icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1340 >

Hãy cho biết VN đang "nô lệ" ai mà mấy ông mò đến đó thiết lập bang giao với họ?


Subject: Việt Nam n gày nay, t rước Liên Hiệp Quốc, trước Cộn g đồng Nhâ n loại...R e: Tại sao Mỹ đổ quân vào Miền _Nam_?
From: Tran Quang Dieu
Date: Sun, February 28, 2016 9:03 pm

Hải Triều viết:

"Sử sụng máu xương của dân Việt và phương tiện, vũ khí, lương thực của Nga và Trung cộng trong cái gọi là "kháng chiến chống thực dân Pháp..." chính là bước đầu của tiến trình nô lệ..."

Viết ngu như thế mà cũng viết!?

Nước Mỹ đã giúp ông Hồ, ông Giáp vì lý do chống Nhật. Nhưng khi Nhật đầu hàng, sau đó ông Hồ gởi thư cho Mỹ thì Mỹ làm thinh không trả lời, mà lại quay qua ủng hộ chiến phí cho Pháp tái chiếm và tiếp tục duy trì ách thống trị lên VN, Đông Dương nói chung. Thành ra người Việt Nam lúc bấy giờ, cho dẫu phải hy sinh. Và nhờ Nga, nhờ Hoa giúp vũ khí là chuyện bình thường như nó đã xảy ra. Có điều anh giúp đỡ thì tôi nhận. Nhưng anh xâm lăng thì tôi phải chống như năm 1979. Ừ mà lũ "siêu quyền lực", tài phiệt, siêu cường... rất cần làm giàu lên những bãi tha ma do chiến tranh ấy mà - tiêu thụ vũ khí!

"Đàn kiến dân công" người Việt trên xứ Việt đã vận chuyển - hỗ trợ hậu cần lương thực cho những thanh niên vây hãm quân xâm lược tại chiến trường Điện Biên Phủ năm 1954 chứ không phải thức ăn chính là do "lương thực của Nga và Trung cộng".

Rồi người Mỹ hất Pháp thay chân, và đến khi bại trận là do:

"Paul VI là cha đẻ của Liên minh Vatican-Moscow, đã làm suy yếu chiến lược chống Nga của Mỹ ở châu Âu và châu Á. Liên minh này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong sự bại trận cuối cùng của Mỹ tại Việt Nam."

(...)

"Sự thiếu thận trọng của một siêu cường mạnh mẽ như Mỹ, phối hợp với một lính thánh chiến hung hãn như Giáo hội Ca-tô sẽ mang lại không phải là những giấc mơ, mà những cơn ác mộng như nó đã từng làm trong quá khứ cổ xưa và gần đây. Và trong trường hợp thảm kịch Việt Nam cơn ác mộng đã trở thành cuộc phiêu lưu chính trị, quân sự bất hạnh bầm dập nhất mà nước Mỹ trải qua kể từ cuộc Nội chiến Hoa Kỳ. Một bài học và một lời cảnh báo."

Việt Nam ngày nay, trước Liên Hiệp Quốc, trước Cộng đồng Nhân loại, trước Mỹ, Nga, Hoa, và trước hàng trăm (186 nước đã và đang thiết lập bang giao) quốc gia, rằng Việt Nam là một nước Độc Lập Tự Chủ chứ không phải nô lệ ai hết. Chỉ có điều là do đảng CSVN họ đã chiến thắng (1954 & 1975) và đang lãnh đạo.

Cá nhân nào, đảng phái nào khi thấy đảng CSVN người ta dở thì mình cứ đưa cái hay của mình ra cho 90 triệu đồng bào nhận xét chứ khỉ chuyện "nô lệ" là ruồi! Vô giá trị! Nếu VN đang "nô lệ" thì yêu cầu Vatican, yêu cầu Hoa Kỳ v.v... hãy cho biết VN đang "nô lệ" ai mà mấy ông mò đến đó thiết lập bang giao với họ?! Mấy ông (Vatican, Hoa Kỳ...) có a tòng, có thông đồng gì với nước nào (?) mà VN đang bị nô lệ?

VN hiện nay là tự mua vũ khí trang bị cho Quốc phòng chứ không nô lệ, không xin xỏ ai. Nó khác với thời thực dân đang cai trị, và khác với thời chiến tranh mà Vatican, Hoa Kỳ... sợ CS nhận chìm (hay "nhuộm đỏ") Đông Nam Á xuống biển (cái xạo của lũ tài phiệt & siêu cường).

Trần Quang Diệu
____________________________________
Date: Sun, 28 Feb 2016 21:24:18 +0000
From: usaelection@googlegroups.com
Subject: Re: 1 DĐKTTG Re: Tại sao Mỹ đổ quân vào Miền Nam ?

Tôi của cộng sản Việt Nam và của thực dân Pháp đối với dân tộc Việt Nam...

Sử sụng máu xương của dân Việt và phương tiện, vũ khí, lương thực của Nga và Trung cộng trong cái gọi là "kháng chiến chống thực dân Pháp..." chính là bước đầu của tiến trình nô lệ, lót đường cho cộng sản và Trung cộng Bắc phương khống chế và xăm lăng Việt Nam mà đảng cộng sản Việt Nam chính là phương tiến chính trong âm mưu của bá quyền Trung cộng.
Lê Duẩn đã ngôn không sai, "chúng ta đánh Mỹ là đánh cho Liên sô và Trung quốc!", và chúng ta trước đó, hẳn cũng đã "chúng ta đánh Pháp là đánh cho Trung quốc và Liên sô!"Hóa ra Tổ quốc Việt Nam, độc lập, tự do, hạnh phú chỉ là chiêu bài phù phép để đảng CSVN làm tay sai cho ngoại bang.
Nay thì lịch sử đã mở ra, chế độ Hà Nội đã và đang đưa Việt Nam vào vòng tay Bắc thuộc, hiện hình ngày càng rõ nét dưới triều đại đỏ của Tập Cận Bình. "Đi với Trung quốc biết là mất nước, nhưng chúng ta còn đảng!" ( Nguyễn Văn Linh).
Vậy có thề viết không lầm: Cả đảng cộng sản Việt Nam do Hồ Chí Minh tạo ra và thực dân Pháp là tội nhân thiên cổ đối với những đau khổ, bất hạnh của dân tộc Việt Nam.
Sông có thể cạn, núi có thrể mòn, nhưng ai có thể phủ nhận được điều này...

Hải Triều
Nhóm Nhà Văn Quân Đội VNCH