icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1050 >

Làm Thế Nào Để Lấy Được Mã Số Thẻ ATM Của Bạn

From: Thien phap Lieu hoi [mailto:thienphaplieuhoi@yahoo.com]
Sent: Sunday, August 9, 2015 9:19 PM
Subject: Fw: LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẤY ĐƯỢC MÃ SỐ THẺ ATM CỦA BẠN?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẤY ĐƯỢC MÃ SỐ THẺ ATM CỦA BẠN?

Bạn có biết là hiện nay nhóm tội phạm đã bắt đầu tìm cách ăn cắp MÃ SỐ trên thẻ ATM của bạn, khi có được mã số rồi thì việc đánh cắp thẻ ATM của bạn không khó khăn lắm.
Thùy Trang sẽ không bày cho các bạn cách ăn cắp số thẻ ATM hay CreditCard, nhưng hôm nay chúng ta sẽ học cách bảo vệ mã số ATM của mình.

Hiện nay ngoài thị trường đã có bán một loại filter gắn vào Iphone để chụp "NHIỆT ẢNH" (thermal image). Với filter nầy bạn có thể nhìn thấy sự cảm nhiệt qua màu sắc với nhiệt độ khác nhau trên tấm ảnh. Nóng nhất sẽ là màu đỏ đậm và nhạt dần cho tới màu xanh dương là màu lạnh nhất.
Bọn tội phạm hiện nay đang sử dụng loại filter nầy để ăn cắp mã code ATM của bạn.

Khi bạn vào máy ATM bấm mã code để rút tiền, sau khi bạn rời khỏi máy thì người đứng phía sau chỉ cần đưa Iphone lên chụp vào keypad của bạn vừa mới bấm xong thì họ sẽ biết mã code của bạn là gì.
Ví dụ nếu mã code của bạn bấm theo thứ tự là 1,2,3,4,5 thì thermal image filter sẽ cảm nhận qua ảnh màu số (5) đậm đỏ nhất vì nó (nóng nhất) và nhạt dần theo các số thứ tự 4,3,2,1.

Vậy thì làm sao để chúng ta đề phòng chuyện nầy không xảy ra?
Thùy Trang bày kế cho các bạn là khi bạn vào máy ATM để rút tiền:
(Cách 1) Trong lúc tay phải của bạn bấm mã code thì tay trái bạn sờ vào các số còn lại (sờ không cần bấm). Nếu bạn sờ tất cả số còn lại khi rút ATM thì khi bạn rời khỏi, người khác chụp keypad bằng filter sẽ không nhận ra được mã code của bạn.

(Cách 2) Nếu ATM là Keypad thì bạn có thể sử dụng đuôi cây bút để bấm số, còn ATM cảm ứng (Touch Screen Monitors) thì sau khi rút tiền xong bấm vào những số khác trên Touch Screen để đánh lừa.

(Cách 3) Thổi hơi vào những nút vừa bấm xong .
Nếu nhà của bạn sử dụng khóa bằng mã code để mở thì bạn hãy làm theo điều hướng dẫn trên, nếu không làm vậy, ăn trộm có thể mở cửa nhà dễ dàng. Nếu bạn đựng đồ quí trong két sắt khóa bằng mã code thì kẻ gian có thể mở dễ dàng bằng cách chụp hình thermal image trên keypad. Bạn cũng nên làm theo cách hướng dẫn trên.

Khi bọn tội phạm biết được mã code ATM thì chúng dễ dàng ăn cắp ATM của bạn (làm giả) hãy theo video nầy để biết: https://youtu.be/ceq9H60-Hqs
Hãy share rộng cho các bạn mình được biết điều nầy nhé.
Cám ơn các bạn đã đọc.

Xem them click here:

1 nghìn lượt thích96 bình luận521 lượt chia sẻ