icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=327 >

Mời nghe lời người tin Chúa: Những người đã dại dột (1) vô lễ đối với Thượng Đế/Ông Trời

From: Francis Duong
Subject: Những người đã dại dột vô lễ đối với Thượng Đế/Ông Trời
Date: Monday, June 17, 2013, 7:55 AM


Người vô thần không tin có Thượng Đế

Chống TCG/CG Không Chống VC

Bất luận người đó là ai, cù lần hay trí thức khoa học gia, triết gia, luật gia, bác sĩ, kỹ sư, đại tướng, vua chúa nữ hoàng nếu mà vô thần hay nói rõ hơn là không tin có Ông Trời / Thượng Đế / Đấng Chí Tôn thì phải liệt họ vào loại người cực kỳ ngu độn! Điều nầy rất dễ hiểu vì khoa tâm lý xác định khả năng con người không toàn hảo. Người giỏi địa hạt nầy thì bết bát địa hạt khác: người đá banh nhà nghề thì dỡ volley, giỏi basket thì golf tệ, giỏi ngành mộc thì vụng ngành hồ... Vậy không cứ là khoa học gia thì không tin hoặc khó tin Thượng Đế và người tin Thượng Đế là loại người ngu ngốc, cuồng tín !

Ngày nay ngành tin học đã tiến quá xa quá tinh vi không ai có thể chối cãi công sức sưu tầm và phát minh của các thiên tài đại loại như Bill Gates, Jobs, các công ty như Microsoft, Apple, Google, Yahoo...Vũ trụ hình thành chắc chắn không khác cái máy tính chúng ta đang dùng, phải có người chế tạo ra nó; không cái gì tự có, cái có sau phải do cái có trước. Những hình ảnh dù kỳ diệu hay kỳ quái trong vũ trụ, trên sông nước, mặt đất, biển, trong lòng đại dương, trên núi đồi đều không phải tự có mặc dù ta thường gọi là hiện tượng thiên nhiên.
Con người dù là khoa học gia hay nhà thiên văn tài ba cách mấy, với kính Hubble, kính hiển vi cực mạnh cũng chẳng thể quan sát và giải thích được mọi hiện tượng vũ trụ từ đâu chúng xuất hiện. Chúng ta thử hỏi các nhà khoa học như Bà GĐ Dương Nguyệt Ánh, GS Nguyễn Xuân Vinh, GS Trịnh Xuân Thuận, xem họ biết được bao nhiêu kỳ diệu của vũ trụ và sự hiểu biết của họ có được 1 phần của hàng tỷ tỷ hiện tượng trong vũ trụ không? Chắc chắn là không! Vậy con người có cần đợi khoa học tìm ra được Thượng Đế rồi mới tin Ngài hiện hữu không hay mọi người có tim óc và đơn giản hơn hết là có mắt thấy được sự vật kỳ bí thì linh cảm cho biết ngay là có Thần Thánh trên đầu dưới quyền năng của Đấng Tối Cao gọi là Thượng Đế! Khoa học gia Albert Einstein khi nói về phép lạ đã thông minh trả lời, một trong hai điều phải chọn lựa là cái gì cũng không phải là phép lạ hoặc cái gì cũng là phép lạ.

Dưới đây là vài hình ảnh động và thực vật xinh đẹp kỳ diệu trong muôn ngàn ức triệu tỷ hình ảnh còn đẹp hơn thế nhiều; chỉ có Thần Linh mới sáng tạo được - tức không thể nói tự nhiên mà chúng có được trong vũ trụ!!!

Francis Dương
__________________________
Mời nghe phản hồi:
__________________________

2013/6/17 TamVi

Theo như Francis Duong thì những khoa học gia :
Albert Einstein, Stephen Hawking,..
là những ngươì "cực kỳ ngu độn", chỉ có Franis D là không ngu,
Theo tôi thì Francis Duong là "cực kỳ điên loạn".

Chấm hết
_______________
Mời nghe thêm phản hồi:

Trò Ma Mãnh Của Kẻ Cuồng Tín - Yêu Chúa