icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3138 >

Nguyễn Xuân Diện xuyên tạc Phật Giáo - Tìm hiểu thêm về ông này

Subject: "Tiến sĩ" Diện nhục... Re: Nguyễn Xu ân Diện xuyên
tạc Phật Giáo. xử sa o đây?
From: Tran Quang Dieu
Date: Thu, November 19, 2020 1:56 am

Nói về một tôn giáo trên đất nước Việt Nam hay bất kỳ ở đâu thì phải nêu dẫn cụ thể, nói cho đúng (Và đấy, ở nhiều trường hợp, phải nói là rất cần thiết...!). Nếu không là lưu manh.

Nguyễn Xuân Diện nằm ở trưòng hợp lưu manh đó.

Con chiên Nguyễn Xuân Diện mà chụp hình chung với sư thầy Thích Quảng Độ thì tôi hình dung ra được loại người lưu manh, xảo trá ở Diện chứ con chiên Diện chả có ưa gì chùa chiền hay sư thầy nào cả.

Cộng đồng Phật giáo Việt Nam nên nhìn rõ vào bản mặt lưu manh ở Nguyễn Xuân Diện thì mới khỏi bị rơi vào lộ đồ vong nô phi dân tộc là phản dân tộc.

Điều đáng ngạc nhiên là làm sao mà Nguyễn Xuân Diện lại có thể "chui sâu trèo cao" (...) ???

Trần Quang Diệu

"Nguyễn Xuân Diện - Từ "đạo văn" đề tài cơ sở đến hàng loạt nghi vấn khoa học" -
https://nongnghiep.vn/tien-si-nguyen-xuan-dien---tu-dao-van-de-tai-co-so-den-hang-loat-nghi-van-khoa-hoc-d233736.html
Bị phát hiện “đạo văn” trong đề tài cấp cơ sở năm 2018 với nhan đề “Nghiên cứu nghệ thuật thư họa trong tài liệu Hán Nôm”, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện – Nghiên cứu viên cao cấp, Ủy viên Hội đồng khoa học, Trưởng ban Thanh tra nhân dân Viện Nghiên cứu Hán Nôm (Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam) còn khiến dư ..

"Nguyễn Xuân Diện bị các nhà khoa học ở Viện Nghiên Cứu Hán Nôm vạch mặt"
https://medium.com/@nguyenphucanh/%C4%91%E1%BA%A1o-v%C4%83n-c%E1%BB%A7a-v%E1%BB%A3-ti%E1%BA%BFn-s%C4%A9-nguy%E1%BB%85n-xu%C3%A2n-di%E1%BB%87n-b%E1%BB%8B-c%C3%A1c-nh%C3%A0-khoa-h%E1%BB%8Dc-%E1%BB%9F-vi%E1%BB%87n-nghi%C3%AAn-c%E1%BB%A9u-h%C3%A1n-n%C3%B4m-v%E1%BA%A1ch-m%E1%BA%B7t-4b2d906650a6

Suốt một năm qua, tôi liên tục đưa ra bằng chứng về việc Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, Viện Nghiên cứu Hán Nôm đã đạo văn trong HẦU HẾT những…

Nguyễn Xuân Diện đạo văn của vợ và nhiều người khác -
https://www.trelangblog.com/2018/12/ao-van-cua-vo-va-nhieu-nguoi-khac-tien.html
ĐẠO VĂN CỦA VỢ VÀ NHIỀU NGƯỜI KHÁC - TIẾN SĨ NGUYỄN XUÂN DIỆN BỊ CÁC NHÀ KHOA HỌC Ở VIỆN NGHIÊN CỨU HÁN NÔM VẠCH MẶT - trelangblog.com
Nguyễn Xuân Diện. Suốt một năm qua, tôi liên tục đưa ra bằng chứng về việc Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, Viện Nghiên cứu Hán Nôm đã đạo văn trong HẦU HẾT những công trình nghiên cứu của ông này.
www.trelangblog.com

"Tiến sĩ" Diện nhục:
https://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_Xu%C3%A2n_Di%E1%BB%87n