icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2416 >

Năm (5) đề nghị tích cực với chính quyền Việt Nam về vấn đề trị an xứ sở

Subject: Phải_dựng_tư ợng_Tổ_Hùng Vương_ngón_tay_chỉ_vào_nhà thờ_Catholic_tại_VN_thì _mọi_chuyện_sẽ_tốt_lành.
From: Phuong Hoang
Date: Sat, December 16, 2017 7:33 pm

Tín đồ Việt gian Catholic nên hãnh diện mang thánh giá nơi ngực.

Đồng thời chính quyền CSVN nên lập thêm một loại thẻ căn cước (Chứng minh Nhân dân) màu xanh blue, trên góc trái in hình cây thánh giá luôn.
Loại thẻ nầy dành cho tụi tín đồ Việt gian Catholic là đúng nguyên thủy ý nghĩa của nó.

Rồi khi sang sông, hay qua đò… thì ưu tiên cho những công dân VN không có mang thánh giá nơi ngực, rồi sau đó mới tới phiên tụi Việt gian Catholic mang thánh giá nơi ngực, kèm thẻ căn cước màu blue có in hình cây thánh giá.

1.- Rồi Quốc hội VN ban hành một luật thuế mới, đánh thêm 35 % thuế vào những tín đồ Việt gian mang thánh giá nơi ngực , kèm với sổ chứng minh nhân dân màu blue có in hình thánh giá nơi góc trái.

2.- Khi tụi tín đồ Việt gian Catholic mang thánh giá nơi ngực lâm bệnh, thì bắt bệnh nhân nầy về nằm tại giữa tòa thánh trong nhà thờ của tụi nó.
Bắt tụi nó xúm nhau đọc kinh Lạy Cha và kinh Kính Mừng suốt 1 tháng.

(Vì tụi Việt gian Catholic nói là khi đọc kinh Lạy Cha và kinh Kính Mừng tại nhà thờ….thì lập tức có Chúa Thánh Linh hiện về cứu mạng.)

Khi bệnh nhân chưa hết bệnh, người nhà muốn chở tên tín đồ Viêt gian Catholic vào bệnh viện của nhân dân VN không có theo đạo Catholic… thì bắt Cha Sở phải ký giấy xác nhận là:
“Tụi tui đọc kinh Lạy Cha và kinh Kính Mừng gần khùng luôn, để xin Chúa Thánh Linh giúp cho khỏi bệnh mà không được… Vậy xin chính quyền VN không có đạo Catholic làm ơn cho bệnh nhân nầy vào bệnh viện mà điều trị":
Phải có giấy tờ có chữ ký của Cha Sở chứng nhận là đọc kinh tóe khói mà bệnh vẫn không lui … Chúa Thánh Linh không linh nữa rồi.

Vatican đặt lời nói không phải của Chúa Jeus như vầy: : “Nếu Con có đức tin bằng hạt mè đen….thì Con có thề dời núi hay làm cạn biển rất dể dàng":

3- Lập ra một nghĩa trang đặc biệt dành cho tụi tín đồ Việt gian Catholic khi về nước Thiên đàng… Nghĩa trang nầy phải ở đảo Hoàng Sa hay Trường Sa để linh hồn tụi Việt gian đạo Catholic giữ biển cho nước VN.

(SH- Đề nghị này phải xem lại. Vừa tốn tiền của, vừa không hiệu nghiệm. Lúc sống không hề yêu nước thì làm sao lúc chết mà giữ nước? Nó dâng hết cho người ta thì có)


4.- Bắt những Cha Sở nhà thờ không có văn bằng Tú Tài VN phải đi học lớp tối tráng niên. Không thể để một tên ngu dốt văn hóa VN mà lên bục giảng , với gương mặt lấc cất…xem mọi người ngu như con chiên thì không thể nào được rồi.

5.- Dựng một tượng Tổ Hùng Vương, chỉ ngón tay vào nhà thờ Xóm Đạo…dùng thuật phong thủy mà trị tụi Việt gian Catholic mới xong.
Y như tại Little Saigon…có tượng Đức Trần Hưng Đạo ở bên kia đường Bolsa Ave / Westminster –Cali.
Ngài chỉ ngón tay về bên kia Shopping Mall với câu nầy : “ Tụi bây coi chừng nhá ! Cứ buôn bán mà phá giá bên nây thì có ngày chết với Ta nhá ? “:

Đức Trần Hưng Đạo tại Bolsa Ave / Westminster – Cali…chỉ ngón tay trỏ , hằn học bên kia đường , nơi có nhiều tiệm Phở đang cạnh tranh với tiệm Phở bên nây…
Kết quả đúng theo thuật phong thủy…các tiệm Phở bên kia , bị Đức Trần Hưng Đạo chiếu tướng…làn lần khách vắng hoe…tương lai các tiệm Phở nầy sẽ âm thầm dẹp tiêm là cái chắc.

Phượng Hoàng GV
"Ta không sợ kẻ thù ám hại, bêu xấu, chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật. Nhưng Ta sợ người ta khen tặng , hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật. Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi. Nên Ta sợ."-Tôn Ông Gò Vấp quotation.

___________________________
From: Tran Quang Dieu
Date: Sun, December 17, 2017 12:10 am
"Dựng một tượng Tổ Hùng Vương, chỉ ngón tay vào nhà thờ Xóm Đạo…" ("Phượng Hoàng Tôn Ông Gò Vấp") và nhất là mộ của Diệm tam đại Việt gian (vì nó dám dẹp bỏ ngày giỗ Quốc Tổ Hùng Vương nơi Ta).