icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=284 >

Tài liệu sachiem.net dạng PDF, epub, ebooks

Bài dẫn:
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=274

Subject: Tai_liệu_dạng_PDF._epub
From: "thuy son truong"
Date: Tue, April 23, 2013 1:09 am
To: sachhiem@sachhiem.net

Thân chào Ban Biên Tập và các Bạn Hữu của trang nhà Sách Hiếm,
thật là lý thú khi biết được có bạn mang cùng mong muốn có các tài liệu và bài viết quý giá của trang nhà Sách Hiếm.

Thú thật với các bạn, từ ngày tình cờ biết được SH, tôi cũng muốn liên lạc với BBT để xin các bài viết mà ngại làm phiền BBT, nên tôi có chụp nhiều bài từ trang Web và đóng thành tài liệu dạng PDF để đọc đi đọc lại khi có thì giờ. Tôi đi làm hàng ngày bằng xe bus nên cũng sắm một eReader cho nó nhẹ nhàng hoặc mỗi khi đi đâu xa mang theo cho tiện, chứ mang bằng sách in thì nặng chết mà còn phải suy nghĩ xem nên theo quyển nào.

Vì chỉ cho riêng tôi và vốn rất ít thì giờ nên tôi cũng chỉ làm sơ sài, miễn sao đọc được thôi.

Tôi có in thành nhiều tài liệu về các bài viết, phản biện, đối thoại của nhiều diễn giả.

Tất nhiên không thể thiếu bài của các vị Charlie Nguyễn, Nguyễn Mạnh Quang, Trần Chung Ngọc, Trần Tiên Long, Nguyễn Văn Thọ, ... và các thơ điện tử của rất nhiều vị về các đề tài Tôn Giáo, Sử VN cận đại.

Các bài viết và các diễn giả khả kính của nhiều lứa tuổi mà tôi không thể nào nêu hết tên ở đây được, đã giúp tôi có một cái nhìn bao quát, thực tế hơn về các vấn đề dính dáng đến đất nước và mặt khác cũng giúp tôi thấy bộ mặt ngày càng thô bỉ của thế lực tôn giáo, chính trị luôn đặt quyền lợi của họ lên trên hạnh phúc của dân tộc.
Nhận thấy ngày càng nhiều bạn cùng ý tưởng, tôi có dự định sẽ bỏ thì giờ tu chỉnh lại các bản đã in và nhờ BBT quảng bá hộ.
Nếu BBT quá bân rộn hoặc không có phương tiện lưu trữ tôi sẽ mở một tài khoản thư mục (file sharing) để các bạn có thể tải xuống bất kỳ lúc nào. Xin các bạn chờ thêm một thời gian ngắn nữa.

Tất nhiên trong trường hợp BBT hoặc các diễn giả không đồng ý với dự định của tôi, xin quí vị vui lòng cho biết.

Nhân đây xin chân thành cảm tạ BBT Sách Hiếm và tất cả các diễn giả của mọi hướng suy nghĩ trên tinh thần dân chủ, tôn trọng lẫn nhau, đã bỏ công sức giúp chúng tôi có cơ hội và cảm hứng tham khảo về các vấn đề của đất nước chúng ta. Xin kính chúc quí vị và các bạn dồi dào sức khỏe.

Thân chào

Võ Đang 5
CHLB Đức, đầu Xuân 2013