icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1290 >

Dennis Prager không thể nào giỏi hơn "hầu hết các Viện Đại học của phương Tây"

Subject: Re: 1 DĐKTTG Đúng quy trình và đúng bản ch ất !!!
From: Phú Vũ Duy
Date: Wed, February 03, 2016 10:00 am

Trao đổi, và nên chuyển cho mọi người cùng tham khảo:

Trên thế giới còn rất nhiều người nhầm lẫn lớn, như Dennis Prager dưới đây:

Trả lời Dennis Prager:

Cám ơn Dennis Prager đã cho biết một sự thật là (trích nguyên văn):


"Lời nói dối này đã (và vẫn tiếp tục đang) được dạy tại hầu hết các viện đại học ở phương Tây, và đã (và vẫn tiếp tục đang) được hầu hết mọi phương tiện truyền thông trên địa cầu truyền tải: Lời nói dối đó là Cộng Sản Việt Nam (tức Bắc Việt), và Việt Cộng chỉ tranh đấu giành độc lập cho nước họ khỏi tay ngoại bang. Trước hết là tranh đấu chống Pháp, sau đó là Nhật, rồi đến Mỹ. Những người Mỹ sinh vào thời hậu chiến (sau thế chiến 2) sẽ nhớ là họ cứ được nhắc nhở mãi Hồ Chí Minh là George Washington của Việt Nam, và ông ta yêu mến Hiến Pháp Hoa Kỳ và đã dùng bản hiến pháp này làm nền tảng mô phỏng hiến pháp của ông ta, và chỉ muốn giành độc lập cho Việt Nam".


Tôi không hiểu ông Prager năm nay bao nhiêu tuổi, còn chính tôi đã TẬN MẮT trực tiếp thấy được điều nói trên của các Viện Đại học phương Tây đã nói như vậy là rất đúng. Ông không thể nào giỏi hơn "hầu hết các Viện Đại học của phương Tây" được ! Nên n/c lại đi. Còn từ năm 1975 trở lại đây, đó là sự non kém, dốt nát của nhiều người cầm quyền của Đảng CSVN (ĐI LÊN TỪ CÔNG NÔNG), cũng tương tự cái hiện tượng là: Phương Tây sau cách mạng TƯ SẢN THẾ KỶ 17 thoát khỏi chế độ phong kiến, đã mất hơn 2 thế kỷ để mò mẫm vươn lên, đã KINH QUA chế độ Thực dân, chế độ Phát xít, chế độ đế quốc, đã gây ra 2 cuộc Đại chiến thế giới phá tan nát bao nhiêu nước, CHỦ ĐỘNG GIẾT CHẾT BAO NHIÊU NGƯỜI, Đức quốc xã đã giết mấy triệu người do Thái, v.v. . .rồi mới hiểu ra và được như ngày nay. Còn CSVN là CON NGƯỜI luôn luôn mắc bệnh THAM SÂN SI nên đã mò mẫm, hư đốn, dùng cái công cụ TẬP TRUNG ĐỘC ĐẢNG đã sử dụng trong chiến tranh để xây dựng hòa bình, để vươn lên nên mới sai lầm như đang thấy . . .nhưng cũng chẳng đến nỗi phải trả HỌC PHÍ tồi tệ như chế độ TBCN ĐÃ PHẢI TRẢ NHƯ VỪA NÓI LẠI Ở TRÊN.

Xin mời ông Dennis Prager tranh luận và công bố lên các trang mạng xã hội nhé ! NHỜ LƯƠNG MAI CHUYỂN CHO ÔNG DENNIS PRAGER hộ nhé. Cám ơn nhiều.

Người Hà Nội

___________________
Vào 22:59 Ngày 03 tháng 02 năm 2016, Luong Mai đã viết:

Vào 22:05 Ngày 03 tháng 02 năm 2016, Quyet Nong đã viết:

Đúng quy trình và đúng bản chất !!!

Xã luận bán nguyệt san Tự do Ngôn luận số 236 (01-02-2016)

(xem -->) http://danlambaovn.blogspot.com/2016/02/ung-quy-trinh-va-ung-ban-chat.html