icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3155 >

Lời ứng nghiệm tiên tri giống như bài ba lá - và bản chất cướp công của người cuồng đạo Chúa

On Saturday, December 12, 2020, 07:17:22 PM EST, giac hanh giachanh2015@yahoo.com [DiendanDanToc] wrote:

Có phải THIÊN CHÚA đạo Công Giáo là Ác Quỉ?

Thánh Kinh là Lời của những người phàm đặt để vào mồm ông Chúa giả tưởng, đó là quyển sách giả tưởng truyện như Harry Potter thời hiện đại. Cái gọi là Thượng Đế trong Thánh Kinh là một nhân vật chính của truyện hư cấu Thánh Kinh.

Chúa đã nói: “Trời đất này qua đi, nhưng Lời Ta sẽ không qua đâu, cho đến khi mọi sự được ứng nghiệm.” Đó là một ví dụ như là lời đoán mò. Mò cho đến khi nào kết quả trùng hợp thì họ cho là lời ứng nghiệm của Chúa.

Ví dụ: Nếu như Chúa nói chín nút. Thì bạn trộn bài chơi đến lúc có chín nút thì Chúa đoán trúng, thì một trăm lần Chúa tố bài là không trúng.

Do đó, cái gọi là lời Chúa như vậy chỉ là như chúng ta chơi bài ba lá mà thôi.

Thiên Chúa cũng đã nói: “Một con chim sẻ rơi xuống đất, cũng không ngoài ý Ta cho phép.”

Có phải Thiên Chúa đã an bài tất cả? Không phải. Thiên Chúa không định cho ai lên thiên đàng, hay ai xuống hỏa ngục mà là do mỗi người: chọn sự thiện hay sự ác; chọn theo Thiên Chúa hay theo ác quỷ.

Điều này hàm ý rằng con người làm chuyện ác và chuyện thiện. Mà hễ khi là cái kết quả thiện thì đạo Công giáo giành công đó rồi bảo là việc làm của Chúa. Ví dụ như Bác sỉ làm việc thiện cứu Ông Giáo Hoàng thay một lá phổi. Chuyện công lao là Bác sĩ, nhưng Giáo Hoàng cám ơn Chúa ban phước lành đã cứu Ông ta.. Cái này là một bản chất cướp công mà Công giáo đời đời ca tụng tính cướp giật của Chúa Công giáo.

Thiên Chúa đã nói: “Ta không muốn ai bị hư mất mà muốn mọi người ăn năn, trở về với Ta để được cứu rỗi.”

Đây thêm là một ví dụ nữa là khi ai làm việc ác thì người Công giáo đổ cho là Satan sai khiến. Điển hình là một người làm ác thì họ cho rằng không do họ làm, mà là Satan làm, tội phạm chỉ cần xin ơn Chúa, chịu ơn Chúa là họ hết tội. Chính vì đặc điểm này mà hàng vạn tu sĩ lẫn con chiên Công giáo làm việc ác vẫn không chấp nhận tội do họ làm. Và như thế thì chúng ta thấy tội ác dâm dục và chiến tranh do họ gây ra rồi khi nào bị tố cáo thì họ qua mặt toà án hình sự.

Tại sao Lời Chúa được ghi lại, đã có từ nhiều nhiều ngàn năm trước, nhưng vẫn đúng cho đến tận thế?

Bởi người cuồng tín qua từng thời đại đặt để nói những chuyện thời đó vào mồm Chúa.

Do đó Thiên Chúa được người đời tự nói ra rồi bảo là Chúa nói. Những cập nhật như vậy luôn có tưởng chừng là Chúa linh thiêng. Nhưng chưa một ai có bao giờ thấy Chúa hay Chúa hiện thật đời thật. Ngoại trừ một người đàn ông không Cha đã tự cao tự đại cho rằng mình là Chúa, đó là anh chàng mồ côi tên Giê Su.

Tại sao Thiên Chúa để điều gian ác xẩy ra?

Bởi Thiên Chúa là giả tưởng thì chuyện thiện hay ác không do Chúa làm, và Chúa cũng chưa bao giờ làm cái chuyện gọi là cho loài người sự tự do.

Truyện hư cấu (dụ ngôn, dụ đạo) Phong Thần Bảng “Thánh Kinh” này có những nhân vật vai phụ là một số thiên thần và người phàm đóng vai phản diện chống lại nhân vật vai chính Thiên Chúa. Thiên Chúa nói “những kẻ đi theo quỷ Satan, sẽ được vào hoả ngục với Satan."

Thánh Kinh là một quyển sách đồi truỵ phi nhân tính, phản nhân quyền, và không có những nội dung hợp lý với thời đại “Dân chủ pháp quyền”.

Thánh Kinh không phải là sách luật đặt ra để có thể áp dụng cho thời đại hôm nay, bởi vì luật pháp của thế giới văn minh chúng ta hôm nay dựa theo bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền. Từ đó nhân loại hôm nay sống có công bằng được bảo vệ bởi nhiều dạng pháp luật hình sự, nhân phẩm mà thời kỳ con người soạn ra Thánh Kinh không đủ kiến thức bằng nhân loại hôm nay.

Do đó, nếu chúng ta dùng Thánh Kinh để dựa vào lời giả tưởng của nhân vật chính là Chúa trời để đặt lên những sự kiện như trừng phạt, tha thứ tội phạm hôm nay là không thể. Bởi vì thế giới tự do hôm nay của chúng ta không ai bầu cho Ông Chúa Trời này làm Tổng Thống, Bí Thư Đảng, hay Quan Toà. Những luật sư hôm nay không ai dựa vào các điều lệ trong Thánh Kinh để làm luật, để trừng phạt, hay ban quyền tự do cho con người. Vì thế cái gọi là “Thiên Chúa cũng đã nói, những kẻ chọn đi theo quỷ Satan, sẽ được vào hỏa ngục với Satan” hoàn toàn vô giá trị.

Trận chiến này, cuộc bầu cử năm 2020 tại Hoa Kỳ không bao giờ là “Trận chiến giữa con cái của Thiên Chúa, và con cái của ác quỷ” mà chúng ta phải nói rằng:

“cuộc bầu cử năm 2020 tại Hoa Kỳ là “Trận chiến giữa bọn cuồng tín theo Thiên Chúa Ác Quỷ ủng hộ Trump, và người dân Mỹ tôn trọng Dân chủ pháp quyền.”

Ai là con cái của Ác Quỉ?

Là những người sống mà làm sai lầm phi pháp quyền, phản nhân quyền vì họ làm theo sách truyện hư cấu là tin theo những lời hư cấu của Ác quỉ trá hình là Thiên Chúa.

Cái gọi là lời Chúa: “Tôn thờ Thiên Chúa trên hết mọi sự, và yêu thương mọi người như bản thân.”

Đó là một câu nói như dao tẩm thuốc độc. Bởi những người lợi dụng nó là người theo đạo Chúa làm chính trị giáo quyền. Những người này áp đặt nó cho tất cả con người, kể cả người không theo đạo Chúa. Nó có hai phần “diện” và “điểm”.

Diện là sự giả trá ngon ngọt rằng “yêu thương mọi người như bản thân”. Điểm chính là ép buộc con người phải thờ Chúa tất là phải tuân thủ những lời Chúa nói. Mà nếu nghe lời Chúa tất là phải tuân thủ mệnh lệnh của Toà Thánh Vatican, thi hành các mệnh lệnh chính trị tập quyền pháp hoại tổ quốc Việt Nam chúng ta theo chỉ thị hàng dọc từ Vatican xuống cho các Linh Mục bị kiểm soát bởi đảng Công Giáo. Điển hình như các thời độc tài Thiên chúa giáo trị NGô Đình Thục.

Ai là con cái của ác quỷ?

Tất nhiên do đó, con cái của ác quỷ chính là những người Công giáo Việt Nam trá hình đấu tranh theo những tôn chỉ giáo điều dựa vào những lời hư cấu mà họ cho là “Lời Chúa”.

Người Công giáo mà biết “thương người” thì họ không bao giờ ngu dốt về những phẩm giá được tôn trọng theo Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền để chấp hành vai trò yêu thương đồng bào Việt nam chúng ta mà không cần phải áp dụng những tính lý ác ôn trong Kinh Thánh cho vai trò chính trị phản quốc của người Công giáo tay sai ngoại bang.

Những kẻ sống nghịch lại Lời Chúa không có nghĩa là chúng ta không tôn trọng nền dân chủ pháp trị Hoa kỳ mà bọn TCG cuồng Trump đang cố tình phá hoại;

Thiên Chúa cũng đã nói: “Ai đặt niềm tin vào Ta, thì không phải thất vọng, hay bẽ bàng.”

Đây thêm một ví dụ rất là phản pháp luật mà người Công giáo tỏ ra bản chất khủng bố phá hoại xã hội. Sự thật đúng ra phải là “ai đặt niềm tin vào nền dân chủ pháp trị, tôn trọng và chấp hành đúng pháp luật quốc gia, thì sẽ được có tự do công bằng mà không cần phải thất vọng về cái gọi là Thiên chúa giả tưởng trở lại trần gian cứu họ.”

Con cái của ác quỷ đội lốt Thiên Chúa đặt niềm tin vào những mưu hèn, kế bẩn; vào tiền của bá tánh rồi dùng để đền bù các tội ác tình dục mà họ vẫn tái phạm nhiều lần vì họ biết tiền ngu của bọn cuồng tính dồi giàu. Họ sống bằng dối trá đặt để lời dối của họ vào mồm Thiên Chúa giả tưởng để trục lợi và gây chiến tranh bạo lực như đám TCG đã gây ra tại Việt Nam...

Họ tập trung vào nhà thờ rồi đọc những lời giả dối phù phép, đồng bóng, cầu con quỷ Chúa bang bố ơn phước lành và xoá tội cho họ v.v.. và họ tin rằng những phù phép đó được chúa bang, và thế là Chúa giả tưởng bị bọn ác Giặc Nhà Thờ xử dụng con chiên như súc vật.

Thực tế, “Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên.”

TRỜI không cho phép kẻ gian ác muốn điều chúng mơ tưởng xẩy ra, thì có cố gắng hết sức lực của chúng, cộng với sự trợ giúp của ác quỷ Thiên Chúa, cho nên Việt nam ta bị bọn TCG chia rẻ hoài không dứt.

Vô Danh Khách Trừ Tà Hiển Chánh Độ Sinh

______________________
On Saturday, December 12, 2020, 2:22:35 PM AKST, Hong PHAM laverite.1953@yahoo.com [DiendanDanToc] :

Những người "ủng hộ" ông Trump rồi cũng như những người "ủng hộ" ông Diệm.

Về vệc "ủng hộ" ông Riệm, đến nay đã gần 60 năm mà vẫn còn một số người "giữ vững nập chường của Người Việt Cuốc Da Chân Chính".

"Nập chường của Người Việt Cuốc Da Chân Chính" cũng sẽ tiếp tục ít nhứt là 4 năm nữa trong nhiệm kỳ của ông Biden với "nuận cứ" là "ông Biden là TT thắng cử trong gian lận bầu cử".

"Người Việt Cuốc Da Chân Chính" chủ yếu là Chien. Những người không phải là Chien thì chỉ vì ảnh hưởng của Chien như đã bị ảnh hưởng mấy mươi năm nay.

_____________________
On Sunday, 13 December 2020, 09:52:28 am AEDT, Doanh Vu wrote:

Mời xem:

Người Việt Ủng Hộ Tổng Thống Trump Rally trong Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn
https://youtu.be/o0fB8KJ5Uqo


-Doanh