icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3254 >

Phim Tài Liệu - Nhà Thờ Công Giáo La Mã Giấu Xác 800 Trẻ Em, Làm Chấn Động Người Xem.

Du Nguyen
May 11, 2021, 11:20am


Cách Nhà thờ Công giáo giấu xác 800 trẻ em - Những đứa trẻ xấu số - Phim tài liệu tội phạm.

Tuam, một cái tên đã gây chấn động cả Ireland vào mùa xuân năm 2014, khi một ngôi mộ tập thể ẩn chứa hài cốt của khoảng 800 đứa trẻ được phát hiện trên nền trước đây là ngôi nhà dành cho những bà mẹ đơn thân.

Hãy đọc lời comments của độc giả để thấy họ phẫn nộ thế nào.

Đừng trách tại sao nhiều người thích đốt phá nhà thờ. Theo thống kê hơn 3000 vụ đốt phá nhà thờ ở Âu Châu năm 2019. Trung bình 5 vụ / ngày.

Vài comments của độc giả:

goldenraven1: Trái tim tôi tan nát vì những đứa trẻ tội nghiệp này !!!!

oesypum: Tất cả những người thuộc hệ thống này ( nhà thờ Côn giáo ), bất kể nhỏ nhặt hay vụn vặt, đều phải bị đưa ra trước tòa án và nhận sự trừng phạt thích đáng của họ, nhà thờ công giáo phải bồi thường. Tôi không bao giờ ngừng buồn và thất vọng khi nghe và đọc những gì mọi người sẽ làm nhân danh thiên chúa của họ.

Noeraldin Kabam: Và điều này sẽ được nhân lên với tất cả các quốc gia nơi nhà thờ có quyền lực và với tất cả những năm họ có quyền thống trị tự do. Bao nhiêu người tan nát. Với tất cả những tổn thương đó.

KD: Tất cả những nữ tu và linh mục đó sẽ phải ngồi tù. Xấu hổ cho xã hội của chúng ta vì đã cho phép họ ra đi mà không bị trừng phạt.
_________________

NguỒn: https://www.youtube.com/watch?v=qwRuCGCaQqg&t=5s