icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3111 >

Chiên Nguyễn Thị Saigon gian manh viết láo "Trước cái CHẾT... "

Trước cái CHẾT...
(Dùng lại ý và ngôn từ của tác gỉa Nguyễn Thị Saigon)

Một gia đình nọ, người vợ theo Công giáo, người chồng theo Phật giáo. Họ có một đứa con trai. Đứa nhỏ được người mẹ đưa đi rửa tội và dạy dỗ theo đức tin Công Giáo, tin có Thiên Chúa, có thiên đàng hạnh phúc vĩnh cửu. Mỗi Chủ Nhật, người mẹ đưa con đi Lễ ở nhà thờ.

Ngược lại, người chồng dạy đứa nhỏ theo Phật giáo. Người chồng dạy con mình sống đúng với nền tảng đạo đức của Phật Giáo, Ân Cha Mẹ là một trong Tứ Đại Trọng Ân, dạy Tôn Thờ Tổ Tiên giữ đạo lý Uống Nước Nhớ Nguồn của Dân Tộc Việt Nam - Một Lòng Thờ Mẹ kính Cha Cho tròn Chữ Hiếu Mới Là Đạo Con. Dạy con về Luật Luân Hồi Nhân Qủa, sau khi chết tùy theo cái nhân con người gieo mà nhận cái qủa một trong Sáu Cõi Luân Hồi (tiếng Phạn: Kamadhatu) là thuật ngữ trong Phật giáo dùng để chỉ về những con đường mà chúng sinh sẽ tái sinh vào sau khi chết không như chiên Nguyễn Thị Saigon gian manh viết láo như trong bài đính kèm.
6 cõi luân hồi bao gồm:
• Cõi trời (tiếng Phạn: deva)
• Cõi thần (tiếng Phạn: asura)
• Cõi người (tiếng Phạn: manussa)
• Cõi súc sinh (tiếng Phạn: tiracchānayoni)
• Cõi ngạ quỷ (tiếng Phạn: petta)
• Cõi địa ngục (tiếng Phạn: niraya).
(Sinh vào cõi súc sinh thì có thể trở thành con vật nọ, con vật kia. Vídụ: con bò cạp, con nhện, con chuột, con rắn, con gián, con trùng đất v.v.. ). Mỗi lần thấy chồng đưa con đi chùa, người vợ cau có, khó chịu, chửi chồng, mắng con; gia đình vì thế mất bình an, hạnh phúc.

Rồi một ngày nọ, đứa nhỏ lâm trọng bịnh, bác sĩ đã đầu hàng. Bên giường đứa nhỏ hấp hối, có bố mẹ của nó. Mẹ đứa trẻ lần chuỗi mân côi, lẩm bẩm cầu xin Chúa rước đứa nhỏ về Thiên Đàng ở cùng Chúa.
Đứa nhỏ đưa tay lên bóp trán nhiều lần sau cùng lên tiếng: Thưa mẹ, trước khi con mất con có vài lời muốn nói với mẹ nhưng sợ mẹ buồn, nay vì CHỮ HIẾU con xin được thưa cùng mẹ.
Người mẹ nghe thấy vậy cầm chặt tay con, âu yếm nói con cứ nói đi, mẹ nghe.
Thưa mẹ
Mẹ dẫn con lên nhà thờ cầu nguyện hàng ngày, hàng tuần, cầu xin Chúa rước về thiên đàng sống cùng Chúa sau khi mất, **nhưng con sợ gia đình mình không được chúa rước về thiên đàng mà trái lại chúa còn đầy gia đình mình xuống hỏa ngục. thực ra con không muốn được chúa rước vê thiên đàng sống với chúa mẹ ạ. **
Người mẹ cau mặt, thấy con sắp chết, người mẹ cố nén giận, buông tay con, hỏi sao con lại nghĩ bậy về Chúa vậy con?
- Thưa mẹ, con biết mẹ buồn, mẹ giận nhưng vì Chữ Hiếu con phải thưa cùng mẹ những gì con biết.
Mẹ đi nhà thờ lắng nghe các Cha giảng, các Cha chỉ nói những điều tốt, nhưng mẹ lại không đọc toàn bộ Thánh Kinh để biết các câu kinh mà các Cha không muốn cho mẹ biết và con Chiên biết.
Gia đình mình làm sao lên “Thiên Đàng- Nước Trời” của Chúa được thưa mẹ. Không để cho người mẹ phản ứng đứa con vội nói.
Theo như câu kinh:

Matthew 7:21
21 Not everyone that saith unto me, Lord, Lord, shall enter into the kingdom of heaven; but he that doeth the will of my Father which is in heaven.
(Không phải bất cứ ai thưa với Thầy: ‘Lạy Chúa! lạy Chúa!’ là được vào Nước Trời cả đâu! Nhưng chỉ ai thi hành ý muốn của Cha Thầy là Đấng ngự trên trời, mới được vào mà thôi)

Vậy mẹ con mình và làm sao vào “Nước Trời” **khi mình không thi hành ý muốn bất nhân, vô đạo, man rợ như giết bố, ông bà nội, bà con họ hàng hay mọi người khác vì họ không tin chúa** như ý muốn của Chúa Cha, Chúa Jesus như các câu kinh dưới đây dù mẹ con mình ngày chầu ba buổi, miệng luôn nói Lạy Chúa, Lạy Chúa.
Mẹ có biết Giáo Hoàng PAUL IV vì muốn vào nước trời đã mất hết nhân tính bất nhân, vô đạo, man rợ tuyên bố: ngay chính bố ruột tôi là người dị giáo, tôi sẵn sàng chất củi thiêu sống ông ta.
Pope Paul IV: "Even if my own father were a heretic, I would gather the wood to burn him" - https://en.wikipedia.org/wiki/Pope_Paul_IV

• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả ai thờ thần khác: Exodus 22:20, Deuteronomy 13:12-16
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết bạn bè người thân nếu thờ thần khác: Deuteronomy 13:6-10
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả mọi người cùng phố nếu họ không thờ Thiên Chúa Deuteronomy 13:12-16 Kill all the inhabitants of any city where you find people that worship differently than you.
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cà ai có cái nhìn tôn giáo khác ngươi. Deuteronomy 17:2-7, Romans 16:17
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả ai không nghe lời các “Cha”. Deuteronomy 17:12-13
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết bật cứ ai làm ngày “Thứ Bẩy”: Exodus 35:2
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tát cà ai không tôn thờ Chúa Jesus: But those enemies of mine who did not want me to be king over them--bring them here and kill them in front of me. Luke 19:27 Luke 19:27
• ĐÒI HỎI CON CHIÊN Jude nhắc nhở rằng Thượng Đế sẽ hủy diệt bất cứ ai không tin Thượng đế. Jude 5
**mẹ muốn con lên thiên đàng-nước trời để tôn vinh, chung sống, hầu hạ hai con qủy tàn bạo này?**

Ngoài việc phải làm theo ý Chúa Cha và Chúa Jesus ở trên, Chúa Jesus cũng đã nói rõ trong câu kinh Matthew 15:21-28 là nhiệm vụ của chúa jesus là cứu dân do thái mà thôi. Chúa Jesus coi người không phải dân Do Thái là “chó”, không cho ngay cả cái thừa thãi rơi xuống đất.
Ngược lại, con tin rằng gia đình mình theo lời dạy của bố, Theo Đạo Phật, biết LUẬT NHÂN QỦA, GIA ĐÌNH MÌNH GIEO NHÂN LÀNH, CON TIN RẰNG GIA ĐÌNH LẠI XUM HỌP TẠI MỘT TRONG BA CÕI:
• Cõi trời (tiếng Phạn: deva)
• Cõi thần (tiếng Phạn: asura)
A-tu-la – Wikipedia tiếng Việt
• Cõi người (tiếng Phạn: manussa)

Nghe con nói như vậy, người mẹ thức tỉnh mặt sáng ngời, những giọt nước mắt vui sướng tràn ra khóe mắt, ôn tồn bảo con:
Con tha thứ cho mẹ. Các lời nói chân thật của con đã làm mẹ thức tỉnh. TỪ BÉ, mẹ đã bị chúng nó nhồi sọ, dọa nạt, lừa đảo cấy mặc cảm tội lỗi vào đầu, nên U MÊ tôn thờ một tên Thượng Đế-Chúa ác ôn côn đồ khát máu mà cứ tưởng mình khôn, mình văn minh nên chống lại tổ tiên đất nước. vì lầm theo tà đạo, u mê, tin tín lý ác ôn, mê tín mẹ đã làm khổ thân mẹ, và gia đình nhất là hai bố con con.
Nhìn vẻ mặt an bình của con, người mẹ nắm chặt tay chồng và con miệng niệm Nam Mô A Di Đà Phật-Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát theo chồng và con.

Ri Nguyễn

---------- Forwarded message ---------
From: Phaolo Thai
Date: Mon, Oct 5, 2020 at 8:31 AM
Subject: Trước cái CHẾT
To:

Trước cái CHẾT...
Một gia đình nọ, người vợ theo Công giáo, người chồng theo Phật giáo. Họ có một đứa con trai. Đứa nhỏ được người mẹ đưa đi rửa tội và dạy dỗ theo đức tin Công Giáo, tin có Thiên Chúa, có thiên đàng hạnh phúc vĩnh cửu. Mỗi Chủ Nhật, người mẹ đưa con đi Lễ ở nhà thờ.

Ngược lại, người chồng dạy đứa nhỏ theo Phật giáo, chối bỏ sự hiện hữu của Thiên Chúa, chối bỏ thiên đàng là nơi hạnh phúc mãi mãi. Người chồng dạy đứa nhỏ, sau khi chết thì trở thành con vật nọ, con vật kia. Vídụ: con bò cạp, con nhện, con chuột, con rắn, con gián, con trùng đất v.v.. Mỗi lần thấy vợ đưa con đi nhà thờ, người chồng cau có, khó chịu, chửi vợ, mắng con; gia đình vì thế mất bình an, hạnh phúc.

Rồi một ngày nọ, đứa nhỏ lâm trọng bịnh, bác sĩ đã đầu hàng. Bên giường đứa nhỏ hấp hối, có bố mẹ của nó. Đứa nhỏ lên tiếng hỏi bố nó:
- Thưa bố, mẹ dạy con có Thiên Chúa, có thiên đàng hạnh phúc vĩnh cửu. Con sắp chết, và nếu con tin theo lời mẹ, thì con sẽ về thiên đàng, và ở đó con chờ đợi bố mẹ; Bố, mẹ và con sẽ được gặp lại nhau.
Ngược lại, con tin theo lời dạy của bố, sau khi chết thì trở thành con bò cạp, con nhện, con chuột, con rắn, con gián, con trùng đất v.v.. thì cũng có nghiã là hết; bởi những con vật đó, không thân thiện với loài người. Con hỏi bố, có phải trong tâm hồn của bố, bố không muốn gặp lại con?

Người đàn ông gào lên khóc lớn tiếng và nói:
-- Con tha thứ cho bố. Trước cái chết của con, bố mới thức tỉnh. Bấy lâu nay, bố theo tôn giáo lầm lạc, tin vào thuyết luân hồi, mà bố cứ tưởng là bố khôn. Vì theo tôn giáo lầm lạc, bố đã làm khổ con, làm khổ mẹ con và làm khổ bản thân bố, hu hu hu .... Bố rất mong muốn được gặp lại con trên thiên đàng, hu hu hu.. Xin con đừng ra đi, hu hu hu...Lạy Thiên Chúa, xin tha thứ cho con, vì con đã theo tôn giáo lầm lạc, mà con cứ tưởng là con khôn, hu hu hu ...

Nguyễn thị Saigon
*Tâm hồn yêu chân lý
https://docs.wixstatic.com/ugd/c92283_73f8e74f53504a9b8024fd55467c2ca6.pdf