icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3283 >

Tỉ phú xin tiền - bị cấm tham gia một số mạng xã hội sau vụ tấn công chết người ở Đồi Capitol vào tháng 5

"Angela Tran" via DiễnĐànDânTộc
Sun 7/11/2021 12:45 PM

Tỷ phú mà đi xin tiền?!!!

Diệp Ngọc Ngô

Với tựa đề như thế chắc các Bác, các cô chú ,anh chị em đã hình dung ra dung nhan ,diện mạo của nhân vật mà cháu muốn đề cập đến. Đó là ông Đổ nát Trùm, số là con trai ông ta D.N. Jr. con trai nhà tỷ phú đi xin tiền cho cha mình.

Trên Telegram, Donald Trump Jr, con trai của cựu Tổng thống Hoa Kỳ, hiện đang là tâm điểm của các vụ kiện pháp lý chống lại một số mạng xã hội, đã kêu gọi những người đăng ký của anh ấy đến trợ giúp cho cha mình. Nên nhớ tuy là tỷ phú nhưng từ việc đi vận động tranh cử, kiện cáo lên Tòa đều ngửa tay xin tiền, mà xin kiểu chơi cha thời buổi "công nghệ hiện đại” lấy “tiền hàng tháng”, theo kiểu lừa mọi nhà hảo tâm với hàng chữ tít nhỏ tí teo, nếu họ không để ý đến là sẽ bị mất tiêu tiền cho nhà tỷ phú với con số không nhỏ .

Thứ Tư tuần này, ngày 7 tháng Bảy, Donald Trump tuyên bố rằng ông sẽ đệ đơn khiếu nại chống lại Facebook, Google và Twitter cũng như các ông chủ tương ứng của họ. Cựu tổng thống Hoa Kỳ thực sự cáo buộc các gã khổng lồ web "kiểm duyệt bất hợp pháp, vi hiến". Nguyên nhân ? Chồng của Melania Trump đã bị cấm tham gia một số nền tảng sau vụ tấn công chết người ở Đồi Capitol vào tháng 5 năm ngoái.

Tại câu lạc bộ golf Bedminster, New Jersey của mình, tỷ phú cho biết ông dự định khởi động "một hành động pháp lý lớn chống lại những gã khổng lồ công nghệ bao gồm Facebook, Google và Twitter, cũng như các ông chủ của họ là Mark Zuckerberg, Sundar Pichai và Jack Dorsey", ông nói trước khán giả của khách.

- Trên mạng Telegram, con trai ông Donald Trump Jr. đã yêu cầu người đăng ký quyên góp để trang trải các chi phí pháp lý cho cha mình:
"Các bạn, bố tôi đang theo đuổi công nghệ tuyệt vời !!! Bạn có thể nhấp vào liên kết để quyên góp cho PAC của ông ấy (Ghi chú của biên tập viên: Ủy ban hành động chính trị) để giúp ông ấy !!!",
ông viết trên tin nhắn mã hóa.

Chúng ta nhìn xem họ sống trong căn biệt thự lộng lẩy ở khu giàu sang Florida vợ Trùm ,mặt bộ quần áo hiệu cả chục ngàn đô, với trên tay cái ví đầm cũng đã trên 10.000 $US, có chiếc máy bay riêng ....vậy mà hễ có chuyện gì họ lại đi van xin tiền công chúng, thật không biết nhục nhã là gì cả

Nhớ lại trong lúc nạn đại dịch đang hoành hành cả đất nước ,ông ta đã bỏ mặt sống chết của người dân, cứ lo đi đánh golf, ông ta đâu có lo gì cho dân chúng tôi, vậy hở có chuyện ông ấy lại đi vòi tiền người dân??!!!

Xét về sự giàu có của gia đình, yêu cầu này có phần tai tiếng. Trên Web, nhiều người dùng đã thực sự phản đối yêu cầu như vậy. Trong một số bình luận, mà trang Business Insider phát hiện, họ đã lên án mạnh mẽ hoạt động gây quỹ này.
- "Đây có phải là một trò đùa? Không phải Trumps có hàng tỷ $$$$?",
- "Bạn nên xấu hổ về bản thân. Hãy cảnh tỉnh mọi người.
- Họ là một trong những gia đình giàu nhất đất nước và họ cần sự chăm chỉ của bạn, đi XIN TIỀN của bạn!”

- hoặc “Xin lỗi… không có tiền."....

Ngô Ngọc Diệp 7/10/21