icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3416 >

Trump lựa chọn Bộ trưởng dựa trên nhân cách và thành tích, phải không ?

From "viettrucn@yahoo.com" via TDNL on 2022-01-19 01:21

D. Trump lựa chọn Bộ trưởng dựa trên nhân cách và thành tích ?? Phải không ??
- Trong 4 năm cầm quyền của tên ăn hại đã thay tất cả là 6 bộ trưởng quốc phòng , nếu họ có nhân cách & thành tích sao mà thay nhiều thế ?


- Về cố vấn an ninh quốc gia dưới trướng của tên Trùm được thay thế cũng không kém , đầu tiên tên có nhân cách là bị đi ở tù vì tội nói DỐI ,hắn liên can đến việc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ , hắn chỉ đảm nhiệm chức vụ có 24 ngày thôi .


- Tên ăn hại Đổ nát Trùm bổ nhiệm hay cách chức các vi Bộ trưởng chỉ bằng 1 tin nhắn trên Twitter (Khi đến Nhà Trắng vào hôm qua, Chủ Nhật 07/04, bà Kirsjten Nielsen đã không ngờ rằng bà sẽ bị cách chức bộ trưởng An Ninh Nội Địa (bằng một tin nhắn Twitter), một trong những bộ quan trọng nhất trong chính quyền Hoa Kỳ. Nhất là với một tổng thống như ông Donald Trump,)
- Sau khi cách chúc BT ANNĐ đến lượt Giám đốc cơ quan Mật Vụ Mỹ Randolph Alles
- Tổng thống Mỹ Donald Trump sáng 18-11 thông báo đã sa thải giám đốc Cơ quan An ninh mạng và an ninh hạ tầng (CISA) Chris Krebs,
- Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa thông báo chánh văn phòng Nhà Trắng, ông John Kelly sẽ rời vị trí kể từ cuối năm nay. Như vậy CVPNT cũng được thay thế ít nhất 4 người


Đây là nhân sự cao cấp thứ 28 rời chính quyền Trump. Có nhân cách & thành tích mà được tên Trùm thay như thay áo , thay thế BT như đuổi 1 người thợ làm công .

Đừng có lừa bịp thiên hạ nghe

NNDi11/18/21