icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3490 >

Vài câu thật ngắn của Trò Học Sử dạy Dân Dốt Sử, Ngu Sử và Gian Sử



- Manh Nguyen
Kẻ phá hoại bầu cử đã là phản quốc rồi, đã mất chính nghĩa, đã là nguỵ quyền rồi


Linh Lê
Chuẩn vế thứ 2

Nguyễn Đình Mạnh
Bảo tàng VNCH bên bển chúng nó còn thuyết minh, tự hào đi lính cho Pháp, tham gia cùng với quân Pháp trong trận Điện Biên Phủ để đánh lại Việt Minh & Dân tộc Việt Nam cơ cô ạ 🙃

Trong Nguyen
bọn vô liêm sỉ! ba que không tổ quốc không dân tộc

Tung Tran
Còn bảo đại cũng chỉ là bù nhìn cuội mà thôi.

Toàn Cảnh Nguyễn
Cứ chỉ thẳng mặt bọn ngụy mà nói chúng mày chỉ là lũ tay sai do Mỹ dựng lên

Manh Nguyen
Bảo đại trao ấn kiếm thoái vị , đồng ý là một công dân của VNDCCH… được Hồ chủ tịch mời về làm cố vấn…vậy Bảo Đại có gì để mà thừa kế

Lý Thái Xuân
Manh Nguyen lúc trao ấn kiếm năm 1945 đó Bảo Đại là vua bù nhìn. Rồi năm 1948 Pháp nó lại lù lù trở lại đem Bảo Đại lên làm Quốc Trưởng, lập chính phủ bù nhìn mới .
Người dốt sử bảo rằng VNCH “thừa kế“ cái chph bù nhìn đó.

Phương Đông Tùng
Ngụy là không sai

Lê Văn Công
BẢN CHẤT THỰC SỰ CỦA CÁI GỌI LÀ VNCH LÀ Ở ĐÂY ...

Tinh Nguyên Tung
Bon tay sai làm nô lệ cho pháp mỹ gọi là ngụy quân ngụy quyền chúng nó làm gì có quyền gì

Nguyễn Ngọc Bảo Trâm
Hồi đầu mới vào fb, cháu cũng đọc đc ý gần như trên, đại ý là Vnch kế thừa từ chính phủ Bảo Đại mà Bảo đại trao quyền lực cho chính phủ Cụ Hồ nên chính phủ VNCH là phi pháp

Lý Thái Xuân
Nguyễn Ngọc Bảo Trâm Đúng thế. Tại cô muốn nói ngắn và muốn dễ chú ý.

Mio Mio Tran
Đang có một người rất điển hình để minh họa cho nhân vật "dốt sử " của cô.Ông này nói cách nhìn chỉ có duy nhất một nước Việt Nam của người dân Việt Nam là chủ quan!

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Có lần Mio hỏi cô: nguy hiểm nhiều không cô?
Đáp: tuỳ theo cái cân chệch hướng nào:
1 bên là bảo vệ thành quả CM,
1 bên là bảo vệ danh dự cho 1 tên nhiều âm mưu mà vì mê cuồng mà nhìn không ra.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân Vâng.Cháu thấy với năng lực,sức ảnh hưởng,tuổi tác cùng với lực lượng phản biện.Thì ông này sớm muộn cũng cũng về đích cuộc đời và nhận ra sự vô vọng để nhìn thấy thành quả nào đó của mình.Điều cháu e ngại là diễn biến của tầng cao trong bộ máy quyền lực.Mong rằng dù họ có thay đổi đường hướng cũng là điều tất yếu sáng suốt và dựa trên nền tảng vững chắc của những tiền bối.Đừng phủ nhận sự liền mạch nhất quán của lịch sử!

Hiep Nguyen
Đệ tử ruột của Mỹ. Nên Mỹ nuôi mấy chục năm nay chờ ngày... mà miệng thì mong họp tác toàn diện tầm cao chiến lược
Ta cho Mỹ thuê đất 99 năm ở trung tâm thủ đô HN.
Pháo đài VỹĐại nhất TG. Bọn Trung quốc nghe thấy mà run đành đạch.
Mai đây kg học sử thì mù làm sao biết được việc nầy

Heo Moi
Truyền thông ở Cali nhiều nhân vật giỏi Nguỵ sử quá cô

Lý Thái Xuân
Heo Moi truyền thông "nước ngoài"

Heo Moi
Lý Thái Xuân , kiểu này nè cô


Thai Van
Vnch lớn lên bằng bơ sữa mỹ giết hại đồng bào bằng đạn mỹ và chất độc mỹ khi bị mỹ bỏ lại thì đạp lên nhau chết cả người thân mà chạy

Trần Vinh
Tạo ra thêm cái CHMNVN là để đánh đuổi giặc Mỹ thôi, đó là chiến thuật thôi.
Hơn nữa, đó cũng là cách giữ thể diện cho Mỹ 1 tý.
Nếu như ta không có CHMN, ta cứ khăng khăng kêu Mỹ là giặc xâm lược, kêu ngụy SG chỉ là bầy tay sai MỸ, rồi không cho ngụy tham gia đàm phán thì cũng gây khó xử cho phía Mỹ,...

Binh Vo
Hãy vào mạng tìm đọc “tháng 3 gãy súng” của Cao Xuân Huy để biết thêm về VNCH và quân đội hạng 4 thế giới.

Nguyễn Sơn
Lần ngược lại hiệp định giơnev thì hai miền Nam Bắc Việt Nam chỉ triệt thoái quân đội và lấy vĩ tuyến 17 làm khu phi quân sự tạm thời. Không được coi đây là biên giới quốc gia. Do tập đoàn phản động Ngô đình Diệm được Mỹ ủng hộ phá hoại hiệp định giơnev không hiệp thương tổng tuyển cử thống nhất nên Nhân Dân miền Nam đã thành lập Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam.Hãy nhớ thêm về điều ước của hiệp định giơnev. Hiệp định giơnev chỉ quy định tập kết quân đội của hai bên tham chiến. Đó là lực lượng QĐND Việt Nam và quân đội liên hiệp Pháp. Chứ tổ chức dân sự và đảng phái không nằm trong quy định này. Vậy khi Mặt Trận DTGP miền Nam được thành lập không trái với hiệp định giơnev. Và cương lĩnh của MTDTGP miền Nam là đánh đuổi giặc Mỹ xâm lược nên QGP miền Nam ra đời. Vậy thì việc thành lập Chính Phủ Cộng Hòa Miền Nam là để thực hiện những điều khoản của hiệp định Paris. Đó là thành lập chính Phủ liên hiệp gồm vnch, lực lượng thứ ba và CHMN.
Tuy nhiên vnch đã công nhiên phá hoại hiệp định Paris như Thiệu từng tuyên bố. Vnch không thi hành hiệp định Paris mà cố tình phá hoại thì người dân miền Nam phải loại bỏ lũ chúng nó.
Ngày 24 tháng 4 năm 1976 hai miền Nam Bắc đã thực hiện cuộc tổng tuyển cử bầu ra Quốc Hội thống nhất cả nước. Và Quốc Hội họp phiên đầu tiên đã biểu quyết Thống Nhất Đất Nước. Tên Nước.Quốc Kỳ. Quốc Ca.Quốc Huy...
Nhà nước Việt Nam thực hiện rất kín kẽ.
Ngay cả những lá cờ trong giải phóng miền Nam là cờ nửa đỏ,nửa xanh chứ không phải là cờ đỏ sao vàng.

Trọng Khải
Thế mà có thằng luật sư bên texas kêu hướng về Việt Nam, cũng lên kênh vvs, nó nói trên kênh góc nhìn của nó, Việt Nam từ 1954 , đến 1975 có hai quốc gia, ai mà không công nhận thì là tội đồ của dân tộc,



Hiep Nguyen
Một số Gs Ts trong Bộ Đồ Chơi dốt sử . Chứ dân chúng VN kg dốt sử



Mio Mio Tran
Dốt sử vừa nói về chuyện tôn giáo đó cô.Cái giọng điệu phải công nhận chính thể với quốc gia để hợp thức hóa chủ quyền thì nhận diện về vị trí người phát ngôn rồi.

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Người phát ngôn đó có phải là người cần đi đàm phán để đòi Hoàng Sa về không? Xạo vừa thôi. Chúng ta đã biết âm mưu đàng sau câu tuyên bố đó rồi.

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Mio cũng cao siêu ghê đó.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân cháu dựa vào những tư tưởng của lão ấy dù không nói trực tiếp.Rất tổn hại đến đường lối và quốc thể Việt Nam và danh dự các lãnh tụ nữa.Chưa 1 lần dám đặt quyền lợi nước Mỹ xuống hàng thứ 2.Không 1 lần nhắc tới nhưng sự né tránh cũng có thể làm người ta hiểu!

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân vâng."Mẹ Việt Nam" của ông ấy có nhiều thanh kiếm sắc để đòi lại công lý.Nhưng ông ấy muốn bà mẹ chuân chuyên này phải vào vai "con điếm" để ám hại kẻ thù.Tối cao quyền lực trong tư tưởng của ông ấy hẳn là những người với những cọng tóc vàng trên đầu!

Trần Vinh
Mỹ cướp HS, TS và toàn bộ Biển Đông của VN rồi khi thua trận thì bán cho Trung Quốc để tháo chạy.
May mà VN nhanh tay giải phóng được 1 phần Trường Sa, nếu không thì mất hết.


Mio Mio Tran
Dốt sử nói bài này giáo viên môn sử bệnh!

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran bệnh điên.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân lịch sử của mấy người này thi thoảng lại đứt 1 đoạn.Cái đoạn mà ông bà họ tráo trở lật lọng là họ hết mực ngang!

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Câu này vui đó. Phải nhờ Tuấn TT giải nghĩa chuyện này cho mấy ông DS nghe cho vui.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân đoạn này cháu còn hiểu.TTT nói dễ mà cô.Cái ông "quay đầu " kia sẽ lý luận ông bà của him đã đi vacation nguyên năm 1956.Chống cộng hoài họ giải lao buông xoã xíu cũng có lý mà.Nhiều lý lẽ khác của họ hài hước và viễn tưởng hơn mà họ còn tin sắt đá được cơ mà!