icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1704 >

VN Ta Đã Quá Nhân Từ Đối Với Bọn Tội Đồ Của Dân Tộc

Subject: ***_VN_Ta_Đã_Quá _Nhân_Từ_..._và_tại_sao_phải_Việt_ hóa_đạo_Ki_Tô_!!!
From: Dân Việt
Date: Thu, August 25, 2016 7:01 pm

Đạo Ki Tô đã thấm sâu vào VN khoảng chục triệu người dân VN đã theo đạo ấy rồi

Đây là một vết nhơ, hơn nữa, là một khối ung ác tính do oan nghiệt của lịch sử VN kết tinh

Khối ung này không thể bị cắt bỏ hay hủy diệt mà phải hóa giải dần dần bằng minh triết tâm linh của dân tộc - và bằng cách Việt hóa đạo Ki Tô !

Cắt đứt liên hệ Vatican - không cho nó tiếp sức nuôi dưỡng khối ung ác tính ấy - đồng thời lập ra một giáo hội Ki Tô riêng của dân Việt theo đề nghị dưới đây của học giả Nguyễn Mạnh Quang là cách hữu hiệu nhất để Việt hóa đạo Ki Tô và đón mời đồng bào Ki Tô về sưởi ấm trong lòng dân tộc !

Tôi hoàn toàn đồng ý với học giả NMQ về giải pháp này .

Bài viết dưới đây là một công trình biên khảo rất công phu về lịch sử đạo Ki Tô Vatican liên quan đến nhân loại và nhất là vận mệnh dân tộc ta .

Tôi đọc toàn bài với sự biết ơn công lao biên khảo và lòng khâm phục ở sự thức tỉnh và sáng suốt của một người con thân yêu của tổ quốc .

Đồng bào ta tại hải ngoại tuy xa xôi cách trở muôn trùng nhưng vẫn còn những người con yêu của tổ quốc ngày đêm ưu tư về vận mệnh dân tộc - cho đến hơi thở cuối cùng !

Việt Dân
__________________________

http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=6725


Cấp Thời Trong Tình Thế Của Đất Nước
Ta Đã Quá Nhân Từ Đối Với Bọn Tội Đồ Của Dân Tộc


Nguyễn Mạnh Quang

http://sachhiem.net/NMQ/NMQ67.php
24-Aug-2016

Lời nói đầu: Trân trọng và thiết tha mong mỏi độc giả cố gắng phổ biến bài viết này đế tiếp tay chúng tôi thỉnh cầu nhà nước Việt Nam sớm ban hành những biện pháp mạnh để đối phó với những vụ bạo loạn do tập thể linh mục và giới chủ chăn người Việt ở trong nước kích động.

Như đã trình bày nhiều lần, tập thể quạ đen do Giáo Triều Vatican điều khiển, họ luôn có 3 mặt nạ để mang, tùy phong thổ và thời cơ: khi thì là con cừu, khi thì là cáo, khi thì là cọp. Trên thế giới, Ki-tô giáo đang mất gần hết thế lực, và uy tín: giáo dân bỏ nhà thờ, linh mục cạn kiệt vì không còn ai đi tu, chủng viện hoang phế. Vì thế, họ như con cá đang giẫy chết, dồn hết nỗ lực vào thế giới thứ ba, nơi còn nhiều người chưa biết bản mặt thật của họ, như ở Phi Châu và Á Châu, vừa ve vuốt, vừa từng bước, tiến lên mong gây dựng lại thế lực.

Ở Việt Nam, theo gương cha ông của họ, lợi dụng thời điểm nước ta hiện đang bị ngoại xâm chờ chực, họ trổ mòi tác oai tác quái kích động nổi loạn, điển hình là các bài giảng ở các nhà thờ đông giáo dân, Tỉnh Dòng Cứu Thế, và giáo phận Vinh dưới quyền cai quản của Giám Mục Nguyễn Thái Hợp. Biện pháp của nhà cầm quyền do đó phải cương quyết, kịp thời và khéo léo, để chấm dứt vấn nạn Ki-tô tạo loạn trong đất nước chúng ta như lịch sử đã chứng minh.

Hy vọng rằng lời kêu gọi thống thiết của chúng tôi được lọt vào tai những ai còn thiết tha với đến sự trường tồn của đất nước và dân tộc Việt Nam chúng ta!

Trân trọng,
Nguyễn Mạnh Quang


Trước khi đồng ý với nhau về lập trường đối với nạn Ca-tô Rô-ma giáo, chúng ta cần tìm hiểu những ân oán mà họ gây ra trong lịch sử nhân loại trên thế giới, rõ ràng nhất là ở Âu Châu, Trung Đông và Phi Châu; và tình trạng "di tản" và "tháo chạy" (sang châu Á) của họ hiện nay. Có thế, chúng ta mới tiên đoán được hành động của tổng hành dinh của họ ở Vatican, đồng cảm và nhất quán về lập trường. Còn kế sách có thích ứng hay không là tùy thuộc chính quyền. Bài viết này do đó gồm có các tiết mục như sau:

...(SH - xin đọc tiếp)

http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=6725