icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2528 >

Mong đến ngày toàn bộ Phật tử VN tại hải ngoại tổ chức ngày lễ tưởng niệm Bồ Tát Thích Quảng Đ

Subject: Nhờ_có_Bồ_Tát Thích_Q uảng_Đức mà_dân_tộc miền_Nam không_bị cái thảm hoạ như dân Nam_Mỹ
From: giac hanh
Date: Sun, April 01, 2018 6:40 pm

Nước Nhật là một dân tộc duy nhất trên thế giới từ chối Giáo Hội Vatican và có độc lập Giáo hội Thiên chúa giáo. Và Nhật cũng nhận lấy hậu quả là quốc gia nhận lấy thảm họa bom nguyên tử.

Nước Việt Nam ba lần bị thảm họa thực dân Pháp nhưng cộng lại toàn là do Vatican đứng đằng sau. Xém chút thì Việt Nam cũng bị bom nguyên tử do chính Giáo hội Vatican và phe Hoa Kỳ Cộng hòa Đảng cực hữu tức phái chủ trương Một giáo quyền Vatican nắm chính quyền Hoa Kỳ đã từng tuyên bố đòi hỏi dùng bom nguyên tử tại Việt nam.

Có một việc làm tôi đau lòng, thất vọng nhất về Phật giáo Việt nam tại hải ngoại là quá sai lầm do bị tuyên truyền của đám Công giáo chống cộng lâu nay mà Phật giáo không tổ chức các lễ tưởng niệm Bồ Tát Thích Quảng Đức đã hy sinh để dân tộc và đạo pháp được trường tồn.

Nhờ có Bồ Tát Thích Quảng Đức mà dân tộc miền Nam không bị cái thảm hoạ như dân Nam Mỹ từng bị Công giáo khuyến dụ dân Nam mỹ ngu xuẩn ra tay tiêu diệt toàn bộ dân tộc.

Tôi mong rằng sớm sẽ đến ngày toàn bộ Phật tử VN và các Sư, Thầy tại hải ngoại tổ chức ngày lễ tưởng niệm Bồ Tát Thích Quảng Đức.

Không tổ chức lễ tưởng niệm Bồ Tát Thich Quảng Đức và các chư tăng ni Phật tử cùng thiếu niên năm xưa đã bị Công giáo tàn sát là một thiếu sót rất lớn cho con đường thống nhất dân tộc.

Tổ chức ngày lễ trân trọng này là rất cần thiết cho một Việt nam hoà bình, đoàn kết, kết nối cội nguồn và có thể giúp xoá bỏ tất cả vai trò mà phe Phật giáo chống cộng đã quá sai lầm khi Phật giáo vô tình phục vụ tiếp tay cho chính lập trường và thủ đoạn chính trị của Công giao qua các chiêu bài chống cộng để nảo vệ bộ máy chiến tranh VNCH.

Giác Hạnh.