icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2212 >

“Đức Chúa Trời” Hãy Đi chỗ Khác Chơi!

Subject: Re: 1 DĐKTTG Đừng hạ mình xuống ngang hàng với Ngáp Gió. .....Trung Kiên => Ngô Đình Diệm l à lãnh tụ anh minh,
From: Ri Nguyen
Date: Fri, June 23, 2017 5:05 pm

“Đức Chúa Trời” hãy Đi chỗ Khác Chơi


Chúa dưới trần. (John Paul II, kẻ không thể sai lầm) đã quẳng Thiên Đàng, Địa Ngục vào sọt rác ngày 21 July 1999 - http://www.ewtn.com/library/papaldoc/jp2heavn.htm
Heaven, Hell and Purgatory - EWTN Global Catholic Network (www.ewtn.com)
In three controversial Wednesday Audiences, Pope John Paul II pointed out that the essential characteristic of heaven, hell or purgatory is that they are ...
Hay “Benedict và người tiền nhiệm của ông John Paul đã cố gắng loại bỏ hình ảnh của Giáo Hội là phản khoa học, một nhãn hiệu gắn liền với giáo hội khi giáo hội lên án Galileo cho sự dạy rằng trái đất xoay quanh mặt trời, thách thức những lời của Kinh Thánh.
Galileo đã được phục hồi danh tiếng và Giáo Hội ngày nay cũng chấp nhận tiến hóa như là một lý thuyết khoa học và thấy không có lý do tại sao Thiên Chúa không thể sử dụng một quá trình tiến hóa tự nhiên trong sự hình thành của loài người.
Giáo Hội Công Giáo không còn dạy thuyết sáng tạo - niềm tin rằng Thượng Đế đã tạo ra thế giới trong sáu ngày như được mô tả trong Kinh Thánh - và nói rằng các ghi chép trong cuốn sách Thế Ký (Genesis) là câu chuyện ngụ ngôn về cách thức Thượng Đế tạo ra thế giới.


Nguyên bản tiếng Anh:
Benedict and his predecessor John Paul have been trying to shed the Church's image of being anti-science, a label that stuck when it condemned Galileo for teaching that the earth revolves around the sun, challenging the words of the Bible.
Galileo was rehabilitated and the Church now also accepts evolution as a scientific theory and sees no reason why God could not have used a natural evolutionary process in the forming of the human species.
The Catholic Church no longer teaches creationism -- the belief that God created the world in six days as described in the Bible -- and says that the account in the book of Genesis is an allegory for the way God created the world.
Nguồn: http://www.reuters.com/article/us-pope-bigbang-idUSTRE7052OC20110106.

Nhân viên của phòng nhận lại vật rơi của bất cứ cơ quan nào hay bất cứ ai đó chỉ cần hỏi người tới nhận diễn tả món đồ là biết người đó thực sự là chủ nhân của món đồ hay chỉ là kẻ bá láp gian manh tới nói sạo cầu may.
Con Chiên Kitô, nhất là con chiên Catô Rô-Ma Giáo VN dù học vị có cao nhưng bị nhồi sọ từ khi lọt lòng nên không biết dùng lý trí để xuy nghĩ, xuy xét, kiểm chứng, không chịu đọc toàn quyển “kinh ác” nên nhắm mắt tin rằng Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” tạo dựng ra Thế Giới trong đó có Quả Đất và Mặt Trời. Dù rằng Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” diễn tả qủa đất và mặt trời rất ư bá láp trong quyển “kinh ác” nhưng được gọi là “Thánh Kinh” như dưới đây.
Ngày nay học trò tiểu học đọc lên cũng phải cười bể bụng.

1. Mặt trời thì chạy lên chạy xuống –
• Ecclesiastes 1:5 NIV Bible
The sun rises and the sun sets, and hurries back to where it rises.
2. Qủa đất được đặt trên cái móng cho không nhúc nhich -
• Psalm 104:5 NIV Bible
He set the earth on its foundations; it can never be moved.
3. Qủa đất có bốn góc -
• Revelation 7:1 King James Bible - And after these things I saw four angels standing on the four corners of the earth, holding the four winds of the earth, that the wind should not blow on the earth, nor on the sea, nor on any tree.
• Isaiah 11:12 King James Bible - And he shall set up an ensign for the nations, and shall assemble the outcasts of Israel, and gather together the dispersed of Judah from the four corners of the earth.
4. Qủa đất được đặt trên các cột – khi “Đức Chúa Trời” giận hay bực mình “Đức Chúa Trời” lắc các cột cho qủa đất rung chơi-
• Job 9:6 NIV Bible - He shakes the earth from its place and makes its pillars tremble.
Kết Luận: Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” không phải là kẻ tạo dựng ra thế giới này. Xin mời Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” đi chỗ khác chơi.
Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời", Thiên Đàng – Địa Ngục, Tội Tổ Tông, và Cứu Rỗi chỉ là những câu chuyện hoang tưởng bá láp của thời trung cổ. Ngày nay chỉ còn kẻ không biết dùng lý trí để suy nghĩ học hỏi thành ngu muội tâm linh mới tin là con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” tạo dựng ra Thế Giới và rồi như con bò nhai lại các lời day bảo của Vatican “Đức Chúa Trời n hơi một tí là mang con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời”, Thiên Đàng – Địa Ngục, Tội Tổ Tông, và Cứu Rỗi ra dụ dỗ hay hù dọa người khác.

Ri Nguyễn