icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3231 >

Điều tra do Đảng Cộng Hòa tiến hành trong Quốc Hội Mỹ đã không tìm thấy gì sai trái từ cha con ông Biden

Subject: ***_thằng_trump_con_(junior)_bị_con_ông
_Joe_Biden_BỢP_TAI,_TÁT_CHO_VÊU_MÕM_!!!
From: Lão Ông
Date: Fri, April 09, 2021 4:51 pm

Đây là chuyện nực cười, "nồi chê niêu nhọ (đen)"

Trong tranh cử TT Mỹ 2020, thằng con của Trump (trump junior) liên tục chê con trai Hunter của ông Joe Biden, ám chỉ rằng ông Hunter được vào làm tại công ty Burisma của Ukraine là nhờ chức Phó TT của ông bố Joe Biden thời đó

Hunter Biden vừa ra một cuốn sách hồi ký và được Jimmy Kimmel phỏng vấn trên ABC-TV

Khi được Kimmel hỏi, "ông thấy sao, có nực cười không, khi nghe thằng trump con nói rằng ông có việc này nọ chỉ nhờ cái tên của cha ông ?"

Ông Hunter Biden trả lời: "nực cười như điên ấy chứ ! nói nhẹ rồi đấy"

Ông nói thêm: "Tôi tốt nghiệp trường Luật Yale (một trường Top 2 của Mỹ !). Tôi đã từng làm Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị AMTRAK (công ty vận chuyển đường sắt toàn quốc Mỹ, thu nhập 3 tỉ rưỡi USD năm 2019 - https://media.amtrak.com/wp-content/uploads/2020/06/Amtrak-Corporate-Profile_FY2019_-FINAL-033120.pdf. Tôi đã từng làm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Chương Trình Thực Phẩm Toàn cầu, Mỹ - tôi đã yểm trợ một tổ chức nhân đạo lớn nhất thế giới. Tôi có kỹ năng chuyên môn về quản trị doanh nghiệp. Tôi đã được họ (Burisma) mời làm trong hội đồng quản trị vì chuyên môn của tôi."

"Hồi tôi làm luật sư tại hãng luật Boise, Schiller and Flexner, Burisma đã khởi sự tiếp cận tôi (để mời tôi về làm cho họ).
Bọn Cộng Hòa lợi dụng tình cảnh ấy để bịa chuyện và tấn công bố tôi. Chính vì vậy, nếu Burisma lại mời, tôi sẽ không nhận lời làm cho họ nữa."


*** Một cuộc điều tra do bọn Cộng Hòa tiến hành trong Quốc Hội Mỹ đã không tìm thấy gì sai trái từ cha con ông Biden

Trong khi đó, Trump con suốt đời chỉ làm cho bố nó, không tự đi xin được việc làm nào khác... Còn Ivanka Trump và con rể Jared Kushner của Trump được ngồi vào Nhà Trắng mà hoàn toàn không có kinh nghiệm hay chứng chỉ việc làm, mà chỉ vì tệ nạn "con ông cháu cha" mà thôi !

Nói về tham nhũng, "đầm lầy" tham ô, thì Trump là số một,
trung tâm của tham ô lớn rộng nhất nước Mỹ trong lịch sử !

Inline image<1ec78d6e-2850-b3fa-fce1-f7bfb767244d@yahoo.com>">
Còn gì thắc mắc nữa không - về sự "trong sạch" và tính "dân chủ" của nhà nước Mỹ thời Trump ... ?

Lão Ông