icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2053 >

Ủy ban điều tra về hiện tượng đức mẹ khóc!

LTS: Ban điều tra phải là chính quyền hay một tổ chức độc lập mới có thể "tìm thấy" điều muốn thấy. Đàng này ủy ban điều tra của Giáo Phận Thanh Hóa cũng lại là "các cha", có thể cũng là.. chính phạm hoặc tòng phạm không chừng, thì điều tra cái gì? Đọc thư của ông Nguyễn Hữu Ba về khám phá "bên trong" tượng Đức Mẹ Maria, người ta có thể đoán kết luận điều tra sẽ ...xìu xìu ển ển như sau: "Cho tới nay, dựa vào những gì đã xảy ra, chưa đủ yếu tố để kết luận đó là phép lạ," vì đó chỉ là "phép quen"!

-----------------
Subject: Fw:_Fw:_MT:_._ // Tượng_Đức_Mẹ_Ngoc_Lẫm ..khóc_- Thanh_Hóa
From: Ba Nguyen
Date: Thu, March 02, 2017 2:12 pm

Kính gởi ông Tamika Ito.
Để trả lời câu hỏi: "khoan ở đâu? Chỗ nào trên bức tượng" của ông. Tôi xin gửi lại cái email cũ tôi đã viết mấy tháng trước.
Xin cảm ơn ông
NHB
________________
From: Ba Nguyen
Sent: Wednesday, 10 August 2016, 16:54
Subject: Re: [DiendanDanToc] Re: [ Phép lạ Đức Mẹ Fatima - Phim Công Giáo

Từ nhiều trăm năm nay, nhân loại đã chứng kiến Chúa và Mẹ Maria cứ lai rai khóc hết chỗ nầy đến chỗ khác... Và mỗi lần Chúa chảy máu mắt hay Mẹ chảy dầu như vậy thì ông cha xứ chuẩn bị két sắt để đựng tiền do các con chiên ngu muội hiến tặng. Do vậy mà Chúa và Mẹ cứ thay phiên nhau lai rai khóc trên khắp thế giới.

Rồi đến năm 2007 hay 2008 gì đó (tôi quên). Tượng đức Mẹ chảy dầu ở Inala-Queensland (Úc). Nhưng xui cho đức mẹ là có một ông LM người Úc, đã biết quá rõ cái trò lừa bịp nầy của Vatican gần suốt cuộc đời. Nay đã đến lúc ông ta không thể che giấu mãi được nữa. Ông ta đã lên tiếng trên báo chí về cách làm thế nào để cho mắt Chúa chảy máu và mắt mẹ chảy dầu như sau:

Khi đúc tượng, cán bộ của Vatican (tức là đám LM không bao giờ tin Chúa) đã bơm dầu vào trong tượng (Nếu muốn Chúa khóc ra máu thì trộn màu đỏ vào trong đó). Sau khi tráng men thì lớp dầu cứ nằm im trong đó. Chỉ riêng có đôi mắt của Chúa hay mẹ Maria đã bị khoét mất lớp men. Cho nên nếu để lâu ngày thì chất dầu sẽ rịn ra ở khóe mắt. Sau khi dân chúng Úc đã biết rõ cách bịp bợm như vậy thì chính quyền không thể làm ngơ được. Cho nên, chính quyền đã cho xét nhiệm nước mắt của mẹ Maria thì phát giác ra: ĐÓ LÀ DẦU OLIVE

Từ đó cho đến muôn đời sau nầy. Tôi tin chắc 100% là Chúa và Mẹ không bao giờ dám khóc ở bất cứ nơi đâu. Từ nay, Vatican đã mất đi một khoản thu nhập khá lớn. Buồn thật.

Xin chia xẻ nỗi buồn muôn đời nầy của Vatican vàc các ông cha xứ.

NHB
_______________
From: Tamika Ito
Sent: Friday, 3 March 2017, 7:43
Subject: Re: Fw: MT: . // Tượng Đức Mẹ Ngoc Lẫm ..khóc - Thanh Hóa

Ong con doi-hoi nao nua khong?
Troi oi, cai tuong nguoi ta duc, mat cong tinh-toan moi dut duoc goi dau olive vao, ong bao khoan một lỗ thì bo ai chiu duoc! Ma lai khong noi ro la khoan một lỗ chỗ nao? Dieu tra vien co ong lam sao ma an-luong Toa Thanh duoc!
Con ong Huy Thai lai con hoi co khi nao Duc Me cuoi khong? Khong hieu ong nay co vo, con gi khong ma khong hieu la khi nguoi Me khóc la vi noi mai con cai chang nghe loi, nen tuc qua nen phai khoc vi khong lam gi duoc chung, ong Khai Vo da giai-thich: "Mỗi khi công giáo chuẩn bị làm việc gì là có hiện tượng đức mẹ khóc!"; Chang thong-cam lai doi thay luc cuoi!
Muon thay nguoi me cuoi thi phai don-xem luc ba gap bo xap nho, nho nhe!
___________________
From: Ba Nguyen
Sent: Thursday, March 2, 2017 11:44 AM
Subject: Re: Fw: MT: . . // Tượng Đức Mẹ Ngoc Lẫm ..khóc - Thanh Hóa

Điều tra hả???......Dễ òm, hãy khoan một lỗ thì sẽ thấy dầu olive chảy ra liền chứ cần gì phải điều tra!

Cái trò bịp nầy GHCG đã làm từ hàng ngàn năm nay. Tôi tưởng nó đã chấm dứt từ năm 2008, sau khi chính phủ Úc khám phá tượng bà Maria khóc ở Inala-Queensland mà nước mắt chính là dầu olive mà các con Chúa đã bơm vào đó khi đúc tượng.

Không ngờ, cho đến hôm nay, họ vẫn còn diễn lại cái trò đó nữa! Đúng là thứ mặt dày!

NHB
__________________
From: Khai Pham
Sent: Friday, 3 March 2017, 4:07
Subject: Re: Fw: MT: . . // Tượng Đức Mẹ Ngoc Lẫm ..khóc - Thanh Hóa

Mỗi khi công giáo chuẩn bị làm việc gì là có hiện tượng đức mẹ khóc!
Trong khi những việc thương tâm động trời xảy ra trên thế giới, hoặc xảy ra với nhân loại thuộc thành phần không Công giáo thì không thấy đức mẹ khóc!
Tại sao???
___________________
From: Paul Van Sent Thursday, March 2, 2017 7:59 AM
Subject: Fwd: Tượng Đức Mẹ Ngoc Lẫm ..khóc .. - Thanh Hóa