icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2999 >

Một Cách Đề Phòng Lây Nhiễm Covid-19 (Trong Lúc Thiếu Dụng Cụ Y Khoa)


Subject: Bà_cậy_đăng.
From: ho tran
Date: Fri, April 03, 2020 12:44 pm
Thưa quý BBT,

Xin cho phổ biến bài viết này, rộng rãi, nhanh chóng như một cách tự phòng ngừa, sư lây nhiễm cho mình (self vaccin), trong khi chờ đợi loại vaccin đại trà. Cách này đã hữu hiệu, đơn giản, ít tốn kém, ai ai cũng có thể thực hiện được, cách này. Nó vệ sinh, khoa học vì chính tôi đã thử nghiệm và có kết quả tốt trên chính bản thân mình (5 lần),

Xin cho thực hiện ngay, vì nếu nó đã hữu hiệu vì đã đánh bại được các loại cúm mùa, phấn hoa, sổ mũi,nghẹt mũi, cho tôi (sau khi áp dụng phương pháp này), thì nó cũng đã đả bại cúm Covid-19. (Đã chứng minh, xin xem chi tiết trong bài đính kèm). Xin cám ơn.

Kính,

Ngẫu Hồ.

Làm thế nào để đề phòng Covid-19



Xin làm ngay 5 động tác này sẽ tránh được việc lây nhiễm virus Covid-19:

1 - Đánh răng và cạo lưỡi sạch sẽ
2 - Rửa (rinse) mũi bằng NeilMed Sinus Rinse. (Xem chi tiết trong bài)
3 - Xúc miệng, xúc họng bằng nước muối (Xem chi tiết trong bài)
4 - Rửa mắt bằng nước muối (Xem chi tiết trong bài).
5 - Uống một ly nước chanh + Vỏ chanh xay nhiễn + mật ong (Xem chi tiết trong bài).
Không cần khẩu trang, không cần rửa tay, không cần tránh xa người bệnh Covid-19, ôm, hôn mọi người một cách tự nhiên.
Bạn sẽ tránh được các loại cúm mùa đông, allergy, phấn hoa bằng cách đơn giản này, thì bạn cũng đánh bại được com cúm Covid 19 theo cách này. Rõ ràng là thế.

Thưa quý độc giả,

Theo những báo cáo y khoa gần đây cho biết, vi khuẩn Covid-19 lây nhiễm qua đường miệng, mũi và mắt. Khi xâm nhập vào được những nơi này, chúng có thể lưu lại tại chỗ khoảng 4 tới 5 ngày, người bị nhiễm lúc đó mới thấy mình bị ớn lạnh (triệu chứng bị sốt), yếu mệt, rã rời chân tay. Nếu vào khí quản, người bị nhiễm có thể sẽ bị bệnh viêm phổi, và người bệnh sẽ bị ho khan từng cơn. Nếu Covid-19 tràn vào thực quản, thì người bị nhiễm có thể bị viêm đường ruột, và người bệnh sẽ bị nôn nao, mất vị giác, buồn nôn, không muốn ăn uống gì cả.
Những điều này đã phù hợp với trường hợp của bà xã tôi, bà xã tôi là người bị lây nhiễm bệnh, còn tôi là người lân cận bệnh nhân.

Sau đây, tôi xin tường trình kỹ lưỡng vì sao bà xã tôi bị lây nhiễm bệnh? Vì sao tôi lân cận người bị lây nhiễm Covid-19 mà tôi lại không bị lây con virus nguy hiểm này?
Bà xã tôi tới thăm gia đình con gái của chúng tôi tại Seattle từ ngày 22 tháng 02, 2020.
Ngày 23 nhằm chủ nhật, bà xã tôi cùng gia đình người con gái đã tham dự một birthday party. Năm ngày sau là ngày 27/02 bà ấy bị bệnh, cảm thấy ớn lạnh trong người, không muốn ăn vì nôn nao trong bụng, chỉ nằm trùm chăn, con gái tôi và con trai 3 tuổi lên giường cùng nằm, hỏi thăm, an ủi bà ngoại.
Hôm sau, 28/02 con gái chúng tôi bị bệnh giống như mẹ, cháu trai cho mẹ cháu biết là cũng cảm thấy yếu trong người.
Ngày 29/02, bệnh của bà xã và con gái không giảm, cháu trai cho biết đã hết bị yếu trong người rồi.
Ngày 02/03, bà xã trở về Cali, con gái và bà xã vẫn chưa biết mình bị Covid-19.
Tôi ăn cơm cùng bàn với bà xã, bà ấy không ăn được vì bị nôn nao, khó chịu. Bà xã đi nằm.

Ngày 3/03, bà xã đi bác sĩ gia đình, vị bác sĩ này rất giỏi, tận tụy, và tốt. Bác sĩ cho biết chỉ bị stomach flu, 2 hay 3 ngày sẽ khỏi, vì y tá đo độ không thấy sốt (vì lúc sáng sớm, bà xã đo độ, thấy sốt nhẹ, bà xã đã uống Tylenol trước khi đi bác sĩ), dưỡng khí 98%, và không ho, nên xem ra không phải là Covid-19, vì thế bác sĩ mới định bệnh chỉ là stomach flu. Chúng tôi cũng hiểu tại sao bác sĩ lại kết luận như vậy, vì loại vi khuẩn này còn mới quá, triệu chứng nôn nao lúc đó ở Mỹ chưa ai biết là một trong những triệu chứng của Covid-19, những ngày sau này y tế ở Mỹ mới kinh nghiệm và biết tới.
Tối hôm đó, bà xã bắt đầu bị ho khan từng cơn. Ngày 5/03 tình trạng vẫn không thuyên giảm.
Bà xã qua phòng tôi nằm, đắp chăn, vì phòng tôi có nắng chiều nên ấm hơn, tôi ôm bà xã an ủi, nói ngày mai mình liên lạc lại bác sĩ xem sao. Sau khi thông báo tình trạng cho bác sĩ sang sớm ngày 6/03, bác sĩ nói: Vậy thì nên đi cấp cứu khám nghiệm để biết chắc là bị bệnh gì?
Ngày 6/03, tôi chở bà xã đi nhà thương Kaiser Permanente ngay, trong xe bà xã ho nhiều, rất mệt và nôn nao. Tới nhà thương, họ cho vào phòng cấp cứu cách ly, tôi vào phòng cùng với bà xã, bà xã đeo khẩu trang, nhưng tôi không đeo khẩu trang khi tôi ở riêng với bà xã.

Kết quả chụp quang tuyến cho biết, bà xã tôi bị viêm cả hai lá phổi, bà cũng bị sốt và nôn nao. Bác sĩ cấp cứu nghi bà xã có thể bị nhiễm Covid-19, nên bác sĩ đã nói ý tá thử nghiệm về bệnh này cho bà xã, y tá cho biết, 2 ngày sau mới có kết quả. Họ nói bà xã tôi sẽ được ở lại nhà thương chữa trị. Trong khi chờ lên phòng nằm, họ truyền ngay thuốc trụ sinh cho bà xã thẳng vào ven.
Chiều 6/03 Kaiser nói tôi có thể về nhà, họ không thử Covid-19 cho tôi, vì thấy tôi không bị sốt và không có dấu hiệu nào bị bệnh cả. Họ yêu cầu tôi cách ly ở nhà 14 ngày, không ra ngoài khi không thật sự cần thiết. Y tá tháp tùng tôi ra tận cửa và nhắc tôi tự cách ly.
Sáng ngày 07/03, nhiệt độ của tôi đo được là 97.5 là nhiệt độ bình thường, không bị sốt. Như vậy, đã quá 05 ngày lân cận người bị Covid-19, tôi tạm xem như tôi không bị lây nhiễm con virus nguy hiểm này.

Sáng sớm ngày 8/03, sau vài lần truyền trụ sinh thẳng vào máu, bà xã không còn sốt nữa. Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, bác sĩ nhận được kết quả thử nghiệm Covid-19 là bà xã tôi đã bị nhiễm. Nhà thương và Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) đã làm việc với nhau và quyết định cho bà xã thuốc Kaletra (Lopinavir + Ritonavir) để trị loại vi khuẩn này.
CDC gọi check sức khỏe của tôi, tôi cho họ biết nhiệt độ của tôi vẫn bình thường. Họ nhắc lại lệnh cách ly, nhưng cho biết tôi có thể ra ngoài khi cần thiết, và nhớ đo độ trước khi đi.

Tôi không được vào thăm bà xã, vì bị cách ly, nhưng ngày 8/03 chủ nhật, nhà thương gọi và cho tôi biết bà xã tôi đã hết sốt, thân nhiệt trở lại bình thường. Bác sĩ cũng cho biết, như vậy là bà xã tôi đã hồi phục nhanh, nhiều người sốt liên miên tới cả 10 ngày. Bác sĩ gia đình cũng nói, như vậy giai đoạn nguy kịch đã qua, nay chỉ chờ hồi phục. Có lẽ là nhờ bà xã tôi không mang những bệnh sẵn trong người, như xuyễn, tim mạch, gan thận, ung thư v.v… và có được hệ thống miễn nhiễm tốt, nên đã hồi phục nhanh.

Tối ngày 10/03, bà xã xuất viện cùng với thuốc viên, hết sốt nhưng vẫn ho, vẫn nôn nao và ăn không ngon miệng.

Từ ngày 02/03 tới ngày 11/03, ngày nào tôi cũng đo thân nhiệt của tôi, thân nhiệt bình thường, tôi cũng không bị đau cổ họng, hay ho hen gì cả, như vậy virus Covid-19 không xâm nhập vào trong người tôi.
Bà xã tôi về nhà và được lệnh cách ly từ ngày 10/03 cho tới 22/03, bà xã tôi đã dần dần hồi phục trong thời gian này. Ngày 26/03, bà xã đã tập thể dục lại được, và tới hôm nay, ngày 29 tháng 03, bà xã tôi đã hoàn toàn bình phục, hết hẳn ho, hết hẳn nôn nao, vị giác trở lại, ăn ngon miệng như trước kia. Xem như bà xã tôi đã khỏi hẳn sự nhiễm virus Covid-19. Con gái tôi đã hồi phục hoàn toàn trước bà xã tôi khoảng 2 tuần, không thử nghiệm và cũng không uống thuốc chống vi khuẩn gì cả, chỉ uống Tylenol khi bị sốt.
Xin cảm ơn nhà thương Kaiser, đặc biệt là bác sĩ gia đình của bà xã của tôi, cùng với các bác sĩ, y tá, nhân viên ở tầng số 4, trong sự hiểm độc của virus Covid-19, đã tận tụy săn sóc cho bà xã tôi, tôi viết bài này, như một lời cảm ơn gởi tới toàn thể bác sĩ, y tá, nhân viên nhà thương Kaiser Permanente, San Jose, California.

Câu chuyện lây nhiễm của bà xã tôi tới đây là chấm dứt, nhưng câu hỏi là:
Tại sao tôi lân cận với bà xã tôi như vậy mà tôi lại không bị nhiễm? Tôi đã ôm, hôn lên má, vòng quanh bà xã lúc bà ấy bị ho nhiều chung quanh tôi, tôi vẫn không bị lây nhiễm?
Tôi có hệ thống Immune system quá tốt chăng? Xin trả lời ngay là không phải, vì chỉ mới 1 năm trước đây và những năm trước đó, tôi là người luôn bị nhiễm phấn hoa (bệnh dị ứng – allergy), cúm mùa nặng, tôi đã nhiều lần khổ sở vì bị ngứa mắt, chẩy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi mỗi lần cả 20 lần hơn, và nhất là cúm (flu) mùa đông, nhiều năm tôi bị nằm giuờng hết cả tuần lễ.
Nhưng trong một năm nay, tôi hoàn toàn không còn bị mấy cái vụ nhiễm phấn hoa, ngứa mắt, sổ mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, và cúm mùa đông nữa, đồng thời cũng miễn nhiễm với luôn cả cái con virus nguy hiểm Covid-19, tại sao vậy? Tôi tự hỏi.

Tôi suy xét kỹ, và tôi phải kết luận rằng, chắc chắn phải là sự kiện mà từ hơn 1 năm nay tôi đã thường xuyên làm, đó là những việc như sau:

1 - Buổi sáng thức dậy, tôi rửa mặt bằng khăn tay nhỏ với nước nóng, sau đó đánh răng, cạo lưỡi kỹ lưỡng bằng bàn chải và kem đánh răng (chải lưỡi bằng chính cái bàn chải vừa đánh răng, như vậy là vừa cạo vừa chải lưỡi).

2 - Dùng khoảng 2 muỗng canh nuớc muối (muối pha với nước đun sôi để nguội, xin xem “Cách pha nước muối” ở cuối bài) cho vào một ly nhỏ để xúc miệng, ngửa hẳn cổ lên để xúc cổ họng, xúc khoảng 1 phút, kế tiếp xúc toàn miệng (vòm họng, răng, lợi) bằng ngụm nước muối đó, xong nhổ ra, và không xúc miệng lại bằng nước thường.

3 - Lấy một tờ giấy napkin hoặc bông gòn tròn, thấm đẫm nước muối, nhắm hai mắt, nhè nhẹ lau rửa cả hai mắt. Để tự khô, hoặc nếu ướt quá, thì thấm khô bằng khăn sạch hoặc napkin.

4 - Rửa mũi: có nhiều nhãn hiệu có thể tìm thấy trên website Amazon.com, riêng tôi, tôi dùng loại nhãn hiệu NeilMed Sinus Rinse tôi mua ở Costco. Đổ 1 túi nhỏ từ sản phẩm này vào bình xịt (có sẵn trong hộp đã mua), rót nước đun sôi để nguội vào bình tới mức đã định sẵn được nhà sản xuất gạch trên bình (8 ounce), lắc cho tan hẳn, xong cúi đầu xuống sang một bên, bóp bình mạnh vào lỗ mũi bên trên, dòng nước sẽ ra lỗ mũi bên dưới, khi bóp mạnh như thế, nước thành dòng lớn, sẽ tống những bụi, bẩn và vi khuẩn, vi trùng tồn tại qua đêm ngủ chết hoặc trôi ra ngoài bồn rồi chết; lập lại ở mũi bên kia với tư thế ngược lại. Xin xem thêm chỉ dẫn trong hộp Neidmed Sinus Rinse để làm cho đúng.
4 động tác trên là xong phần tẩy rửa bên trong mũi, miệng, họng và chung quanh mắt, làm một ngày 2 lần, sáng sớm sau khi ngủ dạy và tối trước khi đi ngủ.

5 - Kế tiếp, lấy một trái chanh, cỡ trung bình, cắt ra làm 2, loại bỏ hột, vắt cả 2 phần lấy nước, cho vào 1 ly trống. Phần xác và vỏ chanh còn lại thì cắt mỏng, bỏ vào máy xay sinh tố cùng với 8 ounce nước sôi để ấm (nếu không còn ấm thì làm ấm lại bằng máy vi sóng), xay nhiễn cho dễ uống, đổ vào ly nước cốt chanh ở trên, cho 1 thìa café mật ong nguyên chất vào ngoáy cho tan đều, rồi uống chậm rãi hết ly nước chanh + vỏ + mật ong này. (mỗi ngày chỉ uống chanh 1 lần vào buổi sáng mà thôi, những người không uống được chất chua trong cả quả, thì có thể uống ½ nước cốt chanh, nhưng vỏ vẫn dùng cả trái + 1 thìa café mật ong). Uống cốc nước chanh hỗn hợp này sau khi làm 4 động tác ở trên, và trước khi ăn sáng.

Nước chanh + vỏ chanh + mật ong nguyên chất là một hỗn hợp sát khuẩn rất tốt, tôi làm 5 động tác này mỗi sáng mất khoảng 10 phút, buổi tối không uống chanh, chỉ xúc miệng, mũi, đánh răng, cạo lưỡi, rửa mắt thì chỉ cần 5 phút. Trữ nước muối trong bình hoặc chai lớn, làm hàng ngày trở thành thói quen, chỉ như với tay lấy kem đánh răng mà thôi.

Tất cả những động tác này phải làm mỗi ngày, chúng ta sẽ không sợ sự nhiễm tất cả các loại vi khuẩn và vi trùng. Xin hãy làm như tôi đã làm, vì tôi đã tránh được virus Covid-19 dù ở ngay bên cạnh người bệnh, không đeo khẩu trang, cũng không rửa tay mà không bị lây nhiễm. Tôi chỉ là một người bình thường như các bạn, nếu tôi không bị lây nhiễm con virus nguy hiểm này thì các bạn cũng sẽ không bị.

Tôi xin chia sẻ thêm như sau: Khi gần người bệnh, là bà xã tôi, tôi có thể bị virus vào xoang mũi, mắt, miệng lưỡi, cổ họng, nhưng như đã nói, đám vi khuẩn này cần 4 tới 5 ngày sinh sôi nảy nở, để trở thành một lực lượng rồi mới đi tấn công được các nơi như phổi và ruột (50% người bị virus qua thực quản và cuối cùng vào bám ở ruột, gây nôn nao và đi tiêu lỏng). Tuy nhiên, mỗi sáng và mỗi tối trước khi đi ngủ, nếu chúng ta đã tiêu diệt chúng bằng cách đơn giản với những chất liệu cũng đơn giản như đã kể trên, cộng với uống nước chanh mật ong như đã diễn tả (nước chanh với mật ong vào cơ thể trở thành một chất diệt khuẩn mạnh, tráng một lớp vào vỏ trong của ruột), thì toàn bộ vi khuẩn dù có vào cũng bị tiêu diệt.

Có người bạn của tôi hỏi tôi: “Bà xã của ông có làm như ông không, và nếu bà ấy làm, thì tại sao bà lại bị nhiễm vi khuẩn mới Covid-19?” Xin thưa,
"tôi đã thuyết phục bà ấy và cả các con của tôi nhiều lần, nhưng cả mấy mẹ con đều không chịu làm! riêng bà xã của tôi thì lấy lý do là bà ấy không bị allergy như tôi và nếu có bị cảm cúm thì cũng chỉ qua loa rồi khỏi, nên thấy không cần thiết để làm. Sau lần Covid-19 này, bà ấy đã đặt mua thêm Neidmed Sinus Rince trên Amazon.com và đang chờ hàng về, rồi sẽ thực hiện”.

Từ lúc tôi làm những động tác này, tôi ngay cả không còn bị ngứa mắt, chảy nước mũi, bị bệnh dị ứng như trước đây nữa. Tôi tin rằng, với cách như trên, nếu quý vị áp dụng, quý vị cũng sẽ tránh được sự sự lây nhiễm bất cứ vi khuẩn nào, kể cả vi khuẩn mới Covid-19, xin quý vị làm thử và nếu cảm thấy hữu hiệu, thì xin giúp mọi người, truyền đi cho thật nhiều người khác để cùng nhau sống vui, sống khỏe. Hãy ra đường, hãy xem con virus Covid-19 như một con vi khuẩn vô hại, hãy đến gần nhau, ôm và an ủi người bệnh, như tôi đã ôm, hôn vợ tôi, hãy tháo gỡ tất cả những cách ly và nói với nhau rằng, chẳng có gì đáng sợ từ con virus Covid-19 này nữa. Tất cả hãy bắt tay nhau, ôm nhau trở lại, vì virus Covid-19 này không thể gây hại gì chúng ta, vì chúng ta đã có sẵn trong tay một lại vũ khí đơn giản và mạnh hơn con virus này nhiều lần.

Tôi mới đọc được bài: “Một lá thư từ nước Ý: Đừng coi thường Corona”, mà trong đó chỉ ra những cách đề phòng, nội dung cũng tương tự như những gì chúng ta đã nghe nhiều lần tại nước Mỹ:

“Bây giờ hãy nghe tôi…
Đừng đi ra ngoài nơi đông người.
Cố gắng không ăn uống ở những nơi công cộng.
Ở lại lâu dài hơn trong nhà suốt thời gian này!
Hãy lắng nghe những hướng dẫn của Bộ Y tế (đừng đùa với nó!)
Nói chuyện với người khác có khoảng cách, không đến gần, không âu yếm hay thỏa thuận.
Nhận một điều trị bổ sung và phòng ngừa và học hỏi từ những sai lầm của người khác.
Chúng tôi khuyên bạn nên dùng vitamin C để tăng cường hệ thống miễn dịch.
Hãy giúp các chuyên gia ngăn chặn sự lây lan của dịch…
Ở Ý, toàn bộ đất nước bị cô lập, nghĩa là 60 triệu người bị cách ly!!
Điều này sẽ được ngăn chặn nếu mọi người đã nghe hướng dẫn từ lúc ban đầu.
Chăm sóc bản thân và cuộc sống của người bạn thương yêu
Hãy chia sẻ thông điệp này cho mọi người….
ĐẠI DỊCH CORONA QUẢ THẬT LÀ ĐÁNG SỢ
ĐỪNG ĐÙA GIỠN VỚI NÓ!
.

Theo tôi, thông điệp này sẽ trở thành thừa thãi, một khi chúng ta đã có phương pháp đề phòng, diệt trừ, ngăn chặn chúng ngay tại 3 cửa ngõ, đó chính là mắt, mũi và miệng, trong đó cửa ngõ mũi là chúng đi vào nhiều nhất.
Tất cả quý độc giả thân mến, xin hãy theo và thử cách mà tôi đã trình bầy ở trên, vì phương cách này đã giúp tôi tránh được vi khuẩn và vi trùng đã hơn 1 năm nay, quý vị thực hiện và sẽ thấy sự tiêu diệt virus Covid-19 này sao mà đơn giản thế.
Các thành phố, xin hãy loan báo cách phòng ngừa Covid-19 này, phòng ngừa thành công thì lệnh cách ly và sự lây lan sẽ chấm dứt.
Mong thay!

Cách pha nước muối để xúc miệng và rửa mắt:

Lấy 9 gram muối (muối nào cũng được), tôi đơn giản chỉ dùng muối ăn trong nhà bếp, cho vào 1 cái chai, cổ rộng thì dễ hơn, cho nước sôi để nguội vào thành 1 lít, lắc cho tan muối, cất vào chỗ để kem đánh răng mỗi ngày, chai nước muối này dùng để xúc cổ họng và miệng, cũng như dùng để lau rửa bên ngoài 2 mắt, và nếu bạn có đồ nhỏ mắt (dropper), nhỏ 1, 2 giọt vào mỗi mắt cũng tốt.

Quý vị có thể dùng công thức đơn giản sau đây để pha nước rửa mũi. Công thức này do một kỹ sư hóa học dựa trên thành phần của hỗn hợp trong túi nhỏ, chị đã dùng trong nhiều năm và rất hiệu quả:

Cách pha nước rửa mũi:

Lấy 1 thìa café muối, muối ăn thường + 1 thìa café baking soda, trộn đều.
Xong chia làm 3 phần đều nhau, có hơn kém chút đỉnh cũng không sao.
Lấy 1 phần cho vô chai cao su như đã nói, cộng với 8 ounce nước sạch đã đun sôi để nguội, lắc cho tan, xịt vào mũi như đã chỉ dẫn ở trên.
2/3 hỗn hợp muối và baking soda còn lại thì cất vào chỗ sạch và khô để dùng cho 2 lần sau.

_______________________
Subject: Re:_Cách_đề_phòng_sự_lâ y_nhiễm_virus_Covid_-_19
From: Ho Tran
Date: Sat, April 04, 2020 8:43 am
To: "KIEU NGUYEN C. D."
Bác Sỹ Kiều thân mến,

Bác Sỹ làm ơn ,có thể yêu cầu các bạn bè trong ngành y khoa của mình phát tán bài này qua các bạn bè y khoa khác tại các nước Âu Châu như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức v...v... có bạn bè của mìtnh trong ngành y khoa, tới đại chúng để họ có thể áp dụng và đề phòng cho chính bản thân họ không? Phương pháp này ai ai cũng làm được ngay hôm nay, rẻ tiền.

Phương pháp này cũng chỉ như những bài nhạc đã nhắc nhở người ta rửa tay vậy, thay vì rửa tay thì chúng ta rửa mũi, cổ họng, vòm răng miệng, mắt và chỉ cần một ngày 2 lần cùng với lúc đánh răng thôi, nó vô hại.

Nhưng giá trị lại vô cùng lợi. Vì nếu khi nó đã tẩy, rửa được phấn hoa, các loại vi khuản khác, để người viết khôi bị nhiễm những bệnh cúm mùa thì nó cũng rửa tiêu được vi khuẩn Covid-19 vậy, thật là đơn giản. Thế nên khi áp dụng không ngại là nó có hại gì, nên có thể thông bào áp dụng rộng lớn được không sao.

Áp dụng phương pháp này thì không cẩn đeo khẩu trang cũng không sao, bằng cớ là tôi gần bà xã 5 ngày (tức 5 lần: từ mùng 2 tới mùng 6/03 ) và cả ngày 06 trong phòng cách ly, giúp bà ấy ngồi dậy đi vệ sinh mà tôi không đeo khẩu trang, mà vẫn không lây bệnh từ bà xã, đó đã là chứng minh rồi, mong Bác sỹ vì sự khẩn trương của tình hình, và sự cứu người, mà làm điều này (cho càng nhiều bạn bè y khoa ở các nơi áp dụng thì càng hay).

Đây là con vi trùng, là vũ khí hóa học của người Tầu, quarantine, đeo khẩu trang và nhiều cách thông báo, giải quyết như hiện nay là trúng kế họ.

BS có biết Con Thiên Nga đen mà ông Tập Cận Bình nhắc tới trong một buổi đọc diễn văn ra trường (Không nhớ thời gian và địa điểm) của một học hiệu là gì không? Chính là 2 lá phổi không còn chữa được của ngươi bị nhiễm bệnh virus Covid-19 này, 2 lá phổi đen, cuống phổi ở giữa trôngg giống như con Thiên Nga Đen đó. Nguyên văn ông ta nói như sau: "Chúng ta cần phải cẩn trọng khi đối phó với tình trạng Thiên Nga Đen và Tê Giác Xám, nhưng nếu chúng ta vượt qua được, tình trạng Thiên Nga Đen thì nền kinh tế của chúng ta sẽ mạnh hơn nhiều lần" Ông ta đã xác định sự thắng thế của mình từ lúc nó chưa xảy ra, thì đây không phải là một âm mưu đã được định sẵn thì còn là gì nữa?". Còn tê giác xám là: Con tê giác tuy có sức mạnh cơ bắp, nhưng thiển cận, tức bị cận thị nặng. Giống như các lãnh tụ phương Tây và Mỹ, và cả thế giới, không ai thấy được mưu sâu của Tập Cận Bình, ông này thât hiểm độc, kiêu căng.

Đem chi tiết này và một vài chi tiết khác nữa, ghép lại với nhau đã thành một bức tranh rõ nét: Vi khuẩn corona là vũ khí sinh học là con Covid-19 được tạo ra bởi Tập Cân Bình, và hắn ta đã âm thầm lây lan, truyền bệnh cho những công dân ngoại quốc tại Vũ Hán, qua một buổi Party tới 40000 nguời, rồi sau đó hô hoán lên là có virus lạ tại Vũ Hán, các chính phủ đem công dân của minh về, thế là rước bệnh vào nhà như hiện nay! Tất cả những gì xảy ra sau âm mưu, và sau đó của Tấp, hay trong lòng nước Tầu đều chỉ là tạo dựng cả (set up). Dĩ nhiên lúc đó họ đã có thuốc giải, nhưng bây giờ họ nói là họ đã thành công trong điều chế vaccin, hoá giải chiêu này của Tầu là bằng cách nhanh chóng kêu gọi đại chúng tự phòng bệnh như đề nghị

Toàn dân áp dụng cách tự phòng thân như sự đề nghị cũng là một cách hóa giải cái chiêu thâm độc này của Tập Cận Bình, phải hóa giải gấp, bằng không, khi tình hình rơi vào khó khăn, sẽ xảy ra hỗn loạn, khi đó người Việt Nam sẽ bị là nạn nhân dễ dàng bị bắt nạt nhất, xin hãy chung tay nhau, dẹp bỏ những khác biệt, như truyền thống đã từng chống ngoại xâm trong quá khứ, để cùng nhau giải quyết sự khó khăn này, tưởng chừng như không liên can, nhưng thật ra là có liên can tới mình nhiều lắm, cám ơn Bac Sỹ đã đọc thư này.
Lần này xin gởi lại đầy đủ các tài liệu cà Anh lẫn Việt để Bác Sĩ tuỳ nghi. Chào.

Thân mến,

Ngẫu Hồ.

___________________________

On Thursday, April 2, 2020, 10:36:49 PM PDT, Ho Tran wrote:

Bác Sĩ Kiều thân mến.

Nhưng BS cần quay lại cái hình nào cơ? Và BS định gởi đinh gởi đi đâu? Chỗ gởi đi đến là văn phòng của thủ tướng Ý, yêu cầu ông ta công bố cách self vaccin này tới toàn dân, cách vaccin rẻ tiền ai ai cũg có thể tự mình làm được, nếu cần, noi chính phủ Ý mời Ngẫu Hồ qua, Ngẫu Hồ biểu diễn cho toàn quốc xem cách tự vaccin tức tự bảo vệ mình + với cách làm super mask trong vòng 5 phút với khoảng 3 cents Mỹ.
Nhanh lên BS Kiều ơi, không thì tình trạng này kéo dài là đại loạn tới nơi rồi, gởi cho bạn bè ở Pháp, Đức, Anh. Tây Ban Nha nữa, nhanh lên BS Kiều Bác SĨ Ciro ơi. Cứu người như cứu hỏa mà. Mau lên nhé. Tôi gởi cả Doc tiếng Anh + Việt để thông báo ởvùng có nhiều người Việt.

Ngẫu Hồ.