icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2759 >

Chúng ta không thể để cho những tuyên truyền dối trá, bịp bợm, ngụy tạo tung hoành

From: giac hanh
Sent: Saturday, December 8, 2018 9:40 PM
Subject: Chúng ta không được để cho những tuyên truyền dối trá, bịp bợm, ngụy tạo tung hoành.

Chúng ta không được để cho những tuyên truyền dối trá, bịp bợm, ngụy tạo tung hoành. Vì chính những cái ác đó của bọn TCG tạo ra đã ảnh hưởng rất tai hại đến tất cả chúng ta.

Bằng chứng?

Có quá nhiều, kể không hết. Và đấy là lý do tại sao Giác Hạnh tôi đã chứng ngộ được về vấn nạn Việt Nam.

Nếu chúng ta phanh phui ra trên tất cả mặt lý thuyết, lịch sử, khoa học. Gần như là đã có hàng chục ngàn bài của các anh chị em đồng bào nhiều nhóm nghiên cứu lâu nay rồi.

Từ những vấn nạn vu cáo cho dân tộc ta là bọn vô thần, vô tôn giáo, vô gia đình, vô tổ quốc, vô nhân và phải chịu rữa tội mới thành người có đạo, có tôn giáo, có gia đình, có tổ quốc, thì rõ ràng quá rồi. Những cái vu cáo đó là cớ đã dẫn đến cuộc tàn sát nội bộ dân tộc ta giữa phe Thiên chúa giáo Pháp, Việt, Mỹ (Cộng hòa), VNCH với tất cả thành phần VN.

Rồi còn sự kiện vu cáo cho HCM là người Tầu, để rồi cho rằng Việt Minh là không phải do lãnh tụ gốc người Việt là HCM lãnh đạo. Khi chúng ta tin điều đó là trúng phải quỷ kế của bọn Trung cộng và Thiên chúa giáo một lần nữa đã hơn nữa thế kỷ qua mà bọn chúng không bao giờ muốn công nhận rằng HCM và VM đã chiến thắng tất cả Mỹ, Pháp.

Rồi còn sự kiện cho rằng VC bán nước cho Tầu cộng. Sự thật là chưa xảy ra, và ai cũng hiểu tại sao VC làm cái chuyện bám vào Trung cộng. Vì nếu bỏ Trung cộng ra, Mỹ đánh VN, lại thêm cuộc chiến tranh mới ai hưởng không thấy mà là người Việt nam lãnh đủ mọi cái ác của vũ khí Mỹ, Nga, Tàu trên lãnh thổ của VN ta hôm nay và tương lai.

Những chuyện bịp bợm đó nằm trong các mưu đồ chiến tranh tâm lý của phe VNCH theo kế hoạch của Thiên chúa giáo là hoàn toàn gây ra tai họa cho cả thế hệ con cháu chúng ta hiện tại và tương lai.
Điển hình như cháu Huỳnh Thục Vy và hàng chục những đứa trẻ bị tụi TCG chống cộng xúi ăn cứt gà. Để làm chỉ? Để trả hận cho TCG thua cho VM, thua gần như là từ 1946 cho tới hôm nay. Khi Pháp bỏ VN; Pháp trở lại VN; rồi Pháp sang tay cho Mỹ lập VNCH. Những cái tâm lý chiến này nằm trọn trong khuôn khổ sai lầm qua các thế hệ.

Vì gần như là phe VNCH, TCG, Hải ngoại, Chống Cộng nói chung, chưa thật sự có hệ thống văn hóa hoạt động dân chủ; đoàn kết thống nhất dân tộc.

Những vô số dữ kiện mà chúng ta hấp thụ được từ nhiều phía. GH tôi có thể kết luận rằng, công cuộc chống Cộng mấy chục năm qua chỉ là những thảm họa, tai hại đó từ cái gốc tin sai lầm vào chủ thuyết chống cộng của bọn TCG mà ra. Không giúp ích gì cho dân tộc VN.

Và hôm nay, các nhóm chúng tôi đã sáng suốt, và nhìn ra sự thật đó. Nếu tất cả phe nào yêu nước, dân tộc sẽ hưởng ứng với chúng tôi là chuyện khó có thể từ chối được. Ngoại trừ, những người vẫn còn chưa ý thức ra được điều đó.

GH