icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2641 >

Những ai có hành động anh hùng, cứu nước, hay Việt gian, bán nước, đều biểu hiện rõ ràng

Subject: Bán_nước?
From: Huy Thai
Date: Fri, June 29, 2018 12:08 am

Kính thưa quý vị,

Lịch sử đã cho chúng ta thấy rằng bọn Hán tộc là loài có dòng máu xâm lăng bành trướng. Việt Nam lại có vị trí địa lý thuận lợi cho sự bành trướng này, nên luôn bị chúng nhắm đến hàng ngàn năm nay. Những ai có hành động anh hùng cứu nước hay Việt gian bán nước đều biểu hiện rõ ràng. Qua nhận định của ông Khai Vo tôi thấy rằng:

1/.- Nếu như các thành phần lãnh đạo Việt Nam hiện nay bán nước, thì làm gì tên ngoại giao Dương Khiết Trì lại nổi nóng “làm phách chó” chi cho lộ diện, mà kết quả chẳng đi đến đâu.

Hiện nay, bọn Tàu chỉ ỷ vào sức mạnh kinh tế và quân sự để dụ gạt và hù dọa các nước nhỏ trên thế giới chưa có kinh nghiệm về đối đầu với chúng như Việt Nam, nên dễ bị sa bẫy.

2/.- Bọn Tàu là bọn cướp hiểm độc, chúng có thể khiêu khích hống hách bằng nhiều cách về nói năng và phô trương sức mạnh. Những kẻ “hữu dõng vô mưu” nổi nóng đáp trả ngay chỉ là những kẻ cạn trí, chứ nào hay ho gì! Việc Việt Nam nhẫn nhịn chịu thiệt trước mắt là để củng cố nội lực hãy còn yếu vì chiến tranh và cấm vận trước đó, là cách làm đúng đắn để có được sức mạnh bảo vệ đất nước hữu hiệu và lâu dài.
Phải thấy rằng Việt Nam nay đã có nhiều nỗ lực liên tục để phòng thủ đất nước bằng chính trị, ngoại giao và phát triển quân sự một cách đáng kể, mà bọn Tàu giờ đây khó có thể làm liều được.

3/.- Cho rằng nhà cầm quyền Việt Nam bán biển đảo cho bọn Tàu là điều hết sức thiển cận. Bởi bọn Tàu mua biển đảo chi cho tốn tiền, chúng cứ đem cái bản đồ có vẽ các đoạn đứt của Tưởng Giới Thạch ra để ăn cướp vùng biển chủ quyền của Phi, Việt, Mã Lai, Indonesia, Brunei chứ không riêng gì Việt Nam.

Qua các phân tích trên, tôi nghĩ rằng chúng ta nên có những lý lẽ và hiện thực thuyết phục, chứ không vội vã có những phán đoán cực đoan áp đặt. Nhận định đúng đắn trên nền tảng tôn trọng sự thật luôn là một hùng biện, ngược lại chỉ là mù quáng ngụy biện.

HT

___________________
Vào ngày 14:21 Thứ Năm, 28 tháng 6 2018, Khai Vo đã viết:

Chỉ có Tầu khựa là dám xen vào chuyện nội bộ VN,sai biểu ký hết hiệp ước bán nước nầy đến hiệp ước bán nước nọ, đã vậy tên cựu bộ trưởng ngoại giao là chệt Dương khiết Trì dám chửi cả ban lãnh đạo VC là chó thôi. Còn đất biển,cá cuả VN thì tha hồ cướp mà CSVN không dám...hó hé,tức thiệt?KV