icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2507 >

Danh sách chiếm lĩnh lập trường chống cộng toàn là Ca-tô Rô-ma giáo

From: giac hanh
Date: Tue, March 06, 2018 8:59 am

Danh sách này còn rất ít. Tôi hy vọng rất nhiều con chiên phải nên cung cấp thêm danh sách.

Tại sao?

Tại vì khi công luận thấy rõ là đại đa phần chống cộng có tổ chức, lẫn bạo động, hay chiếm lĩnh lập trường chống cộng thì toàn là Công giáo.

Cái sự việc đó càng được đút kết sẽ càng giúp cho Giác Hạnh tôi chứng minh là tầm nhận định của tôi lâu nay là đúng 100%.

Cái chính xác đó là gì?

1. Đại đa phần phe chống cộng theo mô hình chống tất cả chính quyền VN không thuộc về Gia tô giáo thì bao giờ cũng bị chống, từ 500 năm qua tại VN là chưa bao giờ thay đổi. Các sự kiện kết nạp đảng viên Công giáo đảng được xác định lợi hại rõ ràng, những Phật tử chống chính quyền không do CG cai trị sẽ được cãi đạo và lợi dụng tối đa cho mục đích Công giáo đảng. Và khi một chính quyền do CG cai trị thì thành phần Phật tử và các tôn giáo khác làm chính trị sẽ bị giết sạch như các thời đại VNCH1.

2. Lập trường chống chính quyền VN phi Công giáo để phục vụ chính trị cho Thiên Chúa Giáo ngoại bang vẫn không thể nào thay đổi và khi nó cầm quyền bởi số người Ki tô giáo tại Việt nam thì hậu quả vẫn y như vậy là VN có chiến tranh, chia rẽ, hận thù, bị tàn sát bởi ngoại bang, và mất nước.

3. Một chính thể do người Việt cầm quyền thật sự thì bao giờ cũng bị các thành phần Gia tô giáo kháng cự cho đến khi nào phe TCG cầm quyền được VN mà thôi. Và khi họ cầm quyền thì sự kiện điều 2 ở trên tái diễn cho đến khi VN bị kiệt sức và luân hồi lại những đại họa Thiên chúa giáo quyền tại Việt Nam. Khi bọn này không có quyền lực thì dùng giáo quyền để sai khiến đàn chó độc tôn giành chiếm một lập trường chính trị, chống chính quyền VN không do CG cầm quyền cho đến khi điều kiện liên kết sức mạnh chính trị đảng Công giáo hiện thực thì dân tộc VN lại bị xảy ra những cuộc đại chiến, mà kẻ mất mát lớn nhất của thảm họa đó là dân tộc Việt nam.

GH
__________________________
On Tuesday, March 6, 2018, 7:33:49 AM AKST, FANXICO TRAN wrote:

Thật là kỳ lạ !!
HÃY XEM .. MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT TẠI QUÓC NỘI NŨNG NHƯ HÃI NGOẠI ĐÃ ÙA NHAU THEO ĐẠO CÔNG GIÁO

Sau ngày 30-04-75, từ trong nước ra hải ngoại, ngày càng có nhiều người gia-nhập Giáo Hội Công Giáo Hoàn Vũ:
- Cựu Hoàng Bão Đại,
-Tạ Phong Tần,
- Nguyễn Hữu Cầu,
- Nguyễn Khắc Bình,
- Nguyễn Xuân Vinh,
- Lâm Nguon Tánh,
- Nhật Trường
- Trần Thiện Thanh,
- Hồ Văn Kỳ Thoại,
- Vũ Quốc Thúc,
- Carol Kim,
- Thanh Lan,
- Duy Khánh,
- Nguyễn Văn Đài,
- Cù Huy Hà Vũ,
- Hoàng Thục Vy,
- Nguyễn Chí Thiện,
- Trúc Hồ,
- Diệu Quyên, etc .