icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3175 >

Cảm ơn ông Trump về việc "vắt chanh bỏ vỏ" để cho những người cuồng Trump có một bài học


On Sunday, 24 January 2021, 09:22:35 am AEDT, "Hong PHAM" via DiễnĐànDânTộc wrote:

Những người tôn thờ ông Trump, một vài ngày ngay trước ngày 20 Tháng 1/2021 rầm rộ loan tin đại loại rằng: "Ông Trump cho quân đội về DC để bắt trọn ổ Biden rồi duy trì TT Trump hoặc Quân Đội quản lý chờ Tháng 3 bầu cử lại".

Sau 20 Tháng 1 thì họ không thèm đề cập gì đến dòng chữ nghiêng như trên nữa, vì sự việc hoàn toàn trái ngược, mà bây giờ là..."Vắt chanh bỏ vỏ".

Ông Trump "lên án những người gây bạo loạn tấn công nền dân chủ Hoa Kỳ ngày 6 Tháng 1/2021" và cho quân đội về giữ an ninh cho DC - từ trước ngày 20 Tháng 1/2021 tới sau ngày 20 Tháng 1/2021 - để có thể hưởng nhẹ tội trong vụ kích động bạo loạn tấn công nền dân chủ Hoa Kỳ ngày 6 Tháng 1/2021.
Đây là cách tốt nhứt ông Trump có thể làm trước khi hết nhiệm kỳ TT.
Cám ơn ông.

_____________________________
On Friday, 22 January 2021, 09:17:14 pm AEDT, Chiến Nguyễn wrote:

- Quân đội được lệnh về bảo vệ thủ đô sau cuộc bạo loạn tấn công nền dân chủ Hoa Kỳ.

- Cuộc hành quân với mấy chục ngàn binh lính nhằm trấn áp bạo loạn, nếu có.

- Binh sĩ nghe lệnh và được điều động bởi cấp trên của họ, không phải của Tổng Thống.

- Cuộc hành quân với mấy chục ngàn binh sĩ thì ăn, ngủ ở đâu cho vừa ở tại thủ đô?

- Người lính được huấn luyện để có thể đối diện với tử thần, thương tật. Khi dừng quân thì thường là nằm bờ, nằm bụi, bùn đất, rừng rú, muỗi mòng...

- Quân đội đi hành quân chứ không phải thường dân đi du lịch.

- Cuộc hành quân nầy của họ là cuộc hành quân nhàn hạ nhứt, không rừng rú, không có một lực lượng quân đội đối kháng. Dừng quân và đóng quân tại thành phố.

Bebeliem nghe nói là "cựu bà lính" mà sao nói về lính hành quân, dừng quân, đóng quân... ngu đến như vậy? Hay là kiếm chuyện rẻ tiền?

______________________
On Friday, 22 January 2021, 07:25:07 pm AEDT, Minhhang Nguyen wrote:

Đúng là luận điệu cua bọn CUỒNG TRUMP có khác , chúng chuyên đưa tin láo cá, ba xạo, gian dối ,lừa đảo mọi người , cho dù đánh chết cha chúng nó cũng khong chừa cái tội gian xảo .
Những hình ảnh khi hàng ngàn vệ binh quốc gia đến để bảo vệ trụ sở QH nơi sẽ làm lễ đăng quang TT dân cử thứ 46 Hoa Kỳ theo lệnh của TT Trump khi còn tại chức ( trước ngày 20/1/21 ) , chúng chả hề đề cập đến điển hình là tên Belem người gởi bức thư này , những hình ảnh trước ngày 20/1/21 đó nè Be lẹm :




Mọi người thấy sự gian xảo của bọn CUỒNG TRUMP quá rỏ ,chuyên lừa đảo công luận , để vu cáo , bôi nhọ người khác , thứ điểu cáng là như vậy đó , bọn gian xảo sẽ bị xe nhà binh 18 bánh cán què chân ,gãy tay , để cho chúng soossng cũng như chết .

NMH 22/1/21

________________________
Vào Th 6, 22 thg 1, 2021 vào lúc 06:55 bebeliem via DiễnĐànDânTộc đã viết:

Sau ngày "đăng quang ", ngài TT Biden đã không cần những Vệ Binh bảo vệ an ninh nữa, nên không để họ nghỉ trên Điện Capitol mà tống cổ xuống hầm đậu xe, không máy sưởi, chỉ có một nhà cầu và một ổ cắm điện!

Có lẽ ngài TT và các vị lãnh đạo đảng Dân Chủ cho rằng, cái hầm đậu xe của Điện Capitol còn tiện nghi hơn so với các nơi khác, chẳng hạn nếu vệ binh phải hành quân ở trong rừng hay trong sa mạc hoặc trên Bắc Cực!!!