icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2553 >

Óc tưởng tượng khá phong phú - Tàu Cộng mua ai - thực phẩm tự nhiên và thực phẩm công nghiệp


Subject: Về:_Ý_kiến_về_hiện_tr ạng_VN_của_ông_Khai_Vo
From: Huy Thai
Date: Sun, April 22, 2018 12:32 am

Chào ông Khai Vo và quý vị,
Tôi có vài ý kiến trao đổi thêm với ông Khai Vo từ 2 điện thư của ông Khai Vo bên dưới.

1/. Ông khai Võ có biết bọn Tàu Cộng mua đám đầu lĩnh gồm những ai, mua bao nhiêu tiền, chừng nào thì bọn Tàu Cộng làm chủ nhân ông đất nước Việt Nam?

Tôi có nghi ngờ lời ông nhận định vì ông không trưng dẫn chứng cớ cho rõ ràng, cho dù là ông tưởng tượng ra. Nếu đặt ông vào tình thế quản lý đất nước thì ông giải quyết cách nào cho phải lẽ? Ông có nghĩ rằng chúng ta cứ lấy trứng chọi đá, làm cho đá dơ đi là thượng sách?

Hôm trước tôi có nhờ ông Khai Vo giải thích vì sao VC làm tay sai, bán đất biển tài nguyên cho Tàu mà:

- VN lại ngày càng quan hệ tốt với Mỹ, Nhât, Úc, Nam Hàn, Ấn Đô, … là những đối thủ chống Tàu?
- VN lại ngày càng tự túc lo trang bị quốc phòng để sẵn sàng đáp trả xâm lăng của Tàu?
- Giới truyền thông VN lại ngày càng ra mặt chống Tàu?

Xin ông Khai Vo xem lại và cho ý kiến.

2/. Ông bảo VC diệt chủng bằng cách cho dân ăn thực phẩm độc hại của bọn Tàu là thật ư hay là ông có óc tưởng tượng khá phong phú? Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta công tâm thì sẽ nhìn ra sự thật vấn đề này ở tầm vĩ mô.

Thế giới sống ngày nay là thế giới của sinh hóa học, mà con người tham lợi nhuận, thì có lẽ không lấy gì làm lạ các thực phẩm bị sinh học hóa (biến đổi gen) hay hóa học hóa (dùng hóa chất) để thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của con người.

Ông Khai Vo ở Mỹ chắc hiểu về giá trị cao thấp giữa thực phẩm tự nhiên và thực phẩm công nghiệp? Miếng thịt-cá, rau quả mà ông ăn hàng ngày thuộc loại nào? Tôi nghĩ rằng bệnh tật do thực phẩm gây ra là chuyện dài của thời đại, ngành y chỉ khuyến cáo và cơ quan chức năng chỉ thường xuyên truy nã tội phạm mà thôi.

- Ông Khai Vo có thượng sách nào triệt để, để toàn thế giới được nhờ?
- Nếu như VN dưới tay quản lý của ông Khai Vo, thì liệu người dân có bảo đảm được ăn sạch mà trường sanh?
- Ông Khai Vo điều tra xem bệnh viện ở Mỹ có ế bệnh nhân và dân Mỹ thọ nhất thế giới chăng?

Qua hai điểm 1/. và 2/. trên, nếu đúng sự thật là như vậy, tôi nghĩ rẳng nước VN sẽ tiêu vong trong vòng vài năm thôi, Còn ông Khai Vo đoán chừng mấy năm nữa?

HT
_______________________
On Saturday, April 21, 2018 5:06 PM, Khai Vo wrote:

Khmer đỏ diệt chủng... trực tiếp dân MIên rất đáng tội,còn VC diệt chủng ...gián tiếp dân Việt bằng cách cho dân ăn thực phẩm độc hại của tầu thì cũng có tội như nhau,vậy có đáng trừng phạt VC hay không?Bên Mỹ khi vừa hay tin rau bị nhiễm vi trùng E.coli có xuất xứ tại Yuma thì chính quyền vội ra thông cáo khuyên người dân ngưng sử dụng ngay để bảo vệ dân,còn VC thì bất chấp sức khoẻ của người dân vì làm tay sai cho Tầu.Những thành tích khoe khoang lòng yêu nước của đảng đều vô nghĩa khi đảng CS hiện nguyên hình là một đảng mafia,đang bốc lột đồng bào,phục vụ cho thiểu số lãnh đạo tham quyền,cố vị để ăn cắp của công,bán nước cho Tầu?

Vào ngày 13:37 Thứ Năm, 19 tháng 4 2018, Khai Vo đã viết:

Tầu cộng bây giờ chúng nó khôn rồi,không dại gì dùng vũ lực để tấn công trực tiếp nước khác như VN sẽ bị thế giới lên án,khác với thời kỳ chiến tranh biên giới năm 1979,lúc đó VC bị cô lập do còn hung hăng chống Mỹ.Cho nên chúng dùng tiền để mua đám đầu lĩnh cộng sản VN để chúng bán tài nguyên quốc gia biển đảo hết để Tầu thành chủ nhân ông đất nước Vn mà không tốn một viên đạn,thật là khỏe re?Chuyện nầy chắc mọi người đều biết chỉ có ông Huy Thái với bản tánh ...đa nghi,cái gì cũng cho là tin giả hay photo shop hết,là không thấy mà thôi?
Bởi vậy, VC không có cơ hội để đánh nhau với Tầu đâu vì thật ra cũng chẳng dám đánh "đồng chí" đã từng giúp mình cướp được miền Nam ngon hơ mà phải ráng trả ơn mới phải chứ,nên cái gì cũng nhất nhất nghe theo lệnh của Tầu?Mỹ thấy rõ chân tướng ...mua nước thiên hạ của TC nên không cho TC làm giàu bất chánh mới đánh thuế nặng lên hàng xuất cảng của Tầu đấy chứ vì Tầu còn muốn mua hết các hảng xưởng của MỸ nhưng bị chính quyền Mỹ ngăn chận.KV