icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2061 >

Lời kêu gọi Tổng biểu tình vào sáng nay 5/3/2017 chỉ là 1 phương án để tạo tiếng vang

Subject: "Đại_Biểu_Tình_Toàn_ Quốc"_?_ha_ha_!___:)
From: Mike Wilson
Date: Mon, March 06, 2017 9:45 am

----------

VIỆT TÂN THẢM BẠI TRONG PHÁT ĐỘNG "ĐẠI BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC"

http://www.trelangblog.com/2017/03/viet-tan-tham-bai-trong-phat-ong-ai.html

Đám Việt Tân, đám cáy ba sọc và trong nước là linh mục dâm dục Nguyễn Văn Lý, nghe hơi nồi chõ từ bầy nặc nô trong nước về hào khí dân tộc đang dâng lên hừng hực trong các cuộc tuần hành đòi tổng cổ Formosa khắp cả nước, nên tưởng ngon ăn, vội vã bơm tiền về nước, gào thét cho cuộc "Đại biểu tình toàn quốc". Nhưng những gì chúng nhận được là sự thảm bại.

Trên phạm vi cả nước, ngoại trừ đám giặc áo đen ở Giáo xứ Song Ngọc, do linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục cầm đầu với khoảng 100 mống, đầu trần, cầm cờ Vatican phóng xe máy, chạy như chó thả rông khắp các ngõ xóm, mà không dám bén mảng tới QL1A, và một nhóm lơ phơ khoảng gần 30 chục tên, chủ yếu là đám lưu manh đĩ điếm cũ, tập trung 5 phút kiểu chó căn trộm rồi nhanh chân lủi mất, thì ở Hà Nội và các thành phố trong cả nước, không khí thanh bình đến kỳ lạ.

Như vậy, cho đến giờ này, cuộc Tổng biểu tình do tổ chức khủng bố Việt Tân và đám cáy ba sọc khởi xướng vào ngày 5/3/2017 đã gần như thất bại hoàn toàn.

Về nguyên nhân thất bại, nhiều người cho rằng, trước hết và chủ yếu là dân ta vẫn rất tỉnh táo, không dễ gì mắc mưu đám vong nô hải ngoại và nặc nô quốc nội kiểu như đám linh mục Đặng Hữu Nam, linh mục Nguyễn Đình Thục, tên phản đồ Nguyễn Lân Thắng, tay trở cờ Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện và thậm chí cả kẻ tâm thần chính trị có hạng như Lê Anh Hùng.

Trừ đám bị ràng buộc bởi thần quyền giáo lý (Ki Tô) thì người dân cũng không dại gì lao tâm khổ tứ tham gia biểu tình theo sự giật dây của lũ hủi nô ăn trên ngồi chốc, la liếm đồng tiền từ mồ hôi xương máu của họ.

Lũ Việt Tân cùng đám cáy ba sọc ngông cuồng và ảo tưởng đến mức, tưởng rằng đồng tiền có thể đánh đổi lòng yêu nước của người dân lấy sự tiếp tay phá hoại. Chúng đã lầm to, đồng tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể mua được lòng dân. Hầu hết số tiền Việt Tân bơm về đã không đến tay người dân mà chảy vào túi lũ cầm đầu như linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và vài ba tên trung gian lưu manh khoác áo dân chủ khác.

Không có được lòng dân, không có chính nghĩa thì thử hỏi vận động được ai?

Một lý do quan trọng khác là sự cảnh giác của người dân và sự sẵn sàng vào cuộc với thái độ quyết liệt của các cơ quan chức năng đã làm cho đám cầm đầu và kẻ a dua phải chùn chân. Những gì diễn ra với những kẻ chống phá đất nước thời gian qua là những minh chứng cho quyết tâm của chính quyền trong việc tiêu diệt những kẻ nuôi ảo vọng chống phá đất nước. Việc Vũ Hằng bị thanh niên Hà Nội bắt vì giương cờ ba que ở tượng đài Lý Thái Tổ là một minh chứng hùng hồn.

Có thể nói mọi sự móc nối trong ngoài và mọi mối quan hệ của Việt Tân ở cả trong và ngoài nước đều đã bị theo dõi, giám sát chặt chẽ và có các phương án dự phòng, kể cả vào ban đêm.

Được biết, lời kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc vào sáng nay 5/3/2017 ở một số thành phố lớn và một số địa phương chỉ là phương án 1 để tạo tiếng vang, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước và quốc tế. Trên thực tế, Việt Tân và cái gọi là chính phủ lâm thời của tên rồ Đào Minh Quân còn có phương án dự khác để phá rối an ninh trật tự tại các địa điểm vào các thời gian khác nhau. Trong các phương án này, luôn có một nội dung quan trọng mà chúng cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ bằng việc gây sự với lực lượng chức năng rồi quay phim, chụp ảnh tung lên mạng bếu xấu chế độ và báo công ghi điểm ăn tiền.

Tất cả kế hoạch của Việt Tân đều đã bị phát hiện, mọi liên hệ với Việt Tân đều có thể bị nghi ngờ.

Các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên, hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại tham gia làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước !