icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3222 >

Không phanh phui, tố cáo hành động phản quốc của bọn đạo tặc áo đen và lũ con chiên cuồng tín, là

Subject: Re: DĐDT:_ Ph ản_người_thì_sẽ_bị_
người_phản_lại__** *** CEO_NGUYEN_XUAN_NAM_&_PROFESSOR_NGUYEN_XUAN_HIEP:
From: Ri Nguyen
Date: Fri, March 19, 2021 8:02 am

Không phanh phui, tố cáo hành động phản quốc của bọn đạo tặc áo đen và lũ con chiên cuồng tín, cùng tín lý hoang tưởng, ác ôn côn đồ của Thiên Chúa Giáo, để chúng tiếp tục lừa đảo là đồng lõa với bọn Việt Gian bán nước.

Chỉ có loài chiên mới tôn thờ tên thượng đế-chúa của Catholic-công giáo đòi hỏi người theo hắn phải thiêu sống ông bà, cha mẹ, anh chị em, họ hàng, người thân hay đồng loại nếu họ không thờ hắn.
Sự thật khốn nạn, man rợ của tà giáo catholic-công giáo qua các câu kinh cần được phơi bày

-o-

Tàn ác hơn ISIS-Hồi giáo
Chúa Cha - Chúa Con hai tên ác qủy. Chúa cha “Jehovah”, Chúa con “Jesus”, hai tên ác ôn, côn đồ, giết người, cướp của, bắt gái, dâm loạn.

Một sự thật: không có cựu ước làm gì có tân ước.

Xin đừng dở trò rẻ tiền "láu cá chó" để chối cãi
-----------------
(Phạm Trung Kiên viết

Vâng..."Kinh thánh có hai phần, phần Cựu Ước và Tân Ước".
Như bác BAC NAM viết;..."Phần tân ước là lời Chúa được các thánh Tông Đồ ghi lại. Còn Cựu ước có ghi lại một số sự kiện như Chúa trao mười điều răn cho ông Moïse tại núi Sinaï và một số mặc khải về Chúa Ba Ngôi, sự tạo dựng trời đất và việc cứu thế."
=> Thiển nghĩ, người muốn đọc "Kinh thánh" thì phải có „lòng thật thà khiêm tốn“, và "ước ao muốn tìm hiểu về Chúa", nhờ tâm tình ấy mới có thể hiểu được, và phân biệt; đâu là "Lời Chúa", đâu là sự kiện lịch sử được kể lại, và đâu là thuật ngữ theo ý của tác giả !)



Trong tân ước Jesus khẳng định tôn trọng và hoàn thành những điều cha jesus là Jehovah phán trong cựu ước qua hai câu kinh dưới đây:

1. Matthew 5 - New International Version

The Fulfillment of the Law
17 “Do not think that I have come to abolish the Law or the Prophets; I have not come to abolish them but to fulfill them. 18 For truly I tell you, until heaven and earth disappear, not the smallest letter, not the least stroke of a pen, will by any means disappear from the Law until everything is accomplished.


Mátthêu – Chương 5
Đức Giê-su kiện toàn Luật Mô-sê
17 "Anh em đừng tưởng Thầy đến để bãi bỏ Luật Mô-sê hoặc lời các ngôn sứ. Thầy đến không phải là để bãi bỏ, nhưng là để kiện toàn.18 Vì, Thầy bảo thật anh em, trước khi trời đất qua đi, thì một chấm một phết trong Lề Luật cũng sẽ không qua đi, cho đến khi mọi sự được hoàn thành.
http://www.conggiaovietnam.net/kinhthanh/tanuoc.htm

2. Luke 11 - New International Version

Woes on the Pharisees and the Experts in the Law
49 Because of this, God in his wisdom said, "I will send them prophets and apostles, some of whom they will kill and others they will persecute." 50 Therefore this generation will be held responsible for the blood of all the prophets that has been shed since the beginning of the world, 51 from the blood of Abel to the blood of Zechariah, who was killed between the altar and the sanctuary. Yes, I tell you, this generation will be held responsible for it all.


Luca - Chương 11
Đức Giê-su khiển trách các người Pha-ri-sêu và các nhà thông luật (Mt 23: 1-36; Mc 12: 38 -40 )
49 "Vì thế mà Đức Khôn Ngoan của Thiên Chúa đã phán: "Ta sẽ sai Ngôn Sứ và Tông Đồ đến với chúng: chúng sẽ giết người này, lùng bắt người kia.50 Như vậy, thế hệ này sẽ bị đòi nợ máu tất cả các ngôn sứ đã đổ ra từ tạo thiên lập địa,51 từ máu ông A-ben đến máu ông Da-ca-ri-a, người đã bị giết giữa bàn thờ và Thánh Điện. Phải, tôi nói cho các người biết: thế hệ này sẽ bị đòi nợ máu.
http://www.chungnhanduckito.net/kinhthanh/tan%20uoc.htm