icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1809 >

Yêu nước - GIÀNH LẠI LINH HỒN CỦA ĐỒNG BÀO TỪ LÂU BỊ MÊ HOẶC

LTS: Những người thực lòng yêu nước thì đồng thời cũng nhơ ơn và tôn kính các vị anh hùng chống xâm lăng, bảo vệ, thống nhất đất nước. Những kẻ khinh thường cụ Hồ, cụ Giáp,... làm sao có thể nói yêu nước? Họ chỉ lợi dụng những tiêu cực hiện tại và lừa gạt tương lai mà thôi.(SH)
____________________________
Subject: GIÀNH LẠI LINH HỒN CỦA ĐỒNG BÀO TỪ LÂU BỊ MÊ HOẶC
From: Tân Sinh
Date: Sun, October 09, 2016 5:59 am

Yêu nước.

Ta có xác nhận với nhau rằng Yêu nước là một tính chất của đạo đức không ạ? Nếu xác nhận rằng Yêu nước là đạo đức thì cái gì không nói đến lòng yêu nước thì cái đó không có đạo đức. Cái gì không có đạo đức thì ta không theo, dù cho cái đó là điều ta yêu kính nhiều đời tổ tiên.

Cũng vậy, tôn giáo nào không cho giáo dân yêu nước thì ta khinh thường tôn giáo đó. Có thể vị giáo chủ là tốt, nhưng ngày nay lớp giáo sĩ đã sử dụng tôn giáo đó để đem đất nước mình dâng cho ngoại bang, bằng cách thu hút quần chúng theo đạo và xúi giục quần chúng giáo dân chống lại đất nước mình.

Ta phải tiếp cận các người của tôn giáo bạn để phân tích cho thấu đáo điều này.

- Nếu họ nói họ không yêu nước vì cán bộ sai trái, ta sẽ nói cho họ biết chính trong đạo của họ rất nhiều giáo sĩ phạm tội nặng, nhưng Giáo hội che đậy để sử dụng lại.

Đau lòng nhất là mình là người Việt Nam, vậy mà vào đạo đó rồi thì phải vâng lời chỉ đạo của quốc gia khác, tôn sùng quốc gia khác, xem quốc gia khác là thần thánh, bảo vệ quyền lợi cho quốc gia đó. Đau gì đâu.

Họ dạy giáo dân tin sự thần thánh của quốc gia đó rồi là giáo dân mê muội bỏ đất nước mình. Tất cả chúng ta phải có bổn phận cứu vớt linh hồn của các giáo dân, làm cho họ tỉnh ngộ lại, làm cho họ hiểu rằng họ đã bị lừa quá lâu quá sâu.

Khẩu hiệu của chúng ta bây giờ là GIÀNH LẠI LINH HỒN CỦA ĐỒNG BÀO TỪ LÂU BỊ MÊ HOẶC. Ta hãy lên đường, chiến đấu, với vũ khí là Tình yêu nước nồng nàn, là lời lẽ sắc bén,(*) thái độ nhu hòa mà cương quyết, tìm đến từng người đã bị niềm tin sai lầm chiếm mất linh hồn mà thuyết phục họ hiểu ra sự thật.

Ai biết "hành quân" trên mạng thì lục tìm những kẻ có status hay comment có mùi mê muội là ta tiếp cận thuyết phục liền. Họ sẽ ngang bướng lì lợm, nhiều khi nói năng bậy bạ thô lỗ, ta vẫn kiên trì giáo dục mãi. Vì đây là cuộc kháng chiến giành lại quê hương trong từng tâm hồn của kẻ lạc lối.

Ai là chiến sĩ, hãy lên đường.


Nguồn: https://www.facebook.com/thanhnienphattuvietnam/photos/a.297303887111427.1073741827.297296970445452/430841100424371/?type=3
____________________
(*) Nhận xét của SH:
Muốn "lên đường, chiến đấu, với vũ khí là tình yêu nước nồng nàn,"
thì phải học tập để biết nhiều về quỷ kế của đối tượng, trang bị kiến thức lịch sử chiến tranh của ta. Khía cạnh Tôn Giáo đã bị chính ta che giấu vì muốn cảm hóa họ.
Sử gia Loraine Boettner ghi nhận như sau:
Khi là thiểu số, Giáo Hội La Mã là con cừu,.
khi ngang số, Giáo Hội La Mã La Mã là con cáo.
khi chiếm đa số, Giáo Hội La Mã là con cọp.
[Rome in the minority is a lamb Rome as an equal is a foxRome in the majority is a tiger]
Nói cho đúng ra, chóp bu của họ luôn luôn là những con cáo, còn đàn chiên là nững con Robots. Họ cầm bộ phận điều khiển;
- Khi thì họ bảo chiên của họ phải hiền lành như con cừu,
- Khi thì họ bảo chiên của họ hãy dũng mãnh như con cọp, và "đừng sợ" ai.
Ta khó cảm hóa họ vì kẻ khác cầm bộ phận điều khiển.