icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3134 >

Con chiên cuồng Trump đến nỗi xem Giáo Hoàng Francis không bằng một tội nhân.

LTS: Khi cuồng thì người ta không còn là con người có lý trí nữa. Người ta xưa nay chứng kiến các con chiên cuồng, không phân biệt phải trái, sẵn sàng "vì Chúa" mà chỉ điểm cho quân xâm lược bắt bớ, hành hạ đồng bào của mình, giúp quân xâm lược chiếm đất nước ta. Vậy những lời sau đây của con chiên và những người cuồng Trump khác. Xin các ngài Đạt Lai Lạt Ma và Giáo Hoàng Francis tha thứ cho họ, vì họ bị ngộ độc Trump. (SH)

From: "TRONG DAN Vo via DienDanDanToc"
Date: Sun, November 15, 2020 10:30 am

Toi hoan toan tan thanh va ung ho loi giai thich cua anh minhson truong,
chung ta tin nguong , nhung khong the mu quang .
Chung ta phai dau tranh cho chan ly de bao ve DAO & DOI ...
Chuc anh va gia quyen suc khoe va vui ve , hanh phuc.
Trong dan
_____________________
Am So., 15. Nov. 2020 um 19:05 Uhr schrieb minhson truong :

Khi đã bị "quỷ ám" rồi thì dù là Giáo Hoàng cũng làm chuyện bậy và phi đạo đức.
Tui đang chờ coi ông già Francis có tuyên bố chúc mừng tên phản đạo Joe Biden không đây. Nếu có thì tui sẽ viết bài kêu gọi toàn thể tín hữu Công giáo hãy "tuyệt thông" đuổi ông ta ra khỏi giáo hội vì ông ta quá bất xứng để làm người đại diện cho Chúa Giêsu Kitô.
Tôi sẽ lập lại lời của Chúa Giêsu rằng "Thà nó đừng sinh ra thì hơn" vì nó đã lở được sinh ra và bán đứng Ngài, bán đứng con chiên của Ngài, không lên án tên Bidem phò phá thai, ủng hộ hôn nhân đồng tính, khuyến khích giáo lý Hồi giáo chủ trương giết người cần dạy trong trường học, và đã tuyên bố rằng lũ vô thần phỉ báng Ngài cũng được vào thiên đàng thì... nó chính là bị quỷ ám, không sai được !!

TMS
______________________
On Saturday, November 14, 2020, 6:36:33 PM PST, AU DANG wrote:

Tôi hy vọng rằng Đức Giáo hoàng Francis, Đức Đạt Lai Lạt Ma gửi điện văn chúc mừng ông President - Elect Joe Biden là tin giả do bọn Truyền Thông Thổ Tả tung ra để tạo thanh thế cho anh chàng tội phạm tham nhũng và phi đạo đưc.
Nếu đó là tin thực thì hai vị lãnh đạo tinh thần không xứng đáng. Bởi vì là người ở địa vị lãnh đạo tinh thần thì không thể có hành động hồ đồ như vậy. Joe Biden chưa được nhìn nhận là President trên phương diện luật pháp, thì hà cớ gì lại chúc mừng?
Chẳng lẽ đạo đức suy đồi và lý trí sa sút đến thế hay sao?

Bằng Phong Đặng văn Âu