icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2785 >

Tại sao kẻ gian lại được đứng ngang hàng với các vị anh hùng của dân tộc?

FB Hiệp Nguyễn
16 tháng 1 lúc 22:50


Đó là giáo sĩ dòng tên * Alexandre de Rhodes, với quyển Phép giảng tám ngày,(https://sachhiem.net/TONGIAO/ADRhodes/8Ngay.php), chia rẽ lương giáo, báng bổ thần thánh và các vĩ nhân của xã hội Đông Phương.

Thế mà vẫn bia đá tượng đồng, tên đường, tên trường tại VN, đứng ngang hàng với các vị anh hùng của dân tộc!!!

Xin nhắc lại chút xíu, năm 1975, Việt Nam Thống Nhất, Độc Lập, đã xóa tên đường rồi, đổi thành đường Thái Văn Lung. Không biết, * cơ trời hơi gió * gì mà nổi chứng, nổi hứng đổi lại lấy tên Rhodes?

Đúng là OAN KHIÊN GÌ CỦA TỘC VIỆT?

Chuyện oái ăm thay, và còn dài.

Bây giờ còn nghe nói nếu chính phủ cho lập văn phòng chính thức để chúng leo trèo. Coi chừng mất nước chưa biết lúc nào, *vết dầu loang, chui sâu trèo cao, kg kể thời gian. lâu bao nhiêu, dòng tên vẫn theo đuổi, miễn là mục đích đạt được.

Mấy quan to nhà ta, làm việc 10, 15 năm, dư sức ký rồi về hưu. Dòng Tên TCG thời gian vì mộng bá chủ toàn cầu không bao giờ sợ thời gian.

Ngày xưa, Chúa Đàng Ngoài và Chúa Đàng trong, đâu có bằng GS, Tiến sĩ mà cũng nhận ra dòng tên loại quỷ quyệt, làm đảo lộn luân thường và nếp sống của VN, nên đã thẳng tay tống cổ, không được trở lại đạo dụ, để dân mê muội.

Thời sau này cấp lãnh đạo VN, bằng cấp đầy mình. Khi vào ghế mát ăn bát vàng, lại không thấy gì cả, để Dòng Tên hoành hành chống phá. Ai cũng thấy rõ đó, không ai gian dối vu vạ. Nếu cần mời quý vị đọc sách bác HỒ đã viết trong quyển Chế độ Thực Dân Pháp, Chương X về Chủ Nghĩa Giáo Hội, nxb Sự Thật, n.1975 để biết,(https://sachhiem.net/LICHSU/N/NAQ_BACD_TDP_9.php) vì lúc nào dân cũng đọc các bích chương khắp toàn quốc sống học tập và làm theo lời bác dạy *

May ra đất nước ngày nay có đảng lãnh đạo có cụ Trọng TBT, để dân nhờ, và tổ quốc cũng vui mừng có người con ưu việt sáng suốt đưa đất nước không còn thù trong giặc ngoài, VN vinh quang.

* VUI NHƯ TẾT *

Tôi trình bày cá nhân, theo lối YÊU CẦU, ĐỆ TRÌNH, THỈNH NGUYỆN VỚI CHÍNH PHỦ, với mọi người, với các vị có tâm huyết muốn VN tồn tại, không bị ngoại bang xâm lăng văn hóa.

Chính Phủ đã tuyên bố * MẤT NƯỚC LÀ MẤT TẤT CẢ. *