icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1073 >

Việt Nam, dẫu là CS hay không CS, thì Vatican cũng không được phép xía vào nữa

From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Wednesday, September 9, 2015 5:00 AM
Subject: "Tình hình VNcs cũng sẽ có sự can thiệp của Vatican.. "? RE: TT Kennedy hối hận khi nghe tin TT Diệm bị giết chêt

"Tình hình VNcs cũng sẽ có sự can thiệp của Vatican.. " (trandanusa@yahoo.com) ?

Sao không nói tình hình của đất nước Việt Nam mà phải rinh cái bung xung "cs" ra để làm "mâu" với "thuẫn" ?

Hồi năm 1858 trở về trước, hoặc trở đi, thì Việt Nam đâu đã có CS? Thế sao Vatican cũng xía vào ("can thiệp"? - sic!) và làm cho xứ sở này (VN) bị diệt vong ngót gần cả thế kỷ?

Sau khi quân viễn chinh xâm lăng Pháp phải giơ tay đầu hàng vô điều kiện vào chiều ngày 7 tháng 5 năm 1954? Thay vì quê hương phải được thống nhất. Nhưng giáo phiệt thành Rom Vatican La mã giáo đã tiếp tục đưa bàn tay nhám nhúa của họ xía vào VN bằng cách vận động đưa ông thầy tu Ngô Đình Diệm trở lại VN, xé bỏ Hiệp ước Genève, và làm cho hàng triệu người ngã gục, đất nước tan hoang! Giờ đây "trandanusa@yahoo.com" còn muốn gì nữa lên non nước Việt Nam?

Kinh nghiệm cho thấy, ngoài hồi Trung cổ man rợ, thời cận đại, Vatican vẫn cũng là cái ổ tội phạm quốc tế: https://www.youtube.com/watch?v=SA_fdn8d4dY !

Cho nên, Việt Nam, dẫu là CS hay không CS, thì Vatican cũng không được phép xía vào nữa. Đồng bào Việt Nam chân chính, và có ý thức, đều biết rõ bản mặt của Vaticam lắm rồi.

"Thần dân" của Vatican sống kiều trên đất nước VN đã ăn cướp tài sản dân Việt để tạo cơ sở cho ngoại bang hay người Việt ăn cướp của họ? Nói thử nghe coi!?

Quen thói dựa vào quyền lực và súng đạn của giặc ngoại bang? Âm mưu dùng "10 triệu" con "cừu" (ngày nay, không hẳn con "cừu" nào cũng đều mang cuồng vọng giống nhau) để đè đầu 80 triệu đồng bào xứ Việt?

Trần Quang Diệu