icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2148 >

Cần nhớ Dòng Tên (đạo Chúa) đã có lời thề thế nào - "con sẽ tạo ra chiến tranh và tham chiến ..."

Subject: Re: "CSVN thuê mướn người biểu tình chống Lm Đặng Hữu Nam"
From: Tran Quang Dieu
Date: Wed, May 10, 2017 5:09 am

Nếu là:

"Cùng với tiếng nói, sự đoàn kết của 173.000 Cựu chiến binh tỉnh Nghệ An những ngày qua, khi họ đã có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ thì hy vọng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra, làm rõ hành vi sai phạm và xử lý nghiêm minh Đặng Hữu Nam trước pháp luật." ?

Theo tôi thì thế này:

Linh mục và con chiên đều là những "thần dân của thành Rome" như thực tế xưa nay khi người Cato Roma đã tự nhận. Mà "thần dân của thành Rome" thì phải khom lưng cúi đầu "làm theo" những mệnh lệnh của người ta, với cái gọi là "đức vâng lời" vào Vatican La mã giáo. Nếu không, người ta sẽ "treo bát và dứt phép thông công", nếu là linh mục.

Kinh nghiệm lịch sử vào thời vong quốc từ giữa thế kỷ 19 trở đi đã cho thấy rằng gần như toàn tòng con chiên đã từng cùng với các "sứ thần" thành Rome mang thân gốc Việt đã biến thành Việt gian khi họ nhẫn tâm đứng dưới lá cờ của quân xâm lược phản lại Tổ Quốc!

Vậy thì, giờ đây, trên đất nước Việt Nam sau những tháng năm dài bị diệt vong lẫn "20 năm nội chiến từng ngày", ông "sứ thần thành Rome" Đặng Hữu Nam có dám làm được chuyện rung chuông nhà thờ huy động giáo dân nhào ra đường nghênh chiến, đâm chém vào những đồng bào phi Thiên Chúa giáo, cho dù sự phi Thiên Chúa giáo đó có là CS hay bất kỳ đảng phái nào?

Trước thời đại, trên đất nước Việt Nam hôm nay và mai sau, những người Cato Roma có dám xuống tay bằng những hành vi qua những lời thề cực kỳ man rợ mà các tu sĩ Dòng Tên đã tuyên thệ trước Giáo hoàng như thế này: Những

"Trong mọi trường hợp nếu có dịp, con sẽ tạo ra chiến tranh và tham chiến một cách bí mật hay công khai chống lại tất cả những kẻ dị giáo, Tin Lành và Tự Do mà không hề do dự. Khi được lệnh thi hành, con sẽ tàn sát và triệt hạ tận gốc những tên này trên khắp mặt địa cầu, con sẽ không từ một kẻ nào: không kể tuổi tác, đàn ông hay đàn bà, con sẽ treo cổ chúng, thiêu chúng, bỏ vào thùng nước sôi, lột da, siết cổ hay chôn sống những kẻ dị giáo, mổ bụng, moi bào thai trong tử cung vợ chúng ra và đập nát đầu những hài nhi vào tường, trong mục đích hủy diệt một dân tộc đáng ghét."
(Xem tiếp những phần cuối của chuỗi điện thư!) ?

Những nội dung của "Lời Thề", và bằng vô số những hành vi ghê rợn mà người Cato Roma đã phạm phải đối với cộng đồng nhân loại thì Giáo hoàng Vatican đã từng lên tiếng xin lỗi?

- Hễ đã xin lỗi thì đừng bao giờ tái phạm.

Trần Quang Diệu
_________________
From: Thach Ngoc Hoang
Sent: Tuesday, May 9, 2017 7:39 AM
Subject: Re: [VN-TD] Fw: [TiengGoiNonSong] CSVN bị dân lột mặt nạ, thuê mướn người biểu tình chống Lm Đặng Hữu Nam

chết cha thằng đặng hữu nam !!!

Xem bài HOAN HÔ PHỤ NỮ HUYỆN QUỲNH LƯU – NGHỆ AN
Trước những hành vi phản quốc, ngông cuồng, phủ nhận trắng trợn thành quả cách mạng của linh mục Đặng Hữu Nam, sáng ngày 6/5/2017 tại huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An gần 2000 quần chúng nhân dân, trong đó đa phần là hội viên hội phụ nữ, cựu chiến binh, đoàn thanh niên… đã gặp mặt nhau tại Bến cá Lạch Thơi để cùng nói lên tiếng nói phản đối đối với linh Mục Đặng Hữu Nam, Quản xứ Phú Yên – người đã có hành động trái pháp luật, lợi dụng trẻ em căng băng rôn khẩu hiệu bóp méo chiến thắng lịch sử 30/4/1975, rao giảng nói xấu Đảng Cộng sản Việt Nam, chế độ xã hội chủ nghĩa mà các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh biết bao xương máu để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc.

liên hội phụ nữ Quỳnh Lưu yêu cầu chính quyền xử linh mục Đặng Hữu Nam
liên hội phụ nữ Quỳnh Lưu yêu cầu chính quyền xử linh mục Đặng Hữu Nam
Ảnh: Quần chúng nhân dân huyện Quỳnh Lưu “phẫn nộ” trước những hành động chống phá của linh mục Đặn Hữu Nam

Bản thân tôi đã rất xúc động khi biết được những việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa và kịp thời của những người bà, mẹ, chị, cô, em… đang sinh sống tại mảnh đất huyện Quỳnh Lưu yêu dấu. Họ là những con người tuyệt vời, không chỉ tảo tần chăm lo gia đình, con cái mà họ còn những con người dũng cảm, tràn đầy tình yêu quê hương, đất nước và hơn thế nữa họ biết đứng lên đấu tranh, bảo vệ lẽ phải. Những hành động này của các bà, các me, các chị… một lần nữa khẳng định sức mạnh đoàn kết của dân tộc Việt Nam, bất chấp trước những luận điệu tuyên truyền, chống phá của các đối tượng chống phá – trong đó có linh mục Đặng Hữu Nam.

Trước những lời lẽ và hành động vô đạo đức đó của linh mục Đặng Hữu Nam, toàn thể quần chúng nhân dân tham gia buổi gặp mặt đã nhất trí thông qua quyết nghị đề nghị Đảng, Nhà nước và các cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật của linh mục Đặng Hữu Nam. Đề nghị Linh mục Nam chấp hành nghiêm pháp luật, không có những lời nói kích động bà con giáo dân, xin lỗi trước nhân dân và đề nghị truy tố, xử lý ông Đặng Hữu Nam theo pháp luật.
liên hội phụ nữ Quỳnh Lưu yêu cầu chính quyền xử linh mục Đặng Hữu Nam
Ảnh: Chủ tịch Hội LHPN Quỳnh Lưu thông qua Nghị quyết đề nghị Đảng và Nhà nước khởi tố Đặng Hữu Nam trước pháp luật.

Cùng với tiếng nói, sự đoàn kết của 173.000 Cựu chiến binh tỉnh Nghệ An những ngày qua, khi họ đã có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ thì hy vọng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra, làm rõ hành vi sai phạm và xử lý nghiêm minh Đặng Hữu Nam trước pháp luật.

liên hội phụ nữ Quỳnh Lưu yêu cầu chính quyền xử linh mục Đặng Hữu Nam
Hơn 2.000 người tập trung tại Bến cá Lạch Thơi để phản đối ông Đặng Hữu Nam. Ảnh: PV
______________________

From: GoiDan@yahoogroups.com on behalf of TRAN-CHANH-TAM t.chanhtam@yahoo.com.au [GoiDan]
Sent: Wednesday, May 10, 2017 1:43 PM
Subject: [GoiDan] "CSVN thuê mướn người biểu tình chống Lm Đặng Hữu Nam"

Thật ra thì khó trách các Linh Mục Việt Nam vì theo tôi biết; thông thường nếu đi tu từ nhỏ thì các Linh Mục không hề hoàn tất bất cứ chương trình học phổ thông nào, từ cấp 1 tới cấp 3 (từ Tiểu học tới Trung Học Đệ Nhị Cấp). Họ chỉ học chữ Việt để biết đọc, hiểu và viết mà thôi. Họ chuyên học về THẦN HỌC, KINH THÁNH...(Kinh Thánh có đính kèm một ít ở dưới).

-Nếu quan niệm rằng: Người Việt Nam, sinh ra và lớn lên ở Việt Nam mà không học về văn hoá Việt Nam (như vừa nêu ở trên) thì gọi là VÔ HỌC, VÔ VĂN HOÁ...thì tôi không trách các LM bởi những việc làm không chỉ trong điện thư nầy mà còn bao chuyện khủng khiếp mà chúng ta từng biết trong thời đại @ nầy...

Mời bình tâm đọc tiếp xuống dưới và phổ biến rộng rãi

"IV- Lời thề của các Tu Sĩ Dòng Tên với Giáo Hoàng.

Giờ này, trước sự hiện diện của Chúa toàn năng, sự cứu rỗi của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria, của các thiên thần Michael, của Thánh John Baptist, các Thánh Tông Đồ Peter và Paul, và tất cả các vị Thánh Thần trên Thiên Đàng, và với Cha, vị Cha tinh thần của con, Cha bề trên của Giáo Hội Chúa Jésus, do Thánh Ignatius Loyola sáng lập trong nhiệm kỳ Giáo Hoàng Giáo Hoàng Paul III, và tiếp tục đến ngày nay, được tạo thành từ sự trinh nguyên, khuôn mẫu của Chúa và quyền năng của Chúa cứu thế Jésus.

Xin tuyên thệ rằng:
- Sự Thánh Linh của Giáo Hoàng là đại diện của Chúa Cứu Thế, xứng đáng là thủ lãnh duy nhất của Giáo Hội Gia Tô hay Giáo Hội Toàn Cầu; và theo bí quyết của sự ràng buộc và buông lơi đã được đấng cứu thế, Chúa Jésus ban cho, ngài có quyền năng truất bỏ các vị vua chúa dị giáo, các quốc gia, các nước công hòa quốc dân và các chính quyền, tất cả đều bất hợp pháp nếu họ không chịu phép bí tích của Chúa và chắc chắn họ sẽ bị tiêu diệt.
- Do đó, với quyền lực tối hậu của con, con sẽ cương quyết bảo vệ đường lối, quyền năng và tập quán của Đức Thánh Cha để chống lại tất cả những kẻ tiếm vị, những tên dị giáo hay giới chức Tin Lành và đối với tất cả những kẻ liên đới, chúng sẽ bị tước đoạt và bị coi là dị giáo, chống lại quyền bất khả xâm phạm của Giáo Hội Đức Mẹ La Mã (Mother Church of Rome).
- Giờ đây con xin tuyên bố từ bỏ mọi bổn phận như là món nợ đối với bất cứ tên Vua Chúa dị giáo hay quốc gia mệnh danh là Tin Lành hay Tự Do hoặc tuân theo bất cứ điều luật tài phán hay viên chức nào của họ.
- Con xin tuyên hứa thêm rằng, con sẽ không có ý kiến hay quyết định của riêng mình, ngay cả đặc nhượng tinh thần, thể xác, nhưng con không ngần ngại tuân theo mệnh lệnh của Cha Bề Trên trong Vệ Binh của Giáo Hoàng và của Chúa Jésus.

Con xin tuyên hứa thêm rằng:
- Trong mọi trường hợp nếu có dịp, con sẽ tạo ra chiến tranh và tham chiến một cách bí mật hay công khai chống lại tất cả những kẻ dị giáo, Tin Lành và Tự Do mà không hề do dự. Khi được lệnh thi hành, con sẽ tàn sát và triệt hạ tận gốc những tên này trên khắp mặt địa cầu, con sẽ không từ một kẻ nào: không kể tuổi tác, đàn ông hay đàn bà, con sẽ treo cổ chúng, thiêu chúng, bỏ vào thùng nước sôi, lột da, siết cổ hay chôn sống những kẻ dị giáo, mổ bụng, moi bào thai trong tử cung vợ chúng ra và đập nát đầu những hài nhi vào tường, trong mục đích hủy diệt một dân tộc đáng ghét.
- Khi nhiệm vụ kể trên không thể thi hành một cách công khai, con sẽ BÍ MẬT DÙNG LY THUỐC ĐÔC, DÙNG DÂY THẮT CỔ, DAO GĂM HAY ĐẠN CHÌ, không cần biết đến danh giá, cấp bậc, phẩm hạnh hay quyền hạn của một người hay một nhóm nào, bất cứ hoàn cảnh nào của họ trong cuộc sống, dù đời công hay cá nhân, bất cứ khi nào được lệnh thi hành của bất cứ vị đại diện nào của Giáo Hoàng hay Cha Bề Trên, của tình Huynh Đệ của Hội Thánh Linh Chúa Jésus.
- Trong sự xác quyết tuyên thệ, con xin dâng hiến đời con, linh hồn con, và tất cả quyền năng cụ thể của con, và với lưỡi dao "Thánh Giáo" mà con hiện đã nhận được, con sẽ viết tên con bằng chính máu của con, trong lời thề này; nếu con giả dối hay yếu mềm trong quyết định của con, thì người đại diện hay bạn đồng ngũ, vệ binh của Giáo Hoàng có thể cắt bỏ tay chân con, cưa cổ con từ tai này qua tai kia, banh bụng con nhét lưu huỳnh vào mà đốt, con xin chịu tất cả những hình phạt đau đớn trên trái đất và linh hồn con sẽ bị quỷ sứ dưới địa ngục hành hạ đời đời."


....