icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3105 >

Bài Bình Luận của Báo Nhân Dân Online: Nếu yêu nước, hãy hành xử bằng lương tri trong sáng

Bài Bình Luận của Báo Nhân Dân Online: Nếu yêu nước, hãy hành xử bằng lương tri trong sáng! - YouTube

(Ghi chú: Bỗng dưng clip này không truy cập được từ ngày hôm nay 9/29/2020; Nhờ SH truy tìm hộ - VD
- Tìm được rồi; do NQT chuyển qua trang VNVH TV 2 của y: https://www.youtube.com/watch?v=dFz660cU7p0) *
________________

Gió đã đổi chiều chăng? Gần đây lần đầu tiên tôi nghe một bài xã luận trên Báo Nhân Dân ca ngợi và bảo vệ những “hồi chánh viên 3 sọc hải ngoại”chỉ trích những Youtubers trong nước phản biện nói ra sự thật đằng sau màn kịch “yêu nước trong sáng” của những cựu thành viên chống cộng điên cuồng.

Theo lịch sử thì tôi đã thấy có cán bộ đảng viên CS bỏ Đảng, chứ chưa hề thấy một con chiên chống cộng nòi nào bỏ đạo chúa. Ở thời trung cổ ở các nước tây âu, du nhập mô hình sang các nước bị trị như VN thì xóm đạo xứ đạo là những trại tập trung dưới sự cầm đầu của các lãnh chúa cán bộ Vatican; bầy chiên sống trong chuồng đó chỉ có cúi đầu vâng lệnh chứ không dám có một lời than vãn; nếu muốn được yên thân. Trong thời kháng chiến chống Pháp ngay cả cán bộ Việt Minh cũng không xâm nhập được.

Chúa trời ở Vatican, chính là các giáo hoàng ra lệnh thì con chiên phải răm rắp nghe theo, không cần biết đúng sai. Cái này họ gọi là đức tin cuồng đạo và một khi đức tin này được trộn vào chính trị thì được gọi là cuồng tín; mà Vatican thì luôn sống thói 2 mặt dùng đạo chiếm đời.

Ở VN ngày nay đám lãnh chúa áo chùng thâm và bầy chiên luôn dựa hơi vào Vatican và Âu Mỹ để coi thường phép nước và NNVN thực sự chịu lép vế “kinh nhi viễn chi” để chúng càng ngày càng lộng hành và nay thì tìm cách vuốt ve chiêu hồi; trong khi ấy thì lại cứng rắn bắt tín đồ các tôn giáo khác đi vào khuôn phép “mặt trận tổ quốc”!

Từ khi Giáo hoàng Pius XII, ký Sắc lệnh Chống lại Chủ nghĩa Cộng sản vào năm 1949 trong đó tuyên bố những người Công giáo theo Cộng sản sẽ bị vạ tuyệt thông vì cho là những kẻ phản đạo Cơ đốc. Sau một thời gian dài chống CSVN bằng bạo lực bất thành thì Vatican liền ra lệnh cho con chiên cuồng quay sang trò ru ngủ ôn hòa để leo cao lặn sâu vào guồng máy chính trị quốc nội để đánh sập CS từ trong ra.

Trò này người dân quèn ai cũng biết rành nhưng lạ thay các cán bộ trong cơ quan tuyên huấn của Đảng CSVN lại giả vờ làm ngơ. Nhưng chắc chắn họ phải biết được và cảnh giác về sức mạnh tuyên truyền của Youtube do kỹ thuật Âu Mỹ tiếp tay.

VD
______________
(*) Thắc mắc: Địa chỉ kênh của Nhân Dân Online lại chuyển sang kênh cá nhân VHVN TV 2 là sao?