icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2439 >

Lưu ý ông Bằng Phong Đặng Văn Âu đừng có gian xảo - Đọc những bài sau đây của rồi hãy phát ngôn

On Wednesday, January 10, 2018, 7:00:53 AM PST, Tran Quang Dieu wrote:

Những kẻ hoài Ngô CLCG và Bằng Phong Đặng Văn Âu phịa láo về Nguyễn Công Hoan (...) trong biến cố tự thiêu của nhà sư mang hạnh Bồ Tát Thích Quảng Đức hồi ngày 11.6.1963 là giậm bã lưu manh bởi cụm từ ba xạo rằng là "người tỵ nạn không tên" (sic) nơi cái gọi là "Trong Lòng Địch" của Trần Trung Quân (...?) chứ chẳng có gì lạ cả.

Lưu ý ông Bằng Phong Đặng Văn Âu là đừng có gian xảo về biến cố tự thiêu của Ngài Thích Quảng Đức mà có lây bây đến ông Nguyễn Công Hoan!

Hồi đó, nhân vật phụ đổ xăng theo yêu cầu bởi nhà sư Thích Quảng Đức là Đại Đức Thích Chân Ngữ tên là Huỳnh Văn Hải chứ không có Nguyễn Công Hoan nào hết.

Hồi ký về biến cố, nhà sư Thích Đức Nghiệp cũng nêu ra là Đại Đức Thích Chân Ngữ - Huỳnh Văn Hải phụ tẩm xăng chứ không phải Nguyễn Công Hoan!

Tôi nói rằng:

1) Từ ngày 11.6 (ngày Ngài Quảng Đức bật lửa thiêu thân) cho đến 31.10.1963 (những ngày tháng nhà Ngô đình Diệm tam đại Việt gian còn nắm quyền sinh sát trong tay) mà Mật vụ, Gián điệp, Cảnh sát, An ninh Tình báo, Tư Pháp,... nói chung là toàn bộ cơ chế quyền lực của chế độ Ngô Đình Diệm đều ngu ngốc hết về biến cố nhà sư Thích Quảng Đức (và gồm gần chục Tăng, Ni, Phật tử khác) tự thiêu cho nên phải đợi đến ngày nay mới có người "giải mã" (sic)???

2) Kể từ sau ngày 2.11.1963 cho đến những ngày cuối tháng 4.1975 thì Nam Việt Nam vẫn còn là chế độ được xem và gọi là "tự do dân chủ", "công minh chính trực", "quyền làm người được tôn trọng đúng mức"", "tự do ngôn luận", "luật pháp công minh" v.v...?

- Vậy, kể từ ngày 2.11.1963 cho đến tháng 4.1975 thì những kẻ hoài Ngô CLCG đảng thụt mặt và chui rút ở đâu mà phải đợi cho đến hôm nay mới có người phịa tào lao rồi kẻ khác phụ hợ hô lên là "giải mã"?

Trần Quang Diệu
____________________________

Với toàn bộ chế độ Diệm và biến cố 1963, thì lời đề nghị là yêu cầu ông Bằng Phong ĐVÂ hãy đọc bài sau đây
Ngụy Tạo Và Xuyên Tạc Về Cuộc Tự Thiêu Của HT Thích Quảng Đức
http://giaodiemonline.com/ 2011/11/xuyentac.htm

và đọc hết tuyển tập 3 cuốn sách dày hơn 1,600 trang của 99 tác giả nầy rồi hãy phát ngôn:

- Tập Một: https://thuvienhoasen. org/a16496/nam-muoi-nam-nhin- lai-1963-2013-tap-1
- Tập Hai: https://thuvienhoasen. org/p60a16497/2/nam-muoi-nam- nhin-lai-1963-2013-tap-2

- Tập Ba: https://thuvienhoasen.org/ p60a16498/2/nam-muoi-nam-nhin- lai-1963-2013-tap-3

Ngọn lửa Quảng Đức và biến cố Phật giáo 1963 dưới cái nhìn của thế giới: http://www.giaodiemonline.com/noidung_detail.php?newsid=1674

Bài viết và hình ảnh dưới đây đã trả lời rất rõ ràng ai là người đã tưới xăng lên Ngài Quảng Đức: (về ảnh xin click vào link xem rõ hơn từng centi mét)
https://thuvienhoasen.org/p61a13529/1/lich-su-phat-giao-viet-nam-trong-ngay-11-6-1963-da-bi-mao-hoa


________________________________
From: Quyen Tran
Date: 2018-01-05 0:22 GMT-08:00
Subject: Giải mã Ngài Quảng Đức tự thieu 1963
To: Quyen Tran

From: Yen Ngo
Sent: Tuesday, January 2, 2018 7:47 PM

***Bằng Phong Đặng Văn Âu thường bị ghét vì hay viết chửi thiên hạ; chửi thế thái nhân tình, chửi bọn trí thức hoạt đầu chính trị , bọn bất tài vô tướng bất mản… nhưng suy cho cùng đã chửi đúng thôi!!! LTD

Subject: Fw: Giải mã Ngài Quảng Đức tự thiêu 1963
Tất cả người VN nên đọc bài này để hiểu rỏ tại sao mình bị mất nước ?
Bài viết quá hay ,nên đọc .

Một mặt trận hai kẻ thù
Việt cộng bán nước, giặc tàu xâm lăng
Một nhân vật có liên quan đến 1963 - Giải mã sự thật

ĐẤT NƯỚC VN THÌ RẤT NGỘ !!!
TẠI SAO CON NGƯỜI VN CHƯA CHỊU NGỘ ?

BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

Thành phố Westminster, Quận Cam, Mùa Phật Đản năm 2016

Anh cựu Bộ trưởng VNCH Trần Quang Thuận thân mến,
Nhân mùa Phật Đản và nhân dịp đọc bức thư của Ngài Quảng Độ yêu cầu Tổng thống Obama can thiệp tình trạng nhân quyền lúc sang thăm viếng Việt Nam, tôi viết thư này hỏi thăm sức khỏe anh và hỏi một số điều, mong anh “giải mã”. Đây là thư của một người Phật tử miệt mài trăn trở, buồn đau chuyện nước nhà, gửi cho một nhà trí thức Phật giáo – pháp danh Trí Không – từng đóng vai trò quan trọng trong biến cố năm 1963 đã gây nên hậu quả khốn cùng ghê gớm trên mảnh đất Miền Nam ngày hôm nay. Ước mong anh – một người sinh năm 1930, đã 86 tuổi đời – hãy noi theo đạo hạnh của đấng Chí Tôn mà chân thành “giải mã” những thắc mắc của tôi trước khi về cõi vĩnh hằng.
Tính từ năm 1963 anh lái chiếc xe Hillman, chở Ngài Quảng Đức đặt ở góc phố Lê văn Duyệt – Phan Đình Phùng để Ngài “tự thiêu”, rồi chạy về trốn tại anh nhà ông anh tôi – anh Đặng văn Châu – ở số 57D đường Tú Xương, Quận 3 Sài Gòn cho đến nay (năm 2016) là đã gần 53 năm rồi anh nhỉ?Chúng ta chỉ gặp lại nhau một lần duy nhất. Đó là lần tôi lái chiếc phi cơ C-47 chở anh trong phái đoàn chính phủ VNCH đi kinh lý Miền Trung.. Tướng mạo ông Bộ trưởng Trần Quang Thuận sau “cách mạng” thành công bệ vệ hơn khi anh nằm cạnh giường tôi trên lầu ba của nhà ông anh tôi..
Ngày đó, tôi hỏi anh có phải Ngài Quảng Đức tự thiêu hay các Thày “tranh đấu” dàn dựng để gây dư luận quốc tế. Anh chỉ tủm tỉm cười và bí hiểm nói: “Làm cách mạng thì phải đổ máu, chứ biết sao?”.
Năm 1977, Nguyễn Công Hoanvà Ngô Chí Dũng (trong nhóm Người Việt Tự Do) từ Nhật sang Hoa Kỳ, trú ngụ tại nhà tôi ít hôm ở thành phố Arlington cạnh Thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Tôi hỏi anh ta: “Có phải cậu là người tưới xăng lên Ngài Quảng Đức và châm lửa đốt?”. Anh ta không trả lời.
Sở dĩ tôi đặt câu hỏi cho anh vào năm 1963 và cho Hoan vào năm 1977 là vì tôi muốn biết sự thật. Tôi không tin Ngài Quảng Đức tự thiêu.. Cho tới nay, tôi vẫn nghĩ Ngài bị đốt do quỷ kế của tên cọng sản đội lốt nhà sư chui vào Phật giáo, lợi dụng sự ngây ngô của quần chúng nhằm lật đổ chính quyền Miền Nam dưới chiêu bài đấu tranh vì tín ngưỡng. Anh Thuận nên nhớ: “Tôi chống lại bọn cọng sản đội lốt nhà sư Phật giáo; chứ tôi không chống Phật giáo. Không nên dùng luận điệu của bọn lưu manh thường gán ghép cho những ai thắc mắc hành vi của bọn chúng là chống Phật giáo. Luận điệu đó xưa rồi!”.

... [SH chú thích: còn lại chỉ là những chuyện tố cộng, chống cộng... không nằm trong đề tài thư này]...