icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1412 >

Rất mong các nhà thờ VN rao giảng các tin mừng có thật

Subject: ***_Fed_của_Mỹ_muốn_cùng_VN_tr ao_đổi_học_hỏi kinh_nghiệm_!!!
From: Mike Wilson
Date: Fri, April 01, 2016 8:21 am

Đây là tin mừng thiết thực, có thật !!!

Không phải là tin mừng "người chết bay lên trời" ...

Rất mong các nhà thờ VN rao giảng các tin mừng có thật để các tín hữu Ki Tô cùng đồng bào ta vui mừng và đoàn kết xây dựng, bảo vệ tổ quốc !!!

nth-fl
___________________________

Fed: Không phải quốc gia nào cũng xử lý nợ xấu thành công như Việt Nam


Fed nhận định rất nhiều quốc gia trên thế giới phải trải qua những giai đoạn nợ xấu tăng cao và đã áp dụng nhiều giải pháp xử lý nợ xấu, nhưng không phải quốc gia nào cũng thành công như Việt Nam.

Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng và ông Jerome Powell, thành viên Hội đồng Thống đốc Fed.

Sáng nay (31/3), Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã làm việc với đoàn lãnh đạo Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) do ông Jerome Powell, thành viên Hội đồng Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Member, Board of Governors of Federal Reserve Banks of the USA) làm Trưởng đoàn nhân chuyến thăm và làm việc của đoàn tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc đã thông báo cho đoàn những kết quả về phát triển kinh tế, ổn định vĩ mô, cải cách nền kinh tế, cơ cấu lại khu vực ngân hàng và xử lý nợ xấu giai đoạn 2011-2015, cũng như định hướng điều hành kinh tế, thực thi chính sách tiền tệ và tiếp tục cơ cấu lại khu vực ngân hàng thời gian tới.
Ông Jerome Powell đánh giá cao và hoan nghênh các kết quả về ổn định và phát triển kinh tế, cũng như điều hành chính sách tiền tệ mà Việt Nam đạt được những năm qua, nhấn mạnh sự quan tâm của Fed đối với những diễn biến kinh tế, tài chính của Việt Nam và bày tỏ mong muốn có nhiều cơ hội chia sẻ kinh nghiệm về điều hành vĩ mô giữa hai bên.

Tìm hiểu thông tin về cách thức, kinh nghiệm cũng như kết quả xử lý nợ xấu của Việt Nam thời gian qua, ông Powell và đoàn Fed nhận định rất nhiều quốc gia trên thế giới phải trải qua những giai đoạn nợ xấu tăng cao và đã áp dụng nhiều giải pháp xử lý nợ xấu, nhưng không phải quốc gia nào cũng thành công như Việt Nam, và cho rằng đây là kết quả của những nỗ lực và giải pháp quyết liệt của Ngân hàng Nhà nước và ngành ngân hàng. Bản thân Fed cũng đã thành công trong xử lý nợ xấu giai đoạn 2008-2010 nhờ những giải pháp rất quyết liệt.

Cũng trong buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ các kinh nghiệm về hoạch định và thực thi chính sách tiền tệ của Việt Nam và Hoa Kỳ.