icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=289 >

Đọc cho thật kỹ xem người ta viết cái gì, nếu có vụ kiện "long tròi lở đất."

From: Giac Hanh
Sent: Monday, April 22, 2013 6:28 PM
Subject: Re: [GoiDan] Rất có thể cả tỷ con chiên nhào vô hai trang giaodiemonline.com và sachhiem.net để chú mục đọc cho thật kỷ xem người ta viết cái gì, nếu có một vụ kiện "long trời lở đất".

Nói về nội dung tài liệu thì quá hay rồi, tôi chỉ nói nhẹ trong vấn đề so sánh thôi.

Hiện nay, các trang tài liệu về chính trị tôn giáo tiếng Việt, phải nói không chỉ có Sách hiếm là đơn độc, mà có rất nhiều trang web lên án Công giáo chính trị tà quyền Vatican. Cũng như Mỹ nói riêng. Tất cả những trang lên án Vatican từ tiếng Mỹ tơi tiếng Việt, không một trang nào chửi Công giáo theo ngôn ngữ mất dạy, vô văn hóa bởi tất cả các trang web này có văn hóa rất trong sáng.

Thế nhưng tất cả những trang web chống phá Phật giáo của các thành phần Công giáo trong tiếng Việt thì gần hết 100% là lưu manh, chửi đổng, vu khống, tạo tài liệu giả và có kết nối trực tiếp với các nhóm nhà thờ, diễn đàn công giáo trên mặt truyền thông và những nhóm VNCH 1 bị nhân dân và quân đội VNCH lật đổ.

___________________________
From: yahoogroups.com On Behalf Of Tran Quang Dieu
Sent: Sunday, April 21, 2013 10:17 AM
Subject: [GoiDan] Rất có thể cả tỷ con chiên nhào vô hai trang giaodiemonline.com và sachhiem.net để chú mục đọc cho thật kỷ xem người ta viết cái gì, nếu có một vụ kiện "long trời lở đất".

Nếu là nhận thức rồi tỏ lời "cám ơn" của từng độc giả như điện thư bên dưới thì khiêm tốn quá.

Tôi thấy rằng, hà hà...! Rất có thể, biết đâu hai trang giaodiemonline.com và sachhiem.net gia tăng có đến cả tỷ con chiên nhào vô chú mục đọc cho thật tỉ mỉ hai trang nói trên để xem họ viết cái gì để có một vụ "kiện" long trời lở đất không chừng? Xin chúc mừng trước các trang chủ.

Trần Quang Dieu

(bấm vào hàng dưới để đọc hết thư)

Subject: làm sao để quãng bá rộng rải Sachhiem.net cho mọi
tầng lớp xã hội Việt nam
From: Chính Nguyễn ngọc
Date: Sat, April 20, 2013 9:32 am
To: "sachhiem@sachhiem.net"