icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2144 >

Nguyễn Trọng Nghĩa: Sao Lại Che Dấu Sự Thật Ấu Dâm Của Giáo Sĩ Công Giáo Và TBT 19/3

LTS: Xin đính chính một chi tiết trong lời giới thiệu sau đây. Người thuyết trình là một giáo dân, tên là Nguyễn Trọng Nghĩa. Ông Nghĩa không phải là linh mục. Ước gì có một linh mục dám nói như Nghĩa. (SH)
__________________
From: Duyen Sinh
Sent: Sunday, May 7, 2017 11:53 PM
Subject: TÂM TÌNH CỦA MỘT LINH MỤC TRẺ ĐỐI VỚI GIÁO DÂN CÔNG GIÁO

Các sự việc xảy ra trong những năm tháng vừa qua trong giáo hội Công Giáo là một vấn đề nóng bỏng. Nóng bỏng chẳng những đối với giáo hội Công Giáo Việt Nam, đối với đất nước và dân tộc Việt Nam… mà còn là một vấn sinh tồn của một tôn giáo lớn nhất thế giới.

Như các bạn đã biết, Vatican hiện đang bồi thường cho trẻ em nạn nhân “ấu dâm” lên tới hơn 4 tỉ đô la Mỹ, và số tiền bồi thường vẫn còn đang tiếp tục tăng thêm, mà không biết tới một thời điểm nào mới có thể chấm dứt.

Hiện tại Công Giáo Âu Châu đang ở trong tình trạng “khủng hoảng đức tin” trầm trọng. Tín đồ Công Giáo tuột từ 65% xuống còn 25% trong khi làn sóng di dân Hồi giáo tràn lan qua Âu châu một cách ồ ạt (mời bạn bấm vào: “Link” để đọc bằng chứng).

Linh mục Nghĩa là một linh mục rất trẻ tuổi nhưng tài cao! Linh mục Nghĩa đã phân tích rất sâu sắc làm thế nào để chấm dứt tình trạng ấu dâm của các linh mục Công Giáo, cùng với các vấn đề khác, như sự tranh cải về sự kiện Formosa, sự kiện dùng cờ Vatican trong các cuộc biểu tình, v. v…

Mời bạn lắng nghe 39 phút phát biểu của linh mục Nghĩa. Tư tưởng của linh mục Nghĩa rất cần được các bạn phổ biến rộng rãi. Đóng góp bàn tay chuyển tiếp tư tưởng của linh mục Nghĩa là đóng góp thiết thực mang lại an bình cho đất nước…

https://www.youtube.com/watch?v=dNG39Jjm5qU


Minh Phụng1 month ago
Nếu VN mà đc sử dụng súng như ở Mỹ thì Công Giáo Việt Nam sẽ IS phiên bản Việt Nam.
Một giáo hội,ra cái qui tắc lấy chồng hay lấy vợ bắt buộc vào hội . Chính đứa con đẻ ra cũng bị ép buộc theo đạo.Quyền tự do dan chủ,tự do tín nguỡng ở đâu ?. Có thời gian anh Nghĩa lý giải vấn đề này .
Reply 9
Hide replies
Thuan Nguyen
Thuan Nguyen1 month ago
Minh Phụng luât giao hôi sua đôi rôi ban ban không theo thi co thê lam phep chuân đao ai nây du chua cung chi kêu goi theo hay không cung tui lua chon cua con nguoi chua cung không ep
Reply 1
Minh Phụng
Minh Phụng1 month ago
Thuan Nguyen nói thiệt ,đạo công giáo cần có cuộc cách mạng tôn giáo .Đạo Phật bắt nguồn từ Ấn Độ,nhưng o VN tự tu ,tự chủ ,không xen vào chính trị , chỉ đứng lên khi có giặc ngoai xâm ...còn lấy vợ phải theo đạo ,mà tui từng chia tay ngừơi iu vì cô ấy theo công giáo và bắt buộc tôi. Quan điểm của tôi gặp ngừơi tu hành bất kể đạo giáo mình tôn trọng hoc hỏi đạo lý sống .chứ không phải theo ai .

ments
Nhat Anh Luong
Nhat Anh Luong1 month ago
Nguyễn trọng Nghĩa cháu hãy như cây tùng cây băch nha cháu đừng để tâm đến những lời nói của những kẻ phá rối an bình của dân..
Reply 19


View all 3 replies
son nguyen thanh
son nguyen thanh1 month ago
mọi người cứ tiếp tục biểu tình đi, tiếp tục làm cái việc trống phá đất nước và lật đổ chính quyền đi... rồi một ngày nào đó chính anh em, bạn bè, gia đình của những người muốn trống phá đất nước sẽ phải cầm súng... và mỗi người một chiến tuyến khác nhau... có thể 2 anh em ruột ở phe đối lập nhau mà bắn nhau... nhũng người bạn thân, những người bạn yêu quý cũng vậy sẽ bắn nhau... bởi vì mỗi người đều có quan điểm, lập trường ko giống nhau... chính vì vậy tôi khuyên các bạn nên biết quý trọng hòa bình và sống yên ổn với nó... còn về phần đảng và nhà nước họ có tham ô, tham nhũng hay ko các bạn nên thu thập = trứng, trứng cớ sát đáng nhất để kết tội họ một cách minh bạch nhất... những điểm còn yếu kém các bạn cũng nên đóng góp cho hợp lý... biểu tình cho đúng người, đúng nơi, đúng pháp luật vào... như vậy các bạn sẽ đc nhiều người ủng hộ...
Show less
Reply 17
Hide replies
Minh Phụng
Minh Phụng1 month ago
son nguyen thanh mấy thằng bán nứơc...luôn lòn cúi.lấy tiền lấy danh chứ làm gì nó cầm súng.
Reply 5
Tùng trương
Tùng trương1 month ago
Còn hơn cả nhà cầm súng và chiến đấu cho Trung cộng.