icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=341 >

Câu trả lời cô động và rốt ráo của 1 nhà văn nhà báo con chiên

_________ hỏi 1 ____________
2013/6/30
Ba Nguyen

Kính thưa toàn thể quý vị.

Tôi chưa theo tôn giáo nào. Nhưng tôi tôn trọng niềm tin của tất cả mọi người, kể cả những người thờ Hà Bá hay thờ thần cây đa, ông Táo, bình vôi cũng không sao...
Nhưng với đạo Ki-Tô-Rô-Ma giáo thì tôi chống tới cùng. Vì sao ? Vì không những họ tin xằng bậy mà họ còn bắt mọi người phải tin như họ, khi họ có đủ quyền lực. Và hầu như tất cả con chiên của Vatican đều phản lại tổ quôc. Vì họ phải làm theo đức vâng lời của Vatican. Lịch sử VN và lịch sử các nước trên thế giới đều minh chứng như vậy.
Muốn biết về tôi ác vô tiền khoáng hậu của Vatican!. Kính mời tất cả mọi người trên thế giới, nếu có dịp đến thăm Sans Francisco, hãy cố gắng sắp xếp thời gian để đến thăm viện bảo tàng trưng bày 40 hình cụ mà Vatican đã dùng để tra tấn những ai không tin Chúa như họ. Viện bảo tàng này không phải do nhóm Giao Điểm hay Sách Hiếm, mà là do chính phủ Hoa Kỳ lập ra. Tôi biết trên diễn đàn này rất nhiều người đang ở California. Quí vị hãy đến đó để nhìn tận mắt những tài liệu biết nói về sự tàn ác vô tiền khoáng hậu của "TÒA THÁNH (?) VATICAN".
Bảo tàng viện đó có tên là "Medieval Dungeon" ở trên đường Jefferson, khu Fisherman Warf, thành phố San Francisco, Cali. Trong bảo tàng viện này có trưng bày hơn 40 hình cụ mà các tòa hình án dùng để tra tấn những người bị tố cáo là dị giáo.

Quý vị nào có dịp đến San francisco. Hãy đến gần đầu cầu Golden gate. Sau khi chiêm ngưỡng mấy chú hải cẩu nằm phơi mình trên những chiếc xà lan. Quý vị chỉ cần xoay lưng về phía sau, quý vị sẽ thấy một tòa nhà sơn màu xanh nước biển. (Đó là màu sơn tôi thấy vào năm 2003. Hiện nay không biết sơn màu gì?). Ở ngoài cửa bảo tàng viện có đề:

(More than 40 barbaric exhibitions of torture and annhiliation from European Medieval days. Beyond these doors lies the true horror of the European Medieval days. The darkest days of its sordid past)

"Trưng bày hơn 40 hình cụ man rợ để tra tấn và hủy diệt con người trong thời đại Trung Cổ ở Âu Châu. Đằng sau những cánh cửa này là sự khủng khiếp thực sự của thời đại Trung Cổ ở Âu Châu. Những ngày đen tối nhất của cái quá khứ nhơ nhớp của họ."

Sau đây là vài hình ảnh điển hình về các cảnh tra tấn và hình cụ tra tấn dị giáo của giáo hội Ca-tô Rô-maGiáo thánh thiện tông truyền trong thời Trung Cổ. Quý độc giả có thể vào Internet đánh chữ GALLERY INQUISITION trong mục SEARCH thì có thể thấy rất nhiều hình ảnh về một trong những trang sử đen tối nhất của Giáo hội Ca-tô Rô-maGiáo.

_________ đáp 1 ____________
From: Bac Ky Di Cu
Sent: Monday, 1 July 2013 12:30 AM
Subject: Hãy câm mồm đi, tên Vô Thần Ba Nguyễn.

Ba Nguyễn,

Hãy ngậm cái miệng chó của ngươi lại. Sủa hoài! Thiên Lôi đang cầm búa đứng trước cửa nhà ngươi đó. Đồ Cộng Sản khốn nạn!

_________ hỏi 2 ____________
2013/6/30 Ba Nguyen
Ông nhà văn (?) nhà báo (?) nhà trí thức CA-Tô-Rô-Ma giáo chỉ "sủa" được mấy câu như vậy rồi.......không còn biết viết gì nữa.......phải không?????

Một sự thực ràng ràng trên bờ biển San Francisco như vậy thì làm sao cãi chày, cãi cối được......phải không??? Con chiên của thành Rome????

_________ đáp 2 ____________
From: Bac Ky Di Cu
Date: Sun, June 30, 2013 10:12 am
Subject: Hãy câm mồm đi, tên Vô Thần Ba Nguyễn.

Ngươi là con bọ hung chuyên xúc phân lên mũi để ngửi, có tư cách gì mà đòi Con Người đối thoại?

Chẳng có "nhà" gì hết, mà tất cả dân Việt đều muốn nhổ vào mặt ngươi, một khi mà đất nước có Tự do, Nhân Quyền và Dân Chủ. Lúc đó, với tư cách một chính phủ do Dân, của Dân, và Vì Dân, sẽ có người ra lệnh truy tầm những con bọ hung như ngươi mà treo cổ lên.
Hãy chết đi! Đồ Cộng sản khốn nạn!

_________ đáp 3 ____________
Subject: Re: Hãy câm mồm đi, tên Vô Thần Ba Nguyễn.
From: Ts Hồng Lĩnh
Date: Sun, June 30, 2013 9:14 am

Đứng đối thoại với mấy tên hủi.

Hãy giúp các chủ diện đàn phóng hỏa dọn sạch các dơ bẩn do CSVN và giáo phái tay sai cũng như mấy tên làm bẩn các diện đàn tung ra.

Phải phóng hỏa đốt hết. Để đồng bào quốc nội khỏi thấy cái xấu xa trên diễn đàn.

Không lấy hạt ngọc cho heo ăn.

Hồng Lĩnh.