icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1613 >

Tin Thiên Chúa là Đấng sáng tạo, thì tại sao Thiên Chúa lại ngu như thế này?

Date: Wed, 13 Jul 2016 02:19:08 +0000
From: RN001
Subject: Re: Fwd: Có Thiên Chúa không ??

Tin Thiên Chúa là Đấng sáng tạo, thì tại sao Thiên Chúa lại ngu như thế này:

• Mặt trời thì chạy lên chạy xuống
Ecclesiastes 1:5 NIV Bible - The sun rises and the sun sets, and hurries back to where it rises.

• Qủa đất được đặt trên cái móng cho không nhúc nhich
Psalm 104:5 NIV Bible - He set the earth on its foundations; it can never be moved.

• Quả đất có bốn góc
Revelation 7:1 King James Bible - And after these things I saw four angels standing on the four corners of the earth, holding the four winds of the earth, that the wind should not blow on the earth, nor on the sea, nor on any tree.
Isaiah 11:12 King James Bible - And he shall set up an ensign for the nations, and shall assemble the outcasts of Israel, and gather together the dispersed of Judah from the four corners of the earth.

• Qủa đất được đặt trên cái cột – khi “Gót Cha” giận hay bực mình “Gót Cha” lắc cái cột cho qủa đất rung chơi.
Job 9:6 NIV Bible - He shakes the earth from its place and makes its pillars tremble.

Ri Nguyễn

_____________________________
On Tuesday, July 12, 2016 4:29 PM,
Joseph Trinh wrote:

---------- Forwarded message ----------
From: Phaolo Thai
Date: 2016-07-12 9:06 GMT-07:00
Subject: Fwd: Có Thiên Chúa không ??

http://baomai.blogspot.com/

Có Thiên Chúa không?
Đây là câu hỏi hàng đầu mà mọi người phải tìm hiểu để có câu trả; bởi có câu trả lời chính xác của câu hỏi này, sẽ định đoạt hướng đi và số phận đời đời của mỗi người. Không ai có đủ lý chứng để nói, có Thiên Chúa hay không, không ăn nhầm gì đến tôi. Bởi có Thiên Chúa thì bạn không thể tránh là có ngày phải gặp Ngài; và có Thiên Chúa thì dù các đài phát thanh, truyển hình, báo chí, và cả triệu quyển sách chối bỏ Ngài, Ngài vẫn hiện hữu.
Chưa có ai chứng minh đuọc là không có Thiên Chúa. Những quôc gia theo tà thuyết cộng sản: Nga, Tàu, Việt, Hàn..; những kẻ vô thần, thờ Satan và cả những tôn giáo chối bỏ Thiên Chúa, đã cố gắng chứng minh không có Thiên Chúa, nhưng họ thât bại. Ngược lại, các bác học lừng danh đã chứng minh có Thiên Chúa thật tuyệt vời. 92% bác học của thế giới tin có Thiên Chuá; số người tin có Thiên Chúa nhiều hơn kẻ vô thần.

Phật giáo chối bỏ Thiên Chúa tạo dựng vũ trụ và vạn vật; nếu bạn theo tôn giáo này, bạn nghĩ sao về những câu hỏi sau đây:

1. Tin Thiên Chúa là Đấng sáng tạo, hay tin vũ trụ này tự nó xuất hiện, đằng nào có lý hơn?

2. Tin Thiên Chúa là tác giả sự sống, hay tin rằng sự sống chỉ là chuyện tình cờ ngẫu nhiên, đằng nào có lý hơn?

3. Tin Thiên Chúa là Đấng khôn ngoan tuyệt vời, đã an bài sắp xếp mọi trật tự, hay tin rằng mọi lề luật, mọi mục đích trong vũ trụ chỉ là những hậu quả mà không có nguyên nhân, đằng nào có lý hơn?

4. Đằng nào dễ chấp nhận hơn: tin có một Thiên Chúa thiêng liêng quyền phép đã sáng tạo nên vũ trụ, hay tin vũ trụ này với trật tự lạ lùng là do ngẫu nhiên, không do một Đấng nào an bài sắp xếp?

5. Khi bạn nhìn vũ trụ bao la với bao điều kỳ diệu mà bạn không nghĩ đến Đấng đã tạo ra chúng sao? Khi bạn đọc lịch sử về cuộc chiến thắng vĩ đại tại Hà Hồi vào ngày mồng 5 Tết, mà bạn không nghĩ đến vua Quang Trung với chiến thuật hành quân thần tốc sao?

6. Bài viết này nếu so với bao sự kỳ diệu và trật tự của vũ trụ thì chẳng là gì; nhưng có bao giờ bạn nghĩ, những dòng chữ mà bạn đang đọc đây, tự nó kết hợp với nhau có ý nghiã, mà không do trí khôn nào viết ra chẳng?

Vậy, những ai có trí khôn, hãy cùng tôi, hợp ý với Thánh Vịnh 19:1 mà nói lên lời ca tụng này: "Trời cao kể lại vinh quang Chúa; không trung tuyên xưng kỳ công Ngài.