu kinh thánh, không thể nhìn mặt chữ, vì tụi chiên Việt gian nó dịch sai hết rồi.
Muốn hiểu đúng thì phải vạch đít nó lật chổng lên rồi mới thấy ý nghĩa!

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
kinh thánh kể chúa của bạn làm gì tôi trích ra vậy thôi, đâu có thêm bớt chi tiết nào?

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
bằng chứng đâu bạn nói tôi là tội nhân gian ác bị đày xuống trần gian? bịa ra nói xàм hà?

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
thì rõ ràng làm sai ý chúa là có tội với chúa nên chúa GlẾT nè, đúng chưa?


Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen kinh thánh không hiểu mặt chữ chứ hiểu như thế nào?
"КНỐN CHO KẺ NÀO KHÔNG CHỊU ĐỂ CHO GƯƠМ MÌNH VẤУ МÁU" Jeremia 48:10
Trích: Sách thánh, Chiến tranh thiêng liêng: Kinh thánh và cuộc cách mạng Mỹ, tác giả: James P. Byrd
https://oxford.universitypressscholarship.com/.../acprof...
Cuốn sách này là công trình nghiên cứu toàn diện đầu tiên về loại hình này nhằm khám phá cách thực dân Mỹ sử dụng các văn bản trong Kinh thánh để biện minh cho cuộc Cách mạng và truyền cảm hứng cho những người chiến đấu vì nó. Byrd cho thấy Kinh thánh là văn bản then chốt của Cách mạng Hoa Kỳ. Thật vậy, nhiều kẻ thực dân xem Kinh thánh chủ yếu là một cuốn sách về сhiến tranh. Họ xem Chúa không chỉ đơn thuần là xử phạt Вạo Iực mà còn tích cực tham gia сhiến đấu, đóng vai trò quyết định trên сhiến trường.

Khi chiến tranh xảy ra, các nhà thuyết giáo và những người yêu nước đều tìm đến kinh thánh không chỉ để an ủi mà còn để hô hào сhiến đấu. Những câu kinh thánh như vậy đã giúp những người lính nghiệp dư vượt qua ác cảm tự nhiên của họ đối với việc GlẾТ сhóс, phong tặng cho những người đã hy sinh cho Cách mạng vầng hào quang tử vì ₫ạо, và cho người Mỹ cảm nhận được sự quan phòng thiêng liêng của chính nghĩa của họ.

Nhiều bộ sử về Cách mạng đã ghi nhận mối liên hệ giữa tôn giáо và сhiến tranh, nhưng Sacred Scripture, Sacred War là cuốn sách đầu tiên đưa ra phân tích chi tiết về các văn bản trong Kinh thánh và cách chúng được sử dụng, đặc biệt là trong việc đưa ra các trường hợp yêu nước trong chiến tranh. Lược qua hơn 500 nguồn thời chiến, trong đó có hơn 17.000 trích dẫn trong Kinh thánh, Byrd cho thấy Kinh thánh đã định hình cuộc сhiến tranh của Mỹ như thế nào và сhiến tranh đã định hình quan điểm của người Mỹ về Kinh thánh như thế nào.

Chương 3 đề cập trực tiếp đến Вạo lực trong Kinh thánh, tập trung vào các thủ lãnh và nhà tiên tri. Ở đây, trọng tâm là câu chuyện hấp dẫn về thủ lãnh người Do Thái, Deborah, người đã tiến hành cuộc сhiến thay mặt thiên chúa, liên minh với một người phụ nữ khác, Jael, người đã can đảm áм sát vị tướng người Ca-na-an Sisera bằng cách ₫óng ₫inh xuуên qua hộp sọ của ông ta. Tấm gương trung thành với thiên chúa đầy bạo lực này đã gây ấn tượng với các nhà truyền giáo yêu nước ở nước Mỹ cách mạng, cũng như lời nguуền chống lại những cư dân của “Meroz”, những người bị thiên chúa lên án vì họ không chịu сhiến đấu (Thủ lãnh 5:23).
Thông thường, những nhà thuyết giáo yêu nước đã kết nối “lời nguyền Meroz” này với lời nguуền đáng sợ không kém của nhà tiên tri Jeremiah chống lại bất kỳ ai “không chịu để cho gươм mình vấy máu” (Giê-rê-mi 48:10).
Hơn bất kỳ văn bản Kinh thánh nào khác, những mệnh lệnh Вạo lực này từ các nhà tiên tri và thủ lãnh đã nhấn mạnh Вạo lựс bằng hình ảnh của những bài hùng biện trong Kinh thánh ở cách mạng nước Mỹ.


Ba Tung Nguyen ->Lê Thị Kim Hoa , chỉ sơ cuộc sống trần thế này là bể khổ mà bạn đang tồn tại trong đó thì đã thấy tội lỗi của mình rồi,huống chi rồi bạn phải ứng hầu trước SỰ CHẾT, bạn sẽ đi về đâu sau khi qua đời??? Địa ngục hay thiên ĐÀNG???

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
địa ngục nằm ở địa chỉ nào, thiên đàng nằm ở chỗ nào? nói tôi nghe thử?
Ba Tung Nguyen ->Tuan Le Ngoc , nhưng là Đấng yêu thương cũng là Đấng công bình, không thể kể kẻ CÓ TỘI LÀ VÔ TỘI được,kẻ thù phải biết ĂN NĂN mới được tha thứ chứ lỵ!

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
bạn chứng minh không khí là đồ của chúa bạn tạo coi? kêu ổng hiện ra xác nhận đi tôi tin liền. Chứ bạn nhận khơi khơi vậy ai tin?

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
thế trong trận lụt Noah ở sáng thế ký, tất cả người bị chúa bạn dìм chếТ không có trẻ con vô tội à?

Hoa Vô Khuyết->Ba Tung Nguyen chúa tạo ra không khí ngày thứ mấy trong 6 ngày sáng tạo 😊?

Ba Tung Nguyen
Riêng trái đất là nhà tù phần linh hồn để mấy chế CẢI TẠO, và đặc biệt chỉ có trái đất mới có không khí,bạn hãy đọc châm ngôn, Sách Giop bạn sẽ thấy ĐCT tạo ra khoảng không có không khí (tầng ozon)
Sáng thế2:7 - Giê-hô-va Đức Chúa Trời bèn lấy bụi đất nắn nên hình người, hà sanh khí vào lỗ mũi; thì người trở nên một loài sanh linh.[note]1Co 15:45[/note]
ĐCT xác định khi rút hơi thở của bạn thì xem như bạn sẽ cứng đơ và sẽ trở vào bụi tro y như cũ,
Truyền đạo 12:7 - và bụi tro trở vào đất y như nguyên cũ, và thần linh trở về nơi Đức Chúa Trời, là Đấng đã ban nó.
Kinh thánh xác định bạn phải CHẾT một lần để bị phán xét:
Heboro9:28 - cũng vậy, Đấng Christ đã dâng mình chỉ một lần đặng cất tội lỗi của nhiều người; Ngài lại sẽ hiện ra lần thứ hai, không phải để cất tội đi nữa, nhưng để ban sự cứu rỗi cho kẻ chờ đợi Ngài.[note]Es 53:12[/note]
ĐCT vì yêu thương bạn nên đã đến lần thứ hai để nhắc nhở bạn quay về với Ngài đó nha, bạn có chờ đợi Ngài không vậy???

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
chúa nặn đất sét ra hình người giốnh hình chúa vậy chúa cho chym không?

Nguyễn Văn Hoà ->Ba Tung Nguyen đồ tạo ra từ đất sét

Nguyễn Văn Hoà ->Ba Tung Nguyen
cha ông mày chẳng biết chúa là con cặ* gì mà cũng sinh mày ra rồi mày phản cha ông mày chỉ tin thằng chúa do vatican nói...

Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen cái đồ phản bội ng sinh ra mình là đồ sinh ra uổng phí, thà sinh cái trứng lộn còn tốt hơn

Tuan Le Ngoc->Ba Tung Nguyen
Kinh thánh là tổng hợp những sự “tào lao” để lừa bịp dân nguu bằng những Bí tích xàm xạo mà khoa học ngày nay đã vạch trần.

Ba Tung Nguyen -> Nguyễn Văn Hoà
Chỉ lời nói xổ ra từ miệng đã thấy bạn ô uế biết chừng nào, có lời chép: LƯỠI KHÔN NGOAN NHƯ CÂY SỰ SỐNG, LƯỠI GIAN TÀ ĐỐT CHÁY TÁM LINH... Từ xưa cha ông chúng ta vẫn nói: THIÊN SINH NHÂN DUY NHÂN TỐI LINH .... mà lỵ!
Ba Tung Nguyen -> Nguyễn Văn Hoà
Hãy về hỏi ông tổ bạn có xác định câu này không nhé: THIÊN SINH NHÂN,DUY NHÂN TỐI LINH ....

Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen

mày k đủ tư cách nói chuyện tổ tôg, cái thứ thờ 1 thằng chết treo trung đông làm gì có tổ tông....tao hỏi mày ai sinh mày ra mà giờ mày thờ 1 thằng chết treo trung đông duy nhất

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
ô цế làm sao bằng lời chúa của bạn được!


Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen
vậy thằng ngu mày tượng thằng chết treo bị trời đánh là sao mà giải thích tao coi.. hỏng lẽ TC của mày đành thằng chết treo, rồi con cóc là cậu ông trời là nó to hơn cả TC của mày hả

Nguyễn Văn Hoà->Ba Tung Nguyen
mày nói cho tao coi mày sinh ra từ cửa tử của mẹ mày hay sinh ra từ thằng chết treo sao mày k tôn thờ cha mẹ mày là duy nhất... mày bỏ ng sinh ra mình thì mày đáng là con ng k

Giuse Nguyễn ->Ba Tung Nguyen
Thiên chúa sáng tạo con người theo hình ảnh thiên chúa mà con người đàn ông đàn bà đều có chim vậy thiên chúa có 2 thứ chim ? Chúa chắc phải có Một Cây Hai nên mới đòi cho bằng được phần 32 gái còn trinh. Nếu không có Một Cây Hai thì Chúa bắt 32 gái trinh làm gì ??? Nếu Chúa đã có một lúc 2 chim nam-nữ sao không tự xử mà bắt gái trinh làm gì sau khi giết sạch cha mẹ, anh chị em của họ. ?

Nguyễn Văn Hoà ->Giuse Nguyễn nói chuyện với chiên chắc nghiệp nặng

Ba Tung Nguyen ->Lê Thị Kim Hoa Đã xuống trần gian này thì đều là tội nhân trước mặt ĐỨC CHÚA TRỜI rồi ạ,mở mắt chào đời là khóc oe oe vì cớ gi??? Hể đồ gốm thì không thể kiện thợ gốm được,thợ gốm không dùng nữa thì đập bể có gì lạ đâu!

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
ông trời của dân Việt Nam không có liên quan gì đến ông chúa của dân israel của bạn, đừng có vơ vào chung. Tôi hỏi bạn, chúa của bạn nặn đất sét ra con người giống hình ảnh chúa vậy chúa có chiм không, có tiиh trùng không? nếu có sao chúa không chịсh vợ chúa để đẻ ra сon người cho nhanh, mắc gì ngồi nặn đất sét?

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
ủa phàm cái gì? kinh thánh ghi chúa tạo ra con người giống hình ảnh chúa, vậy theo bạn con người có bộ phậи sinh dục thì chúa có không? kinh thánh ghi chúa có nhiều con trai vậy có phải chúa và vợ chúa đẻ ra tụi nó không?
Ba Tung Nguyen ->Lê Thị Kim Hoa các thiên sứ trên trời sống bởi phần LINH khi phạm tội chống nghịch lại ĐCT bị đuổi khỏi thiên đàng và sẽ nhập linh hồn vào phần xác của từng gia đình dưới đất hầu ở đó mà CẢI TẠO, hãy suy ngẫm kinh thánh là sách duy nhất giải thích mọi thắc mắc về tâm linh mà các đạo giáo không biết gì về nó!

Lê Thị Kim Hoa-> Ba Tung Nguyen
sao bảo chúa toàn năng mà laị để cho thiên thần chống nghịch? thế là do chúa của bạn không có năng lực quản lý rồi! tóm lại là theo bạn, chúa của bạn là giống đực hay giống cái? có bộ phận siиh dụс không?

Lý Thái Xuân->Lê Thị Kim Hoa
muốn hiểu kinh thánh, không thể nhìn mặt chữ, vì tụi chiên Việt gian nó dịch sai hết rồi. Muốn hiểu đúng thì phải vạch đít nó lật chổng lên rồi mới thấy ý nghĩa!
Lý Thái Xuân->Ba Tung Nguyen Câu kinh này [Sáng thế2:7 - Giê-hô-va Đức Chúa Trời bèn lấy bụi đất nắn nên hình người, hà sanh khí vào lỗ mũi; thì người trở nên một loài sanh linh…. ĐCT xác định khi rút hơi thở của bạn thì xem như bạn sẽ cứng đơ và sẽ trở vào bụi tro y như cũ]
Bạn cho tôi hỏi, Chúa trời phải "hà sanh khí" vào lỗ mũi bao nhiêu con người thì loài người mới bắt đầu biết "sanh con cái"? Và Chúa trời phải "rút hơi thở" bao nhiêu người thì loài người mới bắt đầu "tự chết" sau khi già rồi bênh, rồi tử?

Giuse Nguyễn ->Ba Tung Nguyen
(THIÊN SINH NHÂN,DUY NHÂN TỐI LINH ....)