icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3200 >

Tôi điểm mặt tụi bây đây. Tụi con chiên mà Chống Tầu cái chó gì.

Subject: My_Viet_BỌN_VC_GIAO_ĐIẾM_NGHĨ_S
AO_? "Mai_con_lớn"- càng_đọ c_càng_cảm_thấy....đau_!...
From: "ManhDung VU via TDNL"
Date: Sat, February 20, 2021 3:50 pm

Ông GH ơi, My Viet là nick Saigonmoi 10 năm trước, tên thật là VŨ BẰNG một con Chien răng hô mã tấu cực kỳ ngu xuẩn
___________________
On Sunday, 21 February 2021, 10:42:48 am AEDT, "giac hanh" via DiễnĐànDânTộc wrote:

Chu Tất Tiến:
KHI GIẶC TẦU CỘNG CHIẾM HẾT VN THÌ LŨ KHỈ GIÁC HẠNH XONG NHIỆM VỤ BÁN NƯỚC SẼ ĐƯỢC GIẶC TẦU CHO ĐI RỬA NHÀ CẦU VÀ XỰC PHÂN CẨU CHO TỚI NGÀY QUỶ ĐỎ LÔI XUỐNG NẰM CHUNG VỚI TÊN HỒ TẶC.

Giác Hạnh:

CTT à. Tụi con chiên mà Chống Tầu cái chó gì. Nhất là tụi Con Chiên QLVNCH-BKDC54TCG. (SH - Bắc Kỳ di cư 54 Thiên Chúa Giáo)

Tôi điểm mặt tụi bây đây. ĐỘI QUẦN QUÈ chứ Đội Quân VNCH làm chó gì.

1). Năm 1930s đến 1950s: Ba mươi năm (Việt Nam) chống Pháp, chống Nhật, và giành độc lập. Thì cái lũ đội quần tụi bây làm chó cho ngoại bang.
- Bọn Đội Quần Què này nhiều lần đứng về phía Pháp để thảm sát người Việt.
- Đến năm 1954 thảm bại, nhờ quốc tế cang thiệp với Việt Minh cho con đường sống tị nạn vô Nam. Thế là tụi mày xé bỏ HĐ54 đúng 6 tháng trước tiến hành Tổng Tuyển cử. Từ đấy, bọn khốn kiếp chúng bây hãm hại luôn người miền Nam vào cuộc chiến oan nghiệt.

2). Năm 1975 cho đến 1995. Bọn khốn kiếp TCG Vatican và Đảng Cộng Hoà Mỹ bắt tay Trung Cộng đánh Nga và dạy VN một bài học năm 1979 vì VIỆT CỘNG CHỐNG TẦU, THÂN NGA!

3). 20 năm đó, chiến tranh với TC, bọn TCG chúng mày có thằng nào đứng trong hàng ngũ quân binh VN đánh Tầu cộng?

Kế nữa thì Mỹ và đồng minh cấm vận VN và để cho Trung cộng đánh VN. Vatican, Nhà Thờ Việt Gian, Đảng Cộng Hoà Mỹ đã làm gì?

NÊN NHỚ:

Đảng Dân Chủ Mỹ của Bill Clinton đã giúp phá huỷ cấm vận VN để từ đó dân tộc VN trỗi dậy đến thời đại. Trong khi đó thì Trung Cộng tham gia WTO tự do để từng bước chiếm lĩnh tư bản chủ nghĩa Mỹ, Trung cộng rất cám ơn món quà do Cộng Hoà Kissinger tặng cho Mao là miền Nam thất thủ.

Cần phải nói thêm, từ thời Kissinger lộng quyền, thành phần QLVNCH rất hận thù đảng Dân Chủ Mỹ với LÝ DO LÀ họ NGU CHÍNH TRỊ vì cho rằng KISSINGER thuộc đảng Dân Chủ.

Sự thật thì Đảng Cộng Hoà của Nixon và Kissinger đã treo chén cơm của Đạo Quân Đội Quần Què. Hết cơm Mỹ, tụi bây tự nguyện ăn kít của nhau và sống hủi trong từ VC lẫn tránh an phận trong khi TC đánh VN năm 1979.

Rồi sao? Tụi mày hôm nay lại cắt xén câu nói của Lê Duẩn

“Ta đánh Mỹ là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa và CHO CẢ NHÂN LOẠI, đánh cho cả bọn xét lại đang đâm vào lưng ta” thành ra “ta đánh đánh Mỹ cho Tầu cho Nga.”

Bọn chống cộng đúng là bọn khốn kiếp xỏ lá tiểu nhân. Bọn khốn kiếp TCG tụi bây từ bấy giờ vẫn tiếp tục làm chia rẽ tập thể cộng đồng người Việt.

Cho nên từ 1930s đến 2020s hiện đại, CÔNG GIÁO VIỆT GIAN LÀ BỌN PHẢN QUỐC, THẢM BẠI, THẢM NHỤC DO CHÚNG MÀY THẢM SÁT ĐỒNG BÀO VIỆT NAM QUA NHIỀU CUỘC CHIẾN TRANH.

VÀNG THAU LẪN LỘN ĐÃ RÕ:
..THÀNH PHẦN “THAU CHÌ” LÀM CHIA RẺ CỘNG ĐỒNG HẢI NGOẠI CHÍNH LÀ BỌN CÔNG GIÁO!

Giác Hạnh