icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1212 >

THƯ NGỎ THÔNG BÁO SÁCH HIẾM

Dẫn thư:

Khẩn báo khắp nơi - ... nội dung liên quan đến an sinh của quần chúng.

LTS: Như đã hứa trong lần đăng dẫn ở link trên: "xin các đương sự liên hệ đến nội vụ tự kiểm chứng. Nếu có sự sai sót hay hiểu lầm nào, xin gửi thư liên lạc đến chúng tôi cho rộng đường dư luận." Đương sự Nguyễn Thị Thanh đã phổ biến thư dưới đây cho rất nhiều diễn đàn thư nhóm và cá nhân. Chúng tôi cũng phổ biến giúp đương sự để rộng đường dư luận.

Đúng như bà nói, chúng tôi không phải là quan tòa, nhưng đăng thư sau đây của bà là do trách nhiệm lời hứa của chúng tôi đối với bà về lá thư khẩn bào của ông PHGV mà tác giả đã phổ biến nhiều lần ở khắp diễn đàn công cộng trong tháng 9, 2015 3:29 PM, và không thấy bà lên tiếng.

Đúng ra, thư này của bà cũng không nói rõ chỗ nào trong thư ông PHGV đã vu oan cho bà. Chúng tôi không hề có ý hùa theo ai để vu cáo ai, nhưng nếu có một tổ chức nào hay cá nhân nào lừa gạt dân chúng ngây thơ thì chúng tôi cảm thấy cần lên tiếng.

Nếu chúng tôi thực sự muốn làm tổn thương đến danh dự cá nhân của bà thì chúng tôi đã có nhiều cơ hội, vì ông PHGV đã hơn chục lần gửi ra khắp nơi (ít nhất là 70 nơi nhận), như mới đây chẳng hạn, ngày Thu, 3 Dec 2015 19:26:44 -0800, Ông PHGV viết lý lịch từ đời cha của bà, cho đến mấy dời chồng của bà, trưng dẫn hình ảnh sách báo,... nhưng chúng tôi không quan tâm vì nó có tính cách cá nhân.

Chúng tôi quan tâm nhiều nhất trong thư của PHGV ở câu: "Ngay cả đứa em trai ruột của y thị (của bà BS Nguyễn Thị Thanh), cũng bị ung thư và qua đời tại bệnh viện Houston Hospital – tên là An Phong Nguyển Văn Diển củng không dám xử dụng thần dược của y thị vì biết thuốc đó uống vào sẽ bệnh thêm nặng". Chúng tôi rất mong được bà đính chính chỗ đó, nhưng bà vẫn chỉ nói khơi khơi là "làm bà mất uy tín" và hăm dọa kiện cáo mà thôi (!).

Lẽ ra bà phải chứng minh hoặc tố cáo chỗ nào trong thư của ông PHGV đã tuyên truyền bậy cho bà làm bà mất uy tín, danh dự, và phá hoại công việc Y Khoa của bà. Nhưng thư này bà vẫn không chỉ ra. Nếu chần chừ không chứng minh, càng để lâu thì người ta càng tin rằng ông PHGV đã nói đúng.

Việc làm của chúng tôi xưa nay đều là tình nguyện, hy sinh ngày tháng để "điều tra" những người gạt gẫm dân tộc Việt Nam vào vòng nô lệ tinh thần. Còn trường hợp thư của PHGV là cảnh báo một sự lừa gạt có liên quan đến sinh mạng dân chúng, nên chúng tôi quan tâm.
Lẽ ra bà phải chứng minh là bà không lừa gạt, hoặc chỗ nào sai quấy trong thư của ông PHGV. Nếu bà chứng minh được thư của PHGV có chỗ nào bịa đặt, chúng tôi sẽ mạnh dạn xin lỗi bà, và rút bài Khẩn báo của PHGV xuống.
Nhưng thư bà chỉ cố tình lên tiếng để hăm dọa chúng tôi mà thôi!

Chúng tôi chưa từng lấy tiền ai một xu trong việc làm, vì lý tưởng của mình, không làm trái lương tâm, nên sẵn sàng ra hầu tòa. Bà cứ yên chí mà kiện củ khoai nhé. Chắc bà còn nhớ hơn 6 năm trước đây, 16 tháng 5, năm 2009, bà cũng nhân danh 1.5 tỷ người trên thế giới cùng kiện ông Trần Chung Ngọc dẫn đầu "đám Giao Điểm" cả bao nhiêu năm chống CG.

Vị Giáo Sư khả kính của chúng tôi nay đã ra người thiên cổ, nhưng tâm thức tráng kiện của ông còn nằm nguyên trong bài: "KHỔ THÂN CỦ KHOAI TÔI, Sắp Sửa Phải Ra Tòa Vì Bị 1.5 Tỷ Người Ki-Tô Kiện" (Trần Chung Ngọc)
http://sachhiem.net/TCN/TCNdt/TCNdt031.php

Bây giờ xin mời bạn đọc xem lá thư bà Nguyễn Thị Thanh dạy dỗ và hăm he chúng tôi. Bà đã gửi ra nhiều diễn đàn thư tín cũng như cá nhân như dưới đây. (SH)


________________ __________________ ____________________

Subject: THƯ NGỎ THÔNG BÁO SÁCH HIẾM - XIN QUÍ BẠN GIÚP
PHỔ BIẾN
From: Nguyen Thi Thanh
Date: Mon, November 30, 2015 6:32 am
To: "sachhiem@sachhiem.net" , DD
, Dr Nguyen Hoang
, DDDT ,
daploisongnui , DaiHocVankhoaSG
, Paul Van ,
LS TAM , Đoan Nghiêm Lê
, "Ls. Nguyen Dang Trinh"
, nguyensoai.trieuthitrinh@gmail.com,
1ylanhoanghau@gmail.com, tracloc.laclongquan@gmail.com, Hoang-Nam
, michaeltrubui , Michael
Nguyen , Dat Truong
, Giang Lu ,
DDchinhluan , "chinhkhiviet@yahoogroups.com"
, CNVH ,
gs.phanmongtam@gmail.com, "tonthat.sonhaanhminh"
, "tamkhiviet@gmail.com"
, Nguyen Manh Hung ,
Hoaiviet Nguyen , Colleen Ha
, Dr Nguyen Thi Thanh

Thư ngỏ thông báo Sách Hiếm,

Thật là dịp hiếm có, tôi viết thư ngỏ thông báo gởi báo điện tử Sách Hiếm gồm những người có họ thức, hiểu sâu rộng pháp luật trong cuộc đời làm báo. SH là một tờ báo điện tử của xứ Tự do, nhưng tự do trong cái tự do tôn trọng sự thật và nhân phẩm tốt lành của người, tôn trọng qui luật về nhân cách, nhân văn, nhân vị, nhân quyền, hẳn báo SH quá biết hơn ai hết sứ mạng làm báo.

Khi nghe một ai dầu là phe ta chống CG như tên tú ông govap69 hay ai khác, cố tình bịa chuyện để bôi nhọ, vu khống xúc phạm đến cá nhân hay tập thể hoặc còn hơn nữa là quốc gia Pháp, Canada và Việt Nam một cách trầm trọng, việc đầu tiên mà trách nhiêm một nhà báo cần làm là "điều tra".

Huống hồ cá nhân hay quốc gia bị xúc phạm nặng nề, ngày ngày vẩn có mặt trên Internet, trên Diễn Đàn CĐ/NVQGHN để truyền thông mọi điều chân thật mà bổn phận SH phải biết, nhất là khi tờ báo đã có mặt rất lâu năm trên mạng CDNVHN, tất việc điều tra có gì khó khăn. Huống chi cá nhân và quốc gia bị xúc phậm đã từng nhiều lần đưa tin lên tiếng trên DĐ, kể cả đưa Bằng cấp Paris Pháp, bằng Phát Minh Khám phá Canada, Bằng Sáng chế Canada, và còn hứa hẹn sẽ còn đưa nhiều nghiên cứu và Bằng Sáng chế khác ngày gần đây. Cũng như cá nhân tôi đã từng đưa Bằng Tiến Sĩ Quốc gia Paris Pháp lên mạng theo lời yêu cầu của vài người bạn, đưa cả thư từ Viện Đại học mời đi dạy, thư từ Tổng trưởng VNCH mời về nước làm Phụ tá trông coi bộ Xã hội - Cứu trợ, cũng như đã nói về việc Thủ tướng Trần Thiện Khiêm của VNCH II mời làm thủ lãnh Nữ Nhân Dân tự Vệ VN mà cựu ĐT ThT Khiêm còn sống sờ sờ đó.

Nay một tên Tú ông Gò vấp chuyên nghề tú ông mafia dâm bôn xóm điếm đực điếm cái Gò Vấp, và cùng chung hành động đánh phá CG với Sách hiếm, viết bài bịa toàn chuyện vu khống từ rất lớn đụng đến 2, 3 quốc gia, đến chi tiết ấu trỉ, bội nhọ vu khống một nữ nhân là Gs.Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh biệt hiệu Trưng Triệu.

Nghề làm báo phải biết trách nhiệm hình sự khi tờ báo xúc phạm nghiêm trọng mà không hề có bằng chứng dầu nhỏ đến đâu, mà SH không điều tra, không tham vấn cá nhân bị xúc phạm.

Sách Hiếm viết « Chúng tôi cho đăng thư này vì nhận thấy nội dung liên quan đến an sinh của quần chúng. Thực hư như thế nào, xin các đương sự liên hệ đến nội vụ tự kiểm chứng. Nếu có sự sai sót hay hiểu lầm nào, xin gửi thư liên lạc đến chúng tôi cho rộng đường dư luận. (SH)”

Ai cho phép SH tự động coi mình như là quan tòa xử tội phạm nhân bị cáo, mời tự kiểm, và có sai sót thì đến SH xử cho hợp tình công luận : «Thực hư như thế nào, xin các đương sự liên hệ đến nội vụ tự kiểm chứng. Nếu có sự sai sót hay hiểu lầm nào, xin gửi thư liên lạc đến chúng tôi cho rộng đường dư luận. (SH) ».

SH lấy quyền gì mà tra soát, lên án bằng cấp Tiến sĩ Y khoa của người khác, lấy quyền gì mà tra khảo Bằng Phát Minh của chính phủ nước Canada và Hoa Kỳ, lấy quyền gì mà lên án công việc ứng dụng lầm sàng thuốc trị ung thư tại VN. SH có quyền gì đem Bằng cấp Tiến Sĩ Y khoa quốc gia Paris, Pháp quốc, Bằng Phát Minh về Phuong pháp Đặc trị Ung Thư ận gốc của Canada ra cho công chúng phán đoán phê bình.

Vì thế không phải với câu nói trên mà SH tránh né được tội đồngg lõa lợi dụng tờ Điện Báo Sách Hiếm đồng lõa cùng tên tú ông xóm điếm gòváp69 để tuyên truyền phá hoại việc thi hành bằng Phát minh quí báu cho nhân loại, cùng xúc phạm uy tín, danh dự, tuyên truyền phá hoại công việc Y khoa ứng dụng lâm sàng của nhà Phát minh Y khoa Canada/Việtnam là tại Canada, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Vì vậy với bức thư nầy, nhà phátt minh NTT thông báo cho Sách Hiếm biết bà đã đưa nội vụ cho luật sư khiếu kiện hình sự Sách Hiếm đồng lõa cùng tên nick govap69 Phan Lang (là những tay chuyên gia đánh đạo CG mà tôi là người CG thường chống lại những tên đánh phá CG) dùng ngòi bút bịa đặt vu khống, bôi bác Bằng Cấp Tiến sĩ Y khoa của nước Pháp, và Bằng Sáng Chế Phương Pháp đặc trị tận gốc ung thư của nước Canada cấp cho tôi. Đồng thời dùng với nhiều lời mạ lỵ, bôi nhọ, xúc phạm đến uy tín danh dự, nhân phẩm, nhân quuyền và công cuộc làm ứng dụng lâm sàng bịnh ung thư quan trọng của nhà khám phá ung thư tại Canada, Mỹ và Việt Nam suốt nhiều năm nay.

Bức thư ngỏ nầy chỉ là lời cảnh cáo báo tin cho cả 2 tên Sách Hiếm và đồng minh govâp9, cả hai đều lá chuyên gia chống CG và cá nhân tôi bằng mọi hình thức bịa đặt từ chuyện lớn đến những điều tuế toái ấu trị buồn cười nhất.

Gs.Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh, biệt danh Trưng Triệu.
Nhà Phát minh nguồn gốc và đặc trị tận gôc ung thư.
Hà Nội ngày 30/11/2015

************* (do bà NTT đính kèm theo thư) *************
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=1084

From: Phuong Hoang [mailto:govap69@yahoo.com]
Sent: Sunday, September 13, 2015 3:29 PM
Subject: Re: BỌN TÂY BẢO VỆ LÃNH THỔ VIỆT NAM
Khẩn báo khắp nơi :

Hiệp Hội Khoa- Y Người Việt tại Hoaky ( The Vienamese Science-Medicine Association in Unted States ) cùng Hội Cựu Sĩ Quan Tị Nạn CS tại Hoaky và anh em chúng tôi trên Internet trên 10 năm nay.
Tất cả đồng ý sẽ gởi văn thư báo động ( Alert ) đến giới hữu trách tại Việt Nam như Bộ Y Tế Việt Nam (138A Giảng Võ - Ba Đình- Hà Nội . ĐT : 046.273.2.273 ) và Bộ Công An Việt Nam (44 Yết Kiêu- Hoàn Kiếm – Hà Nội. ĐT : (84-4) 069436747) về một người đàn bà Canada gốc Việt tại Quebec- Montreal Canada, tên là Nguyễn Thị Thanh (chúng tôi sẽ ghi rỏ địa chỉ của y thị trong văn thư nói trên đến Bộ Y Tế và Bộ Công An Việt Nam).
Nhằm mục đích chận đứng sự gian xảo lừa dối của bà Nguyễn Thị Thanh , chúng tôi đã nhiều lần khuyến cáo y thị là phải dẹp trang mạng cá nhân website về đề tài : “Thuốc trị dứt bệnh ung thư “vì sẽ làm nhiều bệnh nhân ung thư sẽ bị tiền mất tật mang. Thì y thị thay vì nhận lỗi lại đòi thưa chúng tôi ra Toà về tội vu khống , mạ lỵ thần dược trị dứt bệnh ung thư của y thị ( Quý vị có thể xem lại những emails cũa y thị chửi rủa biết bao nhiêu người chê trách sự gian manh , lang băm về sự lường gạt lòng tin của dân Việt về thần dược của y thị ) - Chúng tôi bắt buộc phải gởi văn thư đến các Bộ nói trên tại Việt Nam. Nhằm chấm dứt kẻ siêu lừa Nguyễn Thị Thanh ở Canada vậy .
Khi lên mạng Diển đàn và văn thư đến Bộ Y Tế và Bộ Công An Việt Nam thì không phải chuyện đùa giởn với các nhân viên hữu trách về sự lường gạt cấ nhân trên trang mạng mà các cơ quan FBI hay Interpol Quốc Tế.- Tội không nhỏ nếu dựng chuyện hay hư cấu ( make-up story ) mà ra.
Y thị Nguyễn Thị Thanh đã dùng trang mạng riêng của mình mang tên : “www.cancer-canda.com “với logo :”Chữa Trị Tận Gốc Ung Thư “bằng 3 thứ tiếng ( Việt – Pháp – Anh Ngữ ).
Với tranhg mạng cá nhân , y thị đánh lừa biết bao nhiêu người Việt khắp nơi là y thị sẽ chữa trị tận gốc thần dươc Ung thư .
Một căn bệnh mà hiện nay thế giới đang ngày đêm nghiên cứu cũng chưa thành công ( Hoaky- Canada- Âu Châu – Nga – Trung Hoa – Nhật Bản – Singapore – Úc …)
Một kẽ ngày xưa ( trước 1975 ) chỉ là một bác sỉ khám bệnh ngoại chẩn thông thường , như cãm cúm , ho khan, nóng sốt…không phải là một chuyên gia y sĩ gì cả…tại Saigon trước năm 1975.
Khi sang Canada theo diện hôn phối với đời chồng thứ nhì là T.T.Đ ( còn người chống thứ nhật là T.V.T nhân viên tại Viện Đại Học Saigon trước 75 ).
Khi y thị sang Canada thì thi rớt bằng hành nghề khám bệnh tại Canada. Hàng ngày sống bằng tiền trợ cấp của chính phủ Canada về bệnh suy lão của mình.
Thời gian sau đó y thị Nguyễn Thị Thanh vỗ ngực tự xưng nhiều chức vị khoa bảng mà chưa từng thấy ai đám làm bao giờ : “TS BS MD PHD Nguyễn Thị Thanh “. Sau thời gian tự tung tự tác trên khắp diển đàn Việt kiều , y thị bì nhiều người chỉ trích về một loạt danh vị hư cấu nói trên ( nhiều người phê bình là PHD phải viết là Ph.D ) thì y thị lật đật chỉnh sửa là “TS GS Nguyễn Thị Thanh Trưng Triệu “. Bị dân Internet chỉnh sửa là học vị nói trện viết sai , phải viết là “GS. TS “thì mới đúng , thì hiện nay y thị chỉnh lại đúng như vậy.
Điều nầy nói trên về sự ấu trỉ trẻ con cua 3y thị khi tự vỗ ngực đặt tên học vị của mình.
Trên trang wen cá nhân của y thị , chúng ta thấy cả một sự lừa dối hào nhoáng là : “WWW. CANCER-CANADA . COM “( ngụ ý là quốc gia Canada chuyên về Ung thư )
Vì nếu y thị lập trang mạng của mình với danh từ như :”WWW. CANCER- NGUYENTHITHANH .COM “ thì đâu ai thèm vào xem để bị y thị mê hoặc.
Đây là siêu tư tưởng của một đàn bà siêu lừa dân lành với căn bệnh mà ai ai cũng lo sợ , với căn bệnh mà ai ai cũng muốn mua thuốc uống để ngừa ung thư cho mình hay thân nhân. Thế là tiền bạc khắp nơi đỗ dồn về túi riêng của y thị.
Nếu chúng ta không báo động thì y thị sẽ lừa hết dân Việt tại quốc nội và quốc ngoại.
Trong trang mạng “www.cancer-canada.com “của y thị.
Nguyễn Thị Thanh có trưng nhiều hình ảnh mà y thị ké vào ( không được mời triong buổi thuyết trình tư nhân đơn lẽ về cây xanh Mội Trường tại một căn phòng họp ở một hotel hay một trường tiểu học nào đó tại Hà Nội…y thị mặc áo bác sĩ trắng , tay chỉ trên bảng vãi hình ảnh từ máy chiếu slide rẽ tiền…
Ngay cả văn thư của Bộ Y tế Canada lấy làm tiếc không còn đủ tiền để đưa cho y thị sản xuất thần dược trị ung thư nầy.
Khi chúng tôi hỏi đâu văn thư chánh , với dấu hiệu của chính phủ Canada cùng ấn ký nổi của chính phủ Canada tì y thị đánh trống lãng , qua lề khác.

Thật sự nếu khám phá hay phát minh thần dược trị dứt bệnh ung thư…thì sẽ có hàng trăm Viện bào chế Y Dược lừng danh trên thế giới …sẽ cho người bò sát tận cửa của y thị mà xin hợp tác chế thuốc.
Bản quyền công thức thần dược trị dứt bệnh ung thư sẽ đem về tận cửa nhà y thị số tiền hàng chục tỉ USD lập tức., không cần lập trang mạng web site riêng cho mình làm chi cho thêm cực.
Hay là khi về Việt Nam thì mình sẽ được Bộ Trưởng Bộ Tế VN thân hành đón mình tận chân cầu thang phi cơ quốc tế từ Canada về phi trường quốc tế Nội Bài Hà Nội.
Rồi hàng trăm cuộc họp cao cấp , đầy các vị khoa trưởng đại học, cà bác sĩ chuyên về trị liệu ung thư tại VN và báo chí quốc tế sẽ phỏng vấn và chụp hình mệt nghĩ…báo chí trong và ngoài nước sẽ hân hoan tuyên bố : “ Một người phụ nữ Việt mang vinh quang vẻ vang cho dân Việt- -- Bà Bác sĩ Thần Y Trị Dứt Bệnh Ung Thư…Nguyễn Thị Thanh…”

Thật ấu trĩ khi y thị tuyên bố là tế bào Ung Thư là do nấm độc trong tế bào phát tán , càng lúc càng nhiều. Muốn trị ung thư thì phải trị bằng thuốc trị nấm .
Đó là thuốc Nystatin.

Thuốc Nystatin là loại thuốc trị bệnh ghẽ do nấm mọc ngoài da..hoặc dùng để trị loại nấm trăng trắng nhỏ mọc quanh viền mép âm hộ của phụ nữ (căn nguyên từ bệnh rong kinh kỳ hay bệnh da liễu chơi bời gây ra)

Trong khi đó hiện nay ngay cả cơ quan quốc tế Liên Hiệp Quốc và các quốc gia tân tiến chuyên trị ung thư bằng Hoá trị (Chemotherapy) và Xạ Trị (Radiation Therapy) ngay những loại thuốc vô cùng đắt tiền và mày móc xạ trị tại những bệnh viện giỏi nhất nước và cực kỳ tối tân…tất cả quốc gia ấy cũng chưa dám tuyên bố tế bào ung thư là do sự phát tán của loại nấm độc trong tế bào cơ thể.

Ung thư thì có hàng chục loại….khác nhau.
Thế mà một người đàn bà không bằng cấp y khoa hành nghề tại Quebec / Montreal lại ầm ỉ tuyên bố trên trang mạng riêng của mình và trên khắp Điển đàn Người Việt toàn cầu..là y thị đã phát minh ra thần dược trị dứt bệnh ung thư .
Để khi nạn nhân bị bệnh ung thư thì gởi thư kêu cứu có kèm theo tiền mua thuốc…thì y thị sẽ gởi về những túi nhỏ nylon hàng chục viên thuốc màu nâu…đó là thần dược trị dứt bệnh ung thư ( thật ra đó là những viên thuốc trị bệnh nấm ghẻ Nystatin Medicine ).
Ngay cả đứa em trai ruột của y thị , cũng bị ung thư và qua đời tại bệnh viện Houston Hospital – tên là An Phong Nguyển Văn Diển củng không dám xử dụng thần dược của y thị vì biết thuốc đó uống vào sẽ bệnh thêm nặng.

Tại quốc gia tan tiến như Hoaky hay Canada , nếu bệnh nhân nhập viện để được bác sĩ và y tá của bệnh viện điều trị…nếu bệnh nhân ấy tự động dùng thuốc ngoài luồng không căn cứ , không được phép dùng của cơ quan Y tế Hoaky hay Canada hay các quốc gia khác….thì bác sĩ , y tá cùng bệnh viện ấy sẽ không chịu trách nhiệm căn bệnh nầy , nếu lén uống trong phòng thì khi thiệt mạng , thi thể bệnh nhân sẽ bị kiểm nghiệm là bệnh nhân xử dụng thuốc lạ…thì người cung cấp thuốc lạ ấy sẽ bị tội hình sự và dĩ nhiên hảng Bảo HiểmY tế của tư nhân hay của chính phũ sẽ từ chối trả tiền y phí ( Medical and Drug Expense hay tiền bảo hiểm nhân thọ ( Life Insurance ). Nhà cửa hay tài sản của bệnh nhân ấy sẽ bị ngân hàng tịch thu mà trả tiền bệnh viện phí cho bác sĩ , y tá và bệnh viện điều trị.

Cho nên y thị Nguyễn Thị Thanh chĩ lừa được người dân Việt nghèo nàn tại nước Việt Nam của chúng ta mà thôi .
Hiệp Hội Khoa- Y Người Việt tại Hoaky ( The Vienamese Science-Medicine Association in Unted States ) cùng Hội Cựu Sĩ Quan Tị Nạn CS tại Hoaky và anh em chúng tôi trên Diển đàn Internet trên 10 năm nay….tuy khác nhau về chính kiến chính trị của nước Việt Nam , nhưng chúng tôi vẩn một lòng thương nước Việt và dân Việt của chúng tôi.
Bởi vậy mới có vấn đề gởi văn thư báo động Alert nói trên của kẻ siêu lừa Nguyễn Thị Thanh tại Quebec Canada nầy vậy.
Ngõ hầu các cơ quan nói trên mở cuộc điều tra , tìm những nạn nhân của y thị lừa tiền bạc với danh xưng là “Thần dược trị dứt bệnh Ung Thư “do BS MD TS GS PHD Nguyễn Thị Thanh “phát minh ra.

Ghi chú thêm :
1.- Lúc xưa khi chúng tôi còn liên lạc với Nguyễn Thị Thanh ( nick thường dùng trên
Diển đàn Internet là : dr.thanh101@gmail.com ) thì chúng tôi có phone hỏi y thị , ghi tóm như sau : “Tại sao Chị bị dân biểu VNCH II Nhữ Văn Uý chửi chị là kẻ giết 24 người tại Saigon vậy ? “….
Y thị trả lời ( ghi tóm ) : “Tên dân biểu Nhữ Văn Uý nói láo đó . Chị bị một tên bác sĩ ghét tài khám bệnh của chị , tên bác sĩ ấy kéo thêm năm mười bệnh nhân , làm chứng gian..nên chị bị đền tiền gần hết gia tài của chị chi tụi chó trâu đó…”
Nguyễn Thị Thanh nói thêm : “Chị bị tụi Công an giam ở khám Chí Hoà vài tuần , vì chị tố cáo với cấp trên là tụi Công an phường khóm ăn chận tiền của dân nghèo..cho nên cị bị tụi Công an quận 3 TP HCM ám hại , nhốt chị vào khám Chí Hoà. Trong khám ấy, chị bị tụi Công an cho vài nữ phạm nhân tìm cách giết chị. Nhưng chị thu phục được tụi nó “.
2.- Như vậy với lời nói của dân biểu Nhữ văn Uý và lời phát ngôn thình lình ( mà dân gọi là Thần Khẩu vụt hay Thần khẩu hại xác phàm nói thật ) của Nguyễn Thị Thanh, thì nhân viên hữu trách trong Bộ Công An Việt Nam rất dể dàng xem lại hồ sơ các nữ can phạm bị ở tù tại khám Chí Hoà ( khoảng từ năm 1980 – 1990 ) mang tên Nguyễn Thị Thanh ( nhà ở đường Phan Thanh Giản –TP HCM ) trước khi y thị sang Canada xum hợp theo diện hôi phối với ngưởi chổng thứ nhì có tên T.Th.Đ ..

Dẩn chứng thêm tài liệu về các tên Việt kiều siêu lừa như :
Nhắc lại một siêu lừa Việt kiều tại San Jose vào khoảng năm 1991-1995.
Siêu lừa nầy tên thật là Nguyễn Văn Bổn, sĩ quan tùy viên cho Đại tướng Nguyễn Khánh (Nguyễn Khánh bị Chánh phủ Nguyễn Cao Kỳ trục xuất khỏi VN, sống lưu vong tại Cali ).
Nhập tịch Hoaky, hắn đổi thành tên James Bond ( trùng tên với phim diệp viên 007 ).
Biết VN sau khi thống nhất, rất cần điện lực cho dân cúng. Siêu lừa N.V.Bổn nầy bèn thuê một văn phòng trống trong dãy warehouse rộng lớn ( khu warehouse nầy chia ra làm nhiều ô, rộng khoảng 5 – 600 m2)
Siêu lừa đăng ký business lấy tên là “California Solar Power Inc “( tạm gọi như vậy ). Hắn mướn vài nhân viên electronic-assemblers Mễ ngồi tháo ráp , hàn soldering vài circuit-boards nho nhỏ gồm những mãnh solar , capacitors, registors…vv..
Khi có văn phòng, có điện thoại và dĩ nhiên có business card lấy tên là Dr. James Bond -President of California Solar Powers Inc …
Hắn gởi văn thư từ tiệm của hắn đến Bộ Năng Lượng bang Washington State.
Đại ý là Việt Nam rất cần đến năng lượng mặt Trời để cung cấp điện lực đến những thôn xóm vùng xa, vùng sâu….Việt Nam rất cần Bộ Năng Lượng bang Washington State giúp đỡ mọi chuyện .
Dĩ nhiên Bộ trưởng Bộ Năng Lượng Washington State trả lời là Bộ rất lấy làm vinh dự góp phần phát triển về điện lực từ mặt Trời, kèm theo những catalogue về khoa học cùng kỷ thuật của những mãnh solar panels tạo điện năng..vv…
Khi nhận được văn thư từ Bộ Năng Lượng của chính phủ Washington State với đầy đủ dấu ấn ký ( letter head and seals ) cùng chữ ký của Bộ trưởng.
Thế là siêu lừa N.V.Bổn bèn in ra nhiều phiên bản color-copy rất đẹp , một tập brochusures dầy cộm rất ấn tượng khi cầm lên xem.
Siêu lừa cần nhiều người hùn vốn cho đại công ty của hắn để mần ăn tại Việt Nam ( với văn thư ấn ký của chính phủ Washington Satte và hảng xưởng California Solar Power Inc ) nhiều bác sĩ , nhiều tiệm buôn bán của người Việt tại San Jose ùn ùn bỏ tiền đầu tư công ty nầy.
Sau đó hắn đến những công ty chế tạo Solar Panels để lấy thêm tài liệu kỷ thuật chế tạo những tấm mãnh panels solar nầy của các công ty Mỹ ,với danh xưng là quốc gia Việt Nam đang phát triển cần năng lượng vô tận của mặt Trời, cho nên các công ty lớn của người Mỹ rất hoan hỉ trao cho hắn hàng chục tài liệu chế tạo, hy vọng Việt Nam mua hàng của công ty mình với số lượng lớn.

Dĩ nhiên phải có những hình của hắn chụp chung với các tay Giám đốc các công ty Mỹ nầy cùng tên các bảng hiệu trên nóc building công ty.
Có tiền , có chứng từ văn thư chính phủ bang Washington State , có cơ sở dịch vụ kinh doanh của mình…
Siêu lừa N.V.Bổn hay James Bond bay sang Việt Nam , muớn văn phòng, mướn thư ký trả lời điện thoại,
Hắn đi chào hàng , cần nhiều doanh gia người Việt bản xứ hùn hạp , lập tổ hợp với đại công ty của hắn.tại Califronia.
Siêu lừa nầy hốt rất nhiều tiền mặt của các tay giàu tại Phú Quốc , để lại cho họ một núi hy vọng là tập đoàn Hoaky sẽ đến Phú Quốc xây hảng xưởng , thuê mướn hàng nghìn nhân công chế tạo….nầy.
Giàu to mấy hồi.

Hắn mua một căn hộ rất sang ở trung tâm thành phố Saigon, hắn có vợ trẻ và đẹp , ăn vận rất sang…có mặt đủ các buổi họp công hay tư về dịch vụ Business Quốc tế tổ chức tại các Phòng Thương Mãi ở Saigon hay Hà Nội..( Phòng Thương Mãi của Tp HCM toạ lạc trên đường Nguyễn Huệ . ; còn Phòng Thương Mãi của Hà Nội thì ở đường Giảng Võ Hà Nội )
Những nơi nầy tổ chức hàng tuần , giói thiệu những công ty hay những hảng xưởng đang hoạt động , nhất là tại Trung Quốc . Chỉ cần đóng lệ phí thuê gian hàng , là có thể trưng bày những sản phẩm của công ty mình giới thiệu cho công chúng đến xem và hợp tác mần ăn…Nào là máy in ấn , hảng chế tạo mì gói , ly tách…mày vi tính , máy cameras..vv..
Công ty tổ hợp của President Dr. James Bond “Solar Powers Inc – California “luôn có mặt tại những nơi nầy .
Sau đó hắn đến thành phố Phan Rang ( xứ nắng quanh năm ) , hắn đến Nha Trang , Ban Mê Thuột , Kontum …lường gạt rất nhiều tiền của các tay giàu khắp nơi.
Sau cùng dịch vụ nầy đỗ bể , vì nhiều người Việt mất tiền hùn vốn , tổ hợp…mà đợi hoài các công ty Hoaky đến xây dựng hảng xưởng chế tạo mảnh solar nầy…Tiền mất tiêu vào tay siêu lừa Nguyễn Văn Bổn nầy .

Biết bị hàng trăm đơn thưa kiện tại cơ quan Công An VN.
Hắn bèn dẹp văn phòng tại Tp HCM , bán nhà rồi biến mất trong thành phố triệu người nầy.
Siêu lừa N.V.Bổn thay đổi hình dạng , nhuộm tóc , mang kính đen khi ra đường.
Hắn định sang Kampuchia rồi bay về Cali.
Nhưng hắn bị công an VN bắt tại biên giới Miên-Việt.
Tòa án hình sự Việt nam tại Saigon kết án hắn 15 năm tù.
Câu chuyện nầy Ban Tư Pháp Hình Sự thuộc Bộ Công An VN có thể xem lại hồ sơ hình sự của Việt kiều lừa nước Việt ( khoảng 1991 – 1995 ) thì rỏ về tội nhân mang tên James Bond hay Nguyễn Văn Bổn. ( hắn cao , gầy và đặc biệt da ngâm đen , gương mặt khá điển trai, ăn nói nhỏ nhẹ )

Câu chuyện lường gạt của đệ tử ruột của mình, làm đau lòng rất nhiều đến cựu Đại tướng Nguyễn Khánh ( lúc đó Ông còn ở tại thị xã Fremont gần San Jose Cali ).

Đây không phải là sự vạch áo cho người xem lưng , nghĩa là Việt kiều nói xấu Việt kiều.
Làm ô danh người Việt cao quý của chúng ta đi.
Đây là sự minh chứng của chúng tôi là không bao giờ chấp nhận những tên Việt kiều lường gạt người Việt hay người ngoại quốc xứ khác.
Như siêu lừa N.V.Bổn (James Bond) hay Bà Thần Y Nguyễn Thị Thanh lừng danh thần dược trị dứt ung thư , trị dứt Ebola , đang phát minh thần dược trị bệnh mất trí nhớ Alzheimer.

Lần nữa điạ chỉ nơi sinh sống của siêu lừa Nguyễn Thị Thanh tại Quebec-Montreal Canada, cho Bộ Y Tế và Bộ Công An VN trong văn thư sẽ gởi đến nay mai.
***
Họ tên: Nguyễn Thị Thanh
Biệt hiệu:TrưngTriệu
Ngày sinh: 26 tháng 12 năm 1936
Quốc Tịch: Canada và Việt Nam.
Đ/TCanada:438-936-9599 -
Đ/T Việt Nam:0128-990-7368