icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3554 >

Thầy ông nội khai "không theo tôn giáo nào" khẳng định “vẫn còn độc thân” và đang chờ lấy vợ.

Liza Phan ngày 20 tháng 7, 2022

THẦY ÔNG NỘI TIẾP TỤC ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM ĐỂ TRỐN TỘI

Tự nhận mình là “sư thầy”, mặc quần áo theo nhà tu hành trong Phật giáo, đặt tượng phật, sinh hoạt như một cơ sở tôn giáo, nhưng Lê Tùng Vân và những người ở đây liên tục phủ nhận “Tịnh Thất bồng lai”, tức “Thiền am bên bờ vũ trụ” là nơi sinh hoạt tôn giáo, bản thân không theo Phật giáo. Đây chính là sự đánh tráo khái niệm, với mục đích trốn tránh bị xử lý vì hành vi tổ chức sinh hoạt tôn giáo trái phép.

Trong khi những người này không nhận là tôn giáo, thì các trang phản động ở hải ngoại liên tục có bài viết cho rằng việc cơ quan chức năng Việt Nam đưa vụ án “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân” xảy ra tại Tịnh thất bồng lai là hành vi “đàn áp tôn giáo”, “vi phạm nhân quyền”.

“Thầy ông nội” khẳng định “vẫn còn độc thân”, nhưng kết quả giám định ADN của các đứa trẻ được nhận nuôi tại đây lại trùng với ADN của ông thầy này (có quan hệ huyết thống). Nếu không đủ cơ sở khởi tố, xử lý về tội loạn luân, có thể xử lý về hành vi vi phạm luật hôn nhân và gia đình.

Nhìn thái độ coi thường pháp luật của ông này, cộng với những hành vi vi phạm pháp luật, trái đạo đức, núp bóng tôn giáo, vu khống cơ quan Công an, cũng đủ để dư luận lên án, tẩy chay những hành vi suy đồi của thầy ông nội và những người có liên quan.

Rất mong những người này sẽ phải nhận bản án thích đáng của pháp luật trong phiên toà đang xét xử.