icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2555 >

Không có chính nghĩa - Ông Diệm "Bài Phong, Đả Thực, Diệt Vô Thần" - là diệt những ai?

Nó diệt Cộng sản, Diệt Phật giáo, diệt Thực dân (Pháp đi rồi lấy gì mà diệt), bài Phong (thì triều đình Phong kiến bị Công giáo tiêu diệt vì Bảo Đại và triều đình Nguyễn không còn giá trị thực dụng lúc bấy giờ nữa).
_______________________
Subject: Re:_VNCH_KHÔNG_CÓ_C HÍNH_NGHĨA_QUỐC_GIA.
From: giac hanh
Date: Sun, April 22, 2018 10:59 pm

Khẩu hiệu "Bài Phong, Đả Thực, Diệt Vô Thần" là sai.

Nếu tôi nhớ không lầm, thì Ngô Đình Nhu qua lý giải "Trụ mà không trụ" có nói đến văn hóa người Việt là theo Trung Hoa phong kiến phần đông, chế độ triều đình đã gây ra nhiều điều mà theo đó, tất phải dẹp bỏ chế độ phong kiến này.

Tôi cho rằng Nhu đã sai lầm. Bởi "Phong kiến" triều đình này nó được phe Công giáo kiểm soát một thời gian khá lâu trong 80 năm Thực Dân kiểm soát chính quyền Phong Kiến.

Thành ra, khi "Phong kiến", về hai mặt "văn hóa", và "chính trị" đó phải được thay đổi bằng cách lật đổ nó khi Diệm thành công truất phế Bảo Đại.

Ta hãy nhìn cho kỹ lại, tại sao Công giáo truất phế Bảo Đại và triều đình Phong kiến?

Tại vì "Pháp" đã bỏ đi rồi, không còn giá trị lợi dụng cho Công giáo. Nhất là Vatican lúc bấy giờ sau khi PHáp đã biến khỏi VN thì Vatican "Bài Phong" hay không, thì triều đình Phong kiến không còn giá trị lợi dụng với PHáp cho Vatican. Thành ra nó bài Phong cho rồi. Thay vào đó Công giáo hóa toàn Đông Dương là đúng nhất cho Công giáo. Một tội ác quá rõ rồi.

Đến việc "Đả Thực".

Đây là cái bịp bợm ghê ghớm của đám VNCH 1. Tại sao?

Xin thưa, Thực dân nó ra đi rồi, thì năm 1954 cho đến 1957 rồi sau đó 9 năm, tụi Công giáo nó đả Thực dân nào đây? Rỗng tuếch!

Đến cái gọi là "Diệt Vô Thần" là Việt Cộng, Phật giáo không thờ Chúa và Thượng đế phải bị diệt.

NHƯ VẬY "BÀI PHONG, ĐẢ THỰC, DIỆT VÔ THẦN" nó đích thực là khẩu hiệu bịp bợm của bọn Công giáo mà tạo ra cuộc chiến tranh thảm sát toàn dân tộc VN.

Nó diệt Cộng sản, Diệt Phật giáo, diệt Thực dân (Pháp đi rồi lấy gì mà diệt), bài Phong (thì triều đình Phong kiến bị Công giáo tiêu diệt vì Bảo Đại và triều đình Nguyễn không còn giá trị thực dụng lúc bấy giờ nữa).

Như vậy, cái gọi là VNCH 1 qua khẩu hiệu "Bài Phong, Đả Thực, Diệt Vô thần" nó đích thị là của chủ trương Thiên chúa giáo muốn tiêu diệt tất cả người Việt không Công giáo.

Thêm một bằng chứng cụ thể.

Tôi hoan nghênh tất cả con chiên đóng góp thêm các điểm mà họ cho rằng Công giáo hay VNCH có chính nghĩa đi nào? Tôi sẽ cho các vi hữu thấy cái tội ác Công giáo của chúng nó từng centimét thời gian, lý luận bịp bợm, cho đến thủ đoạn diệt chủng dân tộc ta tinh vi đến cỡ nào.

Giác Hạnh