icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2901 >

Xem video clip "Bằng chứng về Siêu Điệp Viên Nguyễn Văn Thiệu của Cộng Sản - Cựu tổng thống VNCH"

On Wednesday, August 28, 2019, 08:55:52 PM PDT, NHAN PHAM wrote:

Huyền thoại chống cộng và phản bội

Huyền thoại chỉ có thiên chúa giáo mới chống cộng ở miền nam Việt Nam nghe ra tức cười, là một người lính thất trận của miền nam cũng bị đi tù sau 1975, tôi luôn luôn tự hỏi tại sao miền nam lại thất thủ một cách qúa nhanh như vậy, 40 năm trước khi mới đặt chân tỵ nạn trên đất Mỹ,

Điều khôi hài nhất là nhìn thấy mấy ông con chiên, cha cố trốn tránh nghĩa vụ bảo vệ miền nam lại có thái độ khinh miệt những người đổ xương máu bảo vệ miền nam cho rằng chỉ có họ chống công thôi, ngoài ra không có một người nào có tư cách đó.

Câu hỏi đặt ra là tại sao chống cộng, chống cộng làm gì? Ngày nay ở vào tuổi thất thập cổ lai hy, tình cờ xem youtube Bằng chứng về "siêu điệp viên:" cộng sản Nguyễn văn Thiệu, cựu tổng thống Việt Nam cộng hòa nên thấy rằng Việt Nam đang gặp hai hiểm họa là Tầu và Catholic,những bạn chổng mông chống cộng hãy coi youtube này để suy ngẫm về tình hình đất nước hiện tại đừng làm những việc không suy nghĩ gây bất lợi cho dân tộc hiện đang chống với cả hai kẻ thù.

Các bạn quân nhân của miền nam hãy suy ngẫm nếu chúng ta giúp được gì cho dân tộc thì làm không thì thôi đừng để bọn QUẠ ĐEN lợi dụng nữa.
Kẻ thù cuả dân tộc là bọn QUẠ ĐEN và bọn Tầu còn đồng bào dù cộng sản hay quốc gia có khác chính kiến đi nữa cũng là người Việt đang chống hai kẻ thù thôi. Hãy cố gắng tìm những phương cách dù lớn dù nhỏ có thể giúp dân tộc chống với bọn QUẠ ĐEN và bọn Tầu.

Phạm uyên Bác

Bằng chứng về "Siêu Điệp Viên" Nguyễn Văn Thiệu của Cộng Sản - Cựu tổng thống VNCH



Giải Mã Lịch Sử
Published on Apr 18, 2019