icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3139 >

Chúng tìm mọi cách để dựng lên một chế độ Ca-tô lần nữa đê chúng tiếp tục “làm cha” trên đầu dân t

Nhiều người yêu nước vẫn cố né tránh một sự thật đau lòng trong lịch sử Việt cận đại là yếu tố “Công giáo La Mã” bao trùm lên tất cả mọi sự kiện từ khi Pháp chiếm được và đô hộ nước ta gần 1 trăm năm ở thế kỷ 19.

Sau khi Đệ 2 Thế Chiến kết thúc với sự bành trướng của chủ nghĩa CS trên toàn thế giới và tại Hà Nội Chủ Tịch HCM tuyên bố VN độc lập vào năm 1945, phế bỏ chế độ phong kiến của con chiên bù nhìn Bảo Đại thì giáo hoàng Pius 12 liền ra sắc lệnh “chống Cộng sản” vào năm 1949, mở đầu cho việc Vatican hối hả phối hợp với bọn thực dân da trắng dựng lên chế độ đạo phiệt Ngô Đình Diệm tại miền nam để dễ bề mang gần 1 triệu con chiên mù từ bắc vào nam năm 1954 hầu tiếp tục cuộc chiến be bờ vô vọng và hao tổn sinh mạng của con dân Việt 2 miền. Không hề có chủ nghĩa quốc gia dân tộc nào trong mưu toan này cả.

Khi PG chiếm thế thượng phong vào năm 1963 thì chúng tìm mọi cách phá đám và dựng lên một chế độ Ca tô thứ 2 đê chúng tiếp tục “làm cha” trên đầu dân tộc.

Và sau 1975 thì hệ quả đau thương vẫn còn kéo dài như mọi người đã thấy.

Trong khi nội bộ Vatican thì như một thùng phân, nhưng chúng chỉ ngưng xúi giục con chiên chống phá các nhà cầm quyền độc lập của VN đến khi nào chúng dựng được một chế độ ngoan đạo CG mà thôi. Đây là lời tiên tri đáng suy ngẫm.

VD