icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3537 >

Câu hỏi của Tổng Thống Nga, Putin, làm Phương Tây Cứng Họng.

Câu hỏi của Tổng Thống Nga, Putin, làm Phương Tây Cứng Họng.
(https://www.youtube.com/watch?v=A505heM2kZQ)
[TT P TIN hỏi...BIÊN ẢI TRẢ LỜI .24 tháng 6, 2022]

1. Phương Tây có bao giờ đưa ra các biện pháp trừng phạt nào chống lại Israel về việc họ đã và đang gi.ết người dân và trẻ em Palestine vô tội không?

2. Có bất kỳ biện pháp trừng phạt nào chống lại Mỹ vì tội ác giết và hủy hoại cuộc sống của phụ nữ và trẻ em vô tội ở Iraq, Syria, Afghanistan, Cuba, Việt Nam, và thậm chí, còn ăn cắp kim cương và vàng của họ không?

3. Có biện pháp trừng phạt nào chống lại Mỹ và Pháp về tội ác giết Muammar Gaddafi và gây ra cuộc ch.iến huỷ d.iệt Libya không?

4. Đã bao giờ có một người lính Mỹ, NATO bị trừng phạt vì tội cưỡng h.iếp, tr.a tấn phụ nữ và trẻ em vô tội của tất cả các quốc gia mà chúng gây chiến không?

5. Đã bao giờ có các biện pháp trừng phạt chống lại Pháp vì gây ra khủng hoảng và bất ổn ở một số quốc gia châu Phi? Đây là những tội ác ch.iến tranh, Mỹ và NATO nên bị trừng phạt.

Có lẽ đã đến lúc chúng ta hiểu rằng NATO, Mỹ và tất cả các đồng minh của họ là những kẻ xấu xa nguy h.iểm nhất trong thời đại của chúng ta. Vì vậy, chúng ta cần thay đổi cân bằng quyền lực trên thế giới và đảm bảo mỗi người đều có quyền bình đẳng và ngăn chặn những kẻ đàn áp.