icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1786 >

Vụ công an túm tóc kéo lê một phụ nữ: TỪ MỤ BẢO KÊ biến thành CÔ GÁI BÁN RONG

Vụ công an túm tóc kéo lê một phụ nữ: TỪ MỤ BẢO KÊ biến thành CÔ GÁI BÁN RONG

Phải công nhận báo chí an nam tài tình. Chỉ vài động tác cắt cúp và kỹ thuật viết bài, họ có thể biến đúng thành sai và ngược lại, sai thành đúng. Thế mới thánh.

Lạ lùng, dạo này họ hay gọi những kẻ đầu đường xó chợ, du thủ du thực, những kẻ bất tuân luật pháp là "dân".

Hôm qua, báo chí lộn gằm đã thành công khi biến một mụ đàn bà bất lương thành một người tử tế nhân hậu đáng thương, đồng thời cũng biến một anh cam sẵn lòng vì công việc và chăm lo thiện nguyện thành một kẻ xấu xa, tàn bạo, đáng bị lên án. Họ còn thành công hơn khi biến anh cam là người đại diện của chính quyền trong hành xử với "dân". Ôi quân khốn nạn tột cùng.

Kẻ được bọn khốn nâng bi kèn sáo là Thảo xì ke, hay còn gọi là Thảo sẹo, tức Hồ Thị Thu Thảo.

Thảo xì ke là con nghiện lòi tù và, sống bằng nghề xin đểu, bảo kê, thu phế của những người bán hàng rong trên địa bàn hồ Con Rùa. Thảo cũng nổi danh lẫy lừng với vai trò chống lưng phò phạch, chăn dắt người già và con nít đi ăn xin và bán ma túy dạo.

Thị là loại cặn bã rác rưởi, là nỗi kinh hoàng với người dân Sài Gòn và du khách khi đến nơi này.

Tờ Zing đã tiên phong đăng clip đã bị cắt cúp biên tập làm người đọc hiểu sai bản chất vụ việc mà chĩa súng vào dái công an. Đó là đòn trả thù hạ đẳng của kền kền vào công an khi đuối lý vụ vuốt má vêu mõm trên cầu Nhật Tân. Bằng động tác này, các phóng viên não mông đang tự biến mình thành những kẻ bảo kê cho cái ác.

Nói cách khác, họ là quân báo chí lộn gằm.

Tôi đéo nói nhiều, dưới đây là full clip cho thấy bản chất vụ việc và cũng cho thấy Thảo xì ke cùng đồng đảng nguy hiểm như thế nào:

https://youtu.be/watch?v=rTLrucAxOT4